hàng hiệu

Cập nhập tin tức hàng hiệu

Phát hiện hàng nghìn sản phẩm giả mạo hàng hiệu Boss, Hermes, Louis Vuitton

Cục Quản lý thị trường Thành phố Hà Nội đã kiểm tra 11 cơ sở kinh doanh quần áo tại xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm; tạm giữ 6.567 sản phẩm quần, áo, thắt lưng các loại có dấu hiệu vi phạm giả mạo thương hiệu lớn trên thế giới...

Tủ chăm sóc quần áo thông minh cho tín đồ hàng hiệu

LG Styler đem tới giải pháp tối ưu mà các tín đồ hàng hiệu tìm kiếm bấy lâu nay.

Cuộc sống của những tiểu tỷ phú đi nghỉ bằng siêu du thuyền, có sở thú riêng

Với một số đứa trẻ đẻ ra đã ở vạch đích, những ngày nghỉ học của chúng thường liên quan đến việc đi ngao du bằng siêu du thuyền trị giá 12 triệu bảng Anh, chơi ở sở thú riêng hay ăn kem dát vàng giá hơn 23 triệu đồng.

'Người yêu Đan Trường' sở hữu siêu xe, hàng hiệu đếm không xuể

Hot girl Kiều Trinh hay còn được biết tới với biệt danh người yêu Đan Trường không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu kho túi hiệu đắt giá.

Cụ ông 84 tuổi cực chất, xài hàng hiệu không thua kém giới trẻ

Cụ ông Silver Tetsuya nổi tiếng nhờ vào những bức ảnh thời trang độc đáo đăng tải trên Instagram, với loạt đồ hàng hiệu như Burberry, Vetements...

Choáng váng với những đôi giày thể thao có giá 'trên trời'

Đẳng cấp phái mạnh thường sẽ được thể hiện qua giày và đồng hồ. Chính vì vậy, có rất nhiều nhãn hàng tích cực sáng tạo ra những đôi giày thể thao thời thượng có giá "trên trời".

Đây là lý do khiến mẫu túi Kelly của Hermès lại có giá trị đắt đỏ

Giá trị một chiếc túi Kelly của Hermès lên đến vài trăm triệu đồng là bình thường, bởi kiểu túi này không được thiết kế đại trà bằng máy mà được cắt may bằng tay hoàn toàn.

Bạn có dám chi 20 triệu cho đôi giày bẩn này của Gucci?

Mẫu giày mới ra mắt của Gucci khiến nhiều tín đồ thời trang, nhất là các sneakerhead, phải bất ngờ vì thiết kể "bẩn một cách cố ý" của chúng.

Duy nhất ở quốc gia này đến thùng rác cũng phải là hàng hiệu LV

Dẫu biết rằng Dubai là một quốc gia phát triển, đời sống người dân giàu có, thế nhưng mọi người vẫn choáng khi đến thùng rác công cộng cũng phải là hàng hiệu LV danh tiếng.

Túi xách nhỏ bằng bao diêm giá gần 12 triệu: Chả biết dùng làm gì

Giới thời trang đang gây chú ý bởi mẫu túi mới ra mắt có kích thước chỉ bé bằng hai ngón tay nhưng giá cao ngất ngưởng, lên tới 500 USD, khoảng trên 11 triệu đồng.

'Dép rọ, nón nan tre' của Gucci vì sao có giá hàng chục triệu đồng?

Hãng thời trang Gucci khiến nhiều người xôn xao khi cho ra mắt chiếc nón rộng vành khá giống với nón nan tre Việt Nam, nhưng có giá lên tới 11 triệu đồng.

Cư dân mạng thích thú vì mũ Gucci 9 triệu giống mũ nan hàng Việt 80.000 đồng

Mới đây, hãng thời trang Ý nổi tiếng Gucci đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới, trong đó có chiếc mũ rộng vành khiến cộng đồng mạng Việt thích thú và đưa ra so sánh với mũ nan tre của người Việt.

'Hết hồn' với hộp đựng son của Louis Vuitton giá 32 triệu đồng

Chiếc hộp đựng son có giá 1390 USD bằng gần 32 triệu đồng.

Chốn 'thiên đường': Trung Quốc luôn là ưu tiên số 1

Nhiều sân bay trên thế giới đã trở thành điểm mua sắm ưa thích cho lữ khách. Trong đó, khách Trung Quốc luôn là ưu tiên số 1. Chỉ cần 1 đoàn khách Tàu có thể đủ doanh số cho cả tháng.

Chiếc làn nhựa đi chợ hàng hiệu giá 60 triệu đồng

Từ hương thắp Gucci đến găng tay rửa bát Calvin Klein... sẽ làm bạn ngạc nhiên với mức giá cao vút của 5 món hàng này.

Câu chuyện đằng sau 9 chiếc túi đắt ngang ngửa biệt thự và xe hơi

Giá thành của một chiếc túi cao cấp thường được định bởi thượng hiệu, chất liệu và thời gian hoàn thành. Nếu có câu chuyện đặc biệt phía sau, giá trị của nó sẽ càng cao hơn nữa.

Ngậm trái đắng vì thích chơi hàng hiệu

Với tâm lý sính ngoại, nhiều người đã chọn cách sử dụng hàng xách tay để thể hiện sự sành điệu, chơi sang.

Hương Gucci: Dân chơi, mùi thơm xông nhà cũng là hàng hiệu

Bó hương được bán với giá 1,6 triệu đồng được làm hoàn toàn từ tre, với hương đậm từ bạch dương, kết hợp với lá cam và sáp ong.

Thiếu gia chạy siêu xe Ferrari ngả mũ khi thấy chiếc túi này của quý bà

Một chiếc túi xách của phụ nữ nhưng có giá ngang ngửa một căn biệt thự hay một chiếc Ferrari, mỗi sản phẩm chỉ có 1-3 chiếc và 1% người có thể mua được.

Người mua hàng hiệu dởm bị phạt hàng trăm triệu

Du khách tới Italia có thể bị phạt tới 6.000 bảng (180 triệu đồng) nếu mua hàng hiệu dởm từ những người bán rong ở bãi biển, tân Bộ trưởng Nội vụ nước này cảnh báo.