Griezmann

Cập nhập tin tức Griezmann

MU hứa chắc nịch Solskjaer, Barca chốt tương lai Griezmann

- MU hứa chắc nịch Solskjaer chuyện mua sắm, Barca quyết định tương lai Griezmann là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 24/5.

Barca tống khứ loạt trụ cột vì sợ vỡ quỹ lương

 - Tài chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì dịch Covid-19, lãnh đạo Barca sẵn sàng tống khứ 1/3 số thành viên trong đội hình nhằm cắt giảm quỹ lương.

Barca trở lại tập luyện: Đeo khẩu trang, thử Covid-19 và tập riêng

- Messi cùng đồng đội trở lại trung tâm tập luyện Ciutat Esportiva lần đầu tiên kể từ khi La Liga bị hoãn vào tháng 3 vì Covid-19.

MU ‘rối’ áo số 7, Chelsea đạt thỏa thuận với Coutinho

- MU ‘rối’ áo số 7 với Jadon Sancho và Griezmann, Philippe Coutinho sẽ gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới đây là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 22/4.

 

MU đưa áo số 7 cho Griezmann, De Bruyne xem rời Man City

- MU sẵn sàng chi tiền, trao cho Griezmann chiếc áo số 7, Kevin de Bruyne có thể rời Man City vào hè này là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 27/3.

Barca bán tháo 9 cầu thủ để trang trải tài chính

- Nhà vô địch La Liga chuẩn bị bán 9 cầu thủ, trong đó có Griezmann, Coutinho, Rakitic,… để giải quyết những vấn đề về tài chính bởi dịch Covid-19.

MU đổi Matic lấy Eriksen, Barca bán sớm Griezmann

- MU lên kế hoạch đổi Matic lấy Eriksen, Barca bán Griezmann vào cuối mùa trong nỗ lực ký Mbappe là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 5/12.

 

MU chào đón Mandzukic, Barca các Griezmann lấy Neymar

- MU trên đường đón Mandzukic từ Juventus đến Old Trafford, Barca định các Griezmann để tái ký Neymar là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/10.

 

Barca rắp tâm bán Griezmann vì bị Messi ghét

 - Barca có thể đưa Antoine Griezmann ra trao đổi lấy Neymar hè năm tới, vì họ lo ngại mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa tiền đạo người Pháp và Lionel Messi.

Messi châm ngòi, Griezmann tỏa sáng giúp Barca hạ "Tàu ngầm vàng"

 - Griezmann đã biết ghi bàn sau pha kiến tạo của Messi góp công mang về chiến thắng hú vía 2-1 trước Villarreal ở vòng 6 La Liga, rạng sáng 25/9. 

MU phát hoảng chi tiêu, Barca hoang mang Griezmann

- MU phát hoảng vung tiền mua sắm, Barca hoang mang giá trị Griezmann là là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 25/9.

 

Griezmann "mất điện", Barca thoát thua nhờ cầu thủ 16 tuổi

 - Griezmann có trận đấu mờ nhạt khiến Barca phải rất vất vả mới có được 1 điểm trên sân của Osasuna, nhờ sự tỏa sáng của hai cầu thủ vào sân trong hiệp 2 là Ansu Fati và Arthur

Barca trình làng thần đồng 16 tuổi với chia sẻ gây sốt

- Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Barca trong gần 80 năm qua, sau khi tung vào sân ở trận đại thắng Real Betis 5-2, vòng 2 La Liga 2019/20.

Griezmann rực sáng, Barca thắng "5 sao"

 - Antoine Griezmann có màn trình diễn xuất sắc, ghi cú đúp góp công giúp Barca thắng Betis 5-2, vòng 2 La Liga.

Griezmann ra mắt thảm họa, Barca thua vì siêu phẩm

 - Antoine Griezmann ra mắt thảm họa, khiến Barca thua Bilbao ở trận mở màn La Liga 2019-20, với siêu phẩm của "ông già" Aduriz.

Griezmann khai hỏa, Barca "nghiền nát" Napoli

 - "Bom tấn" Griezmann đã có bàn đầu tiên cho Barca, cùng cú đúp của Suarez giúp thầy trò HLV Valverde dễ dàng vùi dập Napoli với tỷ số 4-0, ở trận giao hữu lượt về sáng 11/8.

Griezmann mờ nhạt, Barca nhọc nhằn hạ Napoli

 - Tân binh Antoine Griezmann không để lại dấu ấn gì đáng kể, tuy nhiên  Barca vẫn có được chiến thắng 2-1 trước Napoli, nhờ 2 pha làm bàn của Busquets và Rakitic, ở trận giao hữu sáng 8/8.

Barca đạt doanh thu kỷ lục, chi bạo không ai bằng

- Barca năm thứ 2 liên tiếp doanh thu vượt mốc 1 tỷ USD, nhưng chi tiêu của đội bóng xứ Catalan thì cũng không ai bằng.

Barca bị Ateltico kiện, Griezmann có thể không được đá La Liga

- Griezmann và Barcelona bị Atletico Madrid kiện, yêu cầu BTC La Liga không cấp phép cho chân sút Pháp thi đấu ở mùa giải mới.

MU tuyên bố nóng Lukaku, Griezmann khóc vì Barca

- Solskjaer tuyên bố MU có thể đối phó dễ dàng khi không có Lukaku, Griezmann khóc khi đến Barca là những tin thể thao mới nhất hôm nay, 21/7.