GoViet

Cập nhập tin tức GoViet

GoViet đã khắc phục lỗi ẩn từ khóa trên ứng dụng chat

 Sáng 21/11, nhiều khách hàng của GoViet phản ánh, họ bị ẩn nội dung thông tin khi gõ 2 cụm từ “Hoàng Sa”, “Trường Sa” trên phần cửa sổ chat của ứng dụng này.

Những ‘gót chân Asin’ của bộ 3 công ty gọi xe đang chiếm lĩnh thị trường Grab – be – GoViet

Muốn biết điểm yếu lớn nhất của Grab – be – GoViet trên thị trường gọi xe, chúng ta hãy nghe những lời ‘cà khịa’ gián tiếp của các lãnh đạo từ bộ 3 doanh nghiệp này. Bởi, không ai rõ 'gót chân Asin' của chúng ta bằng chính đối thủ của chúng ta!

Cuộc đình công của những tài xế công nghệ “bào" tiền thưởng

ictnews Grab, Goviet và mới nhất là be đều đã từng trải qua các cuộc đình công của đối tác tài xế do sự thay đổi về chính sách thưởng và thuế, phí.

Từ ngày 15/11, tài xế xe ôm công nghệ coi chừng bị phạt khi tham gia giao thông

Từ ngày 15/11, tài xế xe ôm công nghệ chạy quá tốc độ quy định, chở 2 người trên xe, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe sử dụng điện thoại di động... sẽ bị xử phạt nặng.

Quyết định giá cước, ứng dụng gọi xe sẽ phải thực hiện quy định như doanh nghiệp kinh doanh vận tải

ictnews Ngoài việc gỡ bỏ quy định xe công nghệ phải “gắn mào” được quan tâm, dự thảo Nghị định về điều kiện kinh doanh vận tải vừa được trình lên Chính phủ cũng có nhiều quy định cụ thể đối với các doanh nghiệp cung cấp nền tảng gọi xe công nghệ.

Tài xế GoViet có thể tự tra cứu doanh thu hàng ngày và mức thuế thu nhập cá nhân trên điện thoại

ictnews Từ 7/11, tài xế GoViet có thể tự tra cứu doanh thu và các khoản thuế thu nhập cá nhân phải nộp trên Cổng thông tin trực tuyến do GoViet triển khai.

Xe taxi có thể bỏ mào để dán phù hiệu như xe công nghệ

ictnews Dự thảo mới nhất của Nghị định thay thế Nghị định 86 cho phép các xe taxi có thể bỏ hộp đèn để dán phù hiệu "xe taxi" bằng vật liệu phản quang trên kính phía trước và phía sau.

Bị tố đánh người mẫu trên phố Sài Gòn, tài xế Go Việt nói lý do

 Một người mẫu tố bị tài xế Go Viet hành hung khi đặt qua ứng dụng xe ôm công nghệ lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Tài xế GoViet bị trừ 50.000 đồng mỗi ngày để đóng thuế TNCN

ictnews Các đối tác tài xế GoViet có tổng doanh thu (tính cả tiền thưởng) trên 100.000.0000 đồng/năm sẽ bị trừ 50.000 đồng trong tài khoản mỗi ngày để thực hiện nghĩa vụ thuế thu nhập cá nhân.

'Miếng bánh' 12 tỷ USD mà Grab, GoViet, Shopee, Lazada đang giành giật

Thương mại điện tử, gọi xe và giao thức ăn, du lịch trực tuyến cùng truyền thông số là 4 lĩnh vực tạo nên nền kinh tế số có quy mô 12 tỷ USD của Việt Nam trong năm nay.

Công ty mẹ Go-Viet “lấn sân” thị trường stream video, cạnh tranh với Netflix

ictnews Gã khổng lồ công nghệ Go-Jek vừa ra mắt dịch vụ stream video có tên GoPlay, chính thức tham gia thị trường nội dung trực tuyến.

Gắn mào taxi cho xe công nghệ sẽ cào bằng mọi thứ về "thời kỳ đồ đá"

ictnews Sau tất cả những phát triển của công nghệ, nếu việc yêu cầu gắn mào taxi với xe hợp đồng dưới 9 chỗ trong dự thảo thay thế Nghị định 86 được thực hiện sẽ xảy ra tình trạng cào bằng và đưa mọi thứ về "thời kỳ đồ đá".

Những CEO startup Việt bất ngờ rời ‘ghế nóng’ trong năm 2019

Chỉ trong 6 tháng, Go-Viet đã 2 lần thay CEO. Các công ty con của Scommerce như AhaMove, Giao Hàng Nhanh Express đều có sự biến động về lãnh đạo cấp cao.Ông Nguyễn Hải Ninh rời vị trí CEO của chuỗi cà phê The Coffe Housse để làm phó chủ tịch Hội đồng quản trị.

Liên tục “thay tướng", Go-Viet có thể gặp khó ở thị trường Việt Nam

ictnews Gặp phải phản ứng tiêu cực từ tài xế khi thay đổi chính sách kể từ đầu năm, liên tục thay đổi CEO, chưa thể triển khai dịch vụ xe 4 bánh và dịch vụ tài chính là những bất cập mà Go-Viet đang phải đối mặt.

Sau "siết thưởng", Go-Viet tiếp tục giảm đảm bảo thu nhập các cuốc xe Go-Food

ictnews Theo chính sách mới của Go-Viet, chương trình đảm bảo thu nhập Go-Food cũng được thay đổi theo chiều giảm xuống. Từ 30/7, mức đảm bảo thu nhập với các chuyến Go-Food giảm xuống 30.000 đồng trong giờ cao điểm và 20.000 đồng đối với các khung giờ còn lại.

MyGo kể về 'cơn sóng ngầm' những ngày đầu ra mắt: Một khách hàng đặt tới 1.600 cuốc xe ảo, có cuốc đi từ Hà Nội đến tận Cà Mau, Campuchia

Chưa kể còn tình trạng các hội nhóm giả danh MyGo, đưa ra các thông tin gây bất lợi cho ứng dụng, làm hoang mang tinh thần tài xế.

Tài xế Go-Viet: 'Nghỉ việc luôn nếu không quay về chính sách cũ'

Nhiều tài xế Go-Viet cho biết sẽ nghỉ làm việc nếu công ty vẫn áp dụng chính sách thưởng mới. Họ yêu cầu hãng quay về cách tính thưởng cho tài xế như trước.

Tài xế Go-Viet đồng loạt kéo đến trụ sở đình công

Việc Go-Viet bất ngờ thay đổi chính sách điểm thưởng khiến hàng trăm tài xế bức xúc kêu gọi tắt ứng dụng, đình công, kéo đến trụ sở công ty tại TP.HCM để biểu tình.

Dư tiền để 'đốt' trong 15 năm, Grab đang được gì và mất gì trên mỗi cuốc xe

Nếu như mỗi cuốc xe, Grab thu được 22,5% trên mỗi giao dịch, thì siêu ứng dụng này lại mất đi chừng 43,7% cho các hoạt động khuyến mãi, GrabRewards, tích tem trúng thưởng… dù vẫn theo style "lấy mỡ nó rán nó". Tức, bình quân Grab đang lỗ chừng 1 USD/giao dịch. Nếu huy động thành công 6,5 tỷ USD, Grab dư sức đốt tiền thêm 15 năm nữa…