GoViet

Cập nhập tin tức GoViet

Hà Nội: Grab, GoViet đồng loạt dừng dịch vụ xe ôm, dịch vụ giao hàng và đồ ăn vẫn được duy trì

Sau khi thông báo dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô trên toàn quốc, các ứng dụng gọi xe Grab, GoViet tiếp tục dừng toàn bộ dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy tại Hà Nội.

Dừng nhiều dịch vụ đi lại, người dân có thể đi bằng gì?

Nhiều người băn khoăn trong trường hợp buộc phải di chuyển ra ngoài thì sẽ sử dụng phương tiện công cộng gì trong khi toàn bộ xe khách, xe buýt, taxi, xe hợp đồng,… đều dừng hoạt động từ 1/4, thực hiện "lệnh" cách ly toàn xã hội.

Hành trang của tài xế công nghệ mùa Covid-19

Khi nhiều người dân đang hạn chế ra khỏi nhà theo yêu cầu của Chính phủ, hệ thống tài xế công nghệ vẫn duy trì hoạt động là một sự nỗ lực lớn, phục vụ cho các nhu cầu sinh hoạt như di chuyển nhanh, giao thức ăn, giao hàng,…Điều cần nhất lúc này với mỗi tài xế là những hành trình an toàn.

GoViet mua hàng nghìn bảo hiểm bảo vệ cho đối tác tài xế trong dịch Covid-19

​​​​​​​GoViet, nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu tại Việt Nam chính thức công bố ra mắt GoShield, một sáng kiến mới nhằm tăng cường hỗ trợ cho các đối tác tài xế và bảo vệ cộng đồng vào mùa dịch Covid-19.

Đâu là món ăn ưa thích nhất của tài xế công nghệ?

Với đặc thù công việc là di chuyển trên đường trong hầu hết thời gian làm việc, các tài xế công nghệ thích chọn các món ăn ngon - bổ - rẻ - dễ mua để đáp ứng nhu cầu cho chiếc bụng đói của mình. Khi được hỏi đâu là món ăn ưa thích nhất của tài xế công nghệ, khá thú vị khi đáp án nhận được chính là món ăn vô cùng quen thuộc: Bánh mì.

8/3 - Niềm vui không đặt trong tay người khác

ictnews Hạnh phúc bản thân tại sao lại đặt trong tay người khác? Với quan niệm này, phụ nữ hiện đại luôn biết cách khiến mình hạnh phúc, nhất là trong những ngày đặc biệt như 8/3.

Cơm rang dưa bò, gỏi cuốn lên ứng dụng, GoFood hút hơn 900.000 đơn hàng trong dịp Tết

ictnews 900.000 đơn hàng được đặt qua nền tảng GoFood mang lại cho các đối tác nhà hàng doanh thu hàng chục tỉ đồng. Trong đó các món ăn đường phố dễ ăn và thuận tiện như cơm rang dưa bò, gỏi cuốn được đặt nhiều nhất.

Đối phó với đại dịch virus Corona, ứng dụng gọi xe be, Grab, GoViet đồng loạt ra nhiều biện pháp phòng chống

ictnews Grab cân nhắc cho nhân viên làm việc từ xa, GoViet kêu gọi hành khách và đối tác tài xế nâng cao ý thức phòng ngừa, trong khi đó be yêu cầu toàn bộ tài xế sử dụng khẩu trang khi vận chuyển hành khách.

Khoá tài khoản tài xế công nghệ nếu chở khách không đeo khẩu trang

Để phòng tránh dịch virus corona, nhiều hãng xe công nghệ tại Việt Nam cấp tập đưa giải pháp, trong đó quy định bắt buộc tài xế phải đeo khẩu trang khi chở khách.

Shipper xếp hàng dài tại các quán ăn sau Tết

Sau Tết, nhu cầu giao nhận đồ ăn qua các ứng dụng tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là với dân công sở. Các tài xế phải làm việc hết công suất để đáp ứng các đơn hàng.

Người Sài Gòn di chuyển 100 mét cũng gọi xe công nghệ

ictnews Theo ghi nhận trong dịp Tết nguyên đán, một số cuốc xe với khoảng cách chỉ khoảng 100 mét vẫn được khách hàng đặt qua ứng dụng gọi xe công nghệ.

GoViet phối hợp với Công an Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đào tạo tài xế

ictnews GoViet vừa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ Đường sắt, phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tp.HCM tổ chức buổi tập huấn đầu tiên trong chuỗi 12 buổi tập huấn dành cho các đối tác tài xế của GoViet, nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn, ứng xử văn minh và kỹ năng bảo vệ tính mạng và tài sản cho các tài xế.

Công an TPHCM dạy kỹ năng an toàn cho tài xế chạy xe công nghệ

 Buổi tập huấn này nằm được tổ chức nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn, ứng xử văn minh và kỹ năng bảo vệ tính mạng và tài sản cho các tài xế lái xe công nghệ.

 

Nữ tài xế 64 tuổi: Hạnh phúc là được làm chủ chính mình

ictnews Là đối tác nữ đặc biệt cao tuổi nhất nhì hãng GoViet, mỗi ngày cô Nguyễn Thị Ngọc Ánh chạy từ 10-14 tiếng cả đưa đón khách lẫn giao đồ ăn. Đến nay cô không chỉ mua được xe ô tô, xe máy cho chính mình mà còn giúp thêm phần nào cho con cháu.

Năm 2019 chẳng “dễ dàng” của các ứng dụng gọi xe: CEO rời "ghế nóng", đối mặt với những cuộc đình công của tài xế

ictnews Các ứng dụng gọi xe tại thị trường Việt Nam đều tăng trưởng trong năm 2019 nhưng mỗi ứng dụng cũng phải đối mặt với nhiều biến động trong suốt 1 năm qua, trong đó đáng kể rất là sự thay đổi ở các vị trí lãnh đạo.

Môn thể thao sau giờ chạy xe của giới tài xế công nghệ

ictnews Nghề tài xế công nghệ (TXCN) có cường độ làm việc liên tục trong tình hình giao thông phức tạp và chịu áp lực duy trì chất lượng khi phục vụ khách hàng. Vì vậy, những buổi chơi thể thao sau giờ làm việc căng thẳng là vô cùng quý giá, giúp các bác tài giải trí, duy trì thể chất và tinh thần khỏe mạnh để phục vụ khách hàng.

Hậu Uber, năm 2019 chứng kiến 4 CEO startup gọi xe đình đám phải ngậm ngùi rời ghế, "kẻ dẫn đầu" Grab đang khiến các đối thủ bám trụ quá khốn đốn?

Hơi nóng bỏng rát của thị trường gọi xe đã khiến nhiều startup đã phải bỏ cuộc. Những tay chơi còn lại của năm 2019 cũng nếm mùi đau thương khi thậm chí các nhân sự cao nhất đều đành lòng dứt áo ra đi. "Kẻ dẫn đầu" Grab dường như đã độc tôn trên con đường trở thành "siêu ứng dụng"?

Bán cơm gà bình dân kiếm doanh thu "khủng" nhờ ứng dụng công nghệ

ictnews "Chớp thời cơ" hợp tác kinh doanh với các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến, nhiều quán ăn bình dân đã tạo ra sự phát triển thần tốc.

Những món ăn không thể thiếu trên bàn tiệc Giáng sinh

ictnews Không khí Giáng sinh đã ngập tràn, mọi người đang tất bật chăm chút bàn tiệc để gia đình quây quần bên nhau. Dưới đây là những món ăn không thể thiếu trong ngày Noel được ưa chuộng ở khắp nơi trên Thế giới. Tại Việt Nam bạn cũng hoàn toàn có thể chuẩn bị các món này vào dịp Giáng sinh.

Chàng tài xế công nghệ độc đáo sở hữu triệu view Youtube

ictnews Cứ đúng 6 giờ chiều, anh Hoàng Nghĩa Hưng (29 tuổi) lại bật app GoViet và bắt đầu những cuốc xe hàng ngày. Điều khác biệt là Hưng không chỉ là một tài xế công nghệ (TXCN) như bao người mà còn sở hữu kênh Youtube mang tên Xe ôm 24h với những clip lên tới hàng triệu view.