hàng hiệu

Cập nhập tin tức hàng hiệu

Cú nổ nhấm chìm con tàu Samsung

Samsung đã rớt khỏi top 5 nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc, nhường chỗ lại cho 4 tên tuổi trong nước là Huawei, Vivo, Oppo, Xiaomi. Cái tên đứng thứ 5 là Apple.

'Hàng hiệu' từ Triều Tiên bán lén lút tại Dubai

Các chuyên gia nói rằng, nhiều chiếc túi xách, ví và đồng hồ Rolex nhái đang được bán tại các "cửa hàng bí mật" ở Dubai, là có xuất xứ từ Triều Tiên.

Người Việt cẩn trọng dính hàng tồn của Zara

Muốn biết giá Zara Việt Nam có rẻ và hàng đúng "chuẩn mùa" người dùng Việt nên đợi vài tháng nữa, đến mùa sale lớn nhất của hãng này vào thời điểm sau Noel.

Cô nàng đồ hiệu, xe sang nhưng... cháy túi cố nhịn ăn trưa

Quần là áo lượt, xe đẹp, điện thoại sang nhưng những người này vẫn không đủ tiền chỉ để mua một bữa trưa đơn giản...

Đôi giày rách... rao giá 'cắt cổ'

Một cửa hàng sang trọng ở Mỹ bất ngờ bày bán đôi giày rách nát với giá khoảng 13,5 triệu đồng Việt Nam khiến nhiều người sửng sốt.

Mua sắm quá lâu đến nỗi phải gọi xe cứu thương đưa về nhà

Một người phụ nữ Anh mới đây đã phải gọi xe cứu thương đưa về nhà vì đau chân do shopping quá lâu.

Hàng trăm người chờ thâu đêm để mua giày hiệu

Không chỉ thức gần như trắng đêm, một số bạn trẻ đã có mặt từ 5h sáng hôm trước để chiếm những suất đầu tiên và phải túc trực thường xuyên để điểm danh vì nếu vắng mặt trong 1 lần điểm danh sẽ bị gạch tên.

Bán dạo đồng hồ cũ giá chục triệu đồng tại Sài Gòn

Không bày biện cầu kỳ, không cần diện tích mặt bằng, hình thức kinh doanh bán dạo mặt hàng đồng hồ đeo tay với vài triệu thậm chí cả chục triệu đồng ngày càng tràn lan tại TP HCM.

Cuộc sống đắp đầy đồ hiệu của ca nương Kiều Anh

Bỏ lại tất cả lùm xùm của showbiz trong quá khứ, ca nương Kiều Anh giờ đã có một cuộc sống viên mãn, ngập tràn đồ hiệu xa xỉ với Văn Quỳnh - cháu trai PGS Văn Như Cương.

Đeo đồng hồ Rolex 6.000 USD và sự thật bất ngờ

Thử đeo chiếc đồng hồ Rolex trị giá 6.000 USD trong một tháng, Dennis Green đã có cái nhìn hoàn toàn khác về sự giàu có và vị thế trong xã hội.

Quần chật không thể kéo nổi khóa, cô gái viết tâm thư chất vấn H&M gây sốt

Bài đăng chất vấn H&M mà khách hàng này đăng tải trên Facebook đã nhận được tới 78.000 lượt like và hơn 10.000 chia sẻ chỉ sau vài ngày.

'Bí mật' ít người biết về chồng đại gia của ngọc nữ Hà Tăng

Louis Nguyễn là một trong những doanh nhân kinh doanh hàng hiệu có tiếng và sở hữu khối tài sản tương đối lớn.

Kinh ngạc với bộ sưu tập túi Hermes của cô giáo tiểu học

Không phải là đại gia hay người nổi tiếng, cô giáo sở hữu 11 chiếc túi mang thương hiệu sang trọng của pháp Hermes, trong đó có 4 chiếc được mọi tín đồ Birkin thèm muốn.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hổ cổ độc nhất xứ Nghệ

'Chỉ cần nghe tiếng chuông, tôi biết ngay đó là đồng hồ nhãn hiệu gì, đời nào, xuất xứ từ đâu...' - đó là lời chia sẻ của 'ông vua' đồng hồ cổ xứ Nghệ Tạ Quang Sơn (phường Đội Cung, TP Vinh).

Parkson Việt Nam lỗ nặng: Khó chồng khó!

Tại Việt Nam, số liệu 9 tháng năm tài chính 2016 cho thấy Parkson đang gánh khoản lỗ trước thuế 80 tỉ đồng.

Thú ăn chơi sành điệu của nhà giàu Triều Tiên

Họ thích quần áo thời trang Zara và H&M, thường xuyên đến các phòng tập thể dục, và nhấm nháp cappuccino để thể hiện sự sành điệu.

Được chuyển nhầm 75 tỷ, cô gái tiêu xài thỏa thích

Một cô gái trẻ đã bị bắt sau khi tiêu xài hàng chục tỷ đồng mà một ngân hàng đã chuyển nhầm vào tài khoản của cô cách đây 4 năm.

Hàng mã nhái thương hiệu nổi tiếng

Hãng thời trang Gucci đã gửi những lá thư cảnh báo tới các cửa hàng ở Hong Kong (Trung Quốc) chuyên bán đồ vàng mã nhái các sản phẩm cao cấp của mình.

Hàng Tàu gắn mác Singapore lừa người tiêu dùng

Doanh nghiệp kiến nghị Bộ Công Thương làm việc với Singapore để làm rõ thông tin máy móc , thiết bị Trung Quốc lại được cấp xuất xứ Singapore.

Rùng mình trước sở thích nghiện ăn thịt chuột của Ngọc Trinh

"Nếu ăn thử 1 lần Trinh nghĩ mọi người sẽ bị nghiện giống Trinh đó, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt...", Ngọc Trinh chia sẻ.