Hệ thống

Cập nhập tin tức Hệ thống

Ngộ Không Online - Game cốt truyện Tây Du Ký cập bến Việt Nam

(GameSao) - Tựa game mang đề tài về 4 thầy trò Đường Tăng hiện đang là một trong những tựa game thành công nhất của Tencent về mặt doanh thu và cộng đồng.

Hot: Chơi game Cửu Thiên 2 nhận lương tháng

(GameSao) - Sky Studio đã tiến hành nhiều đợt thử nghiệm nội bộ và nhận được đánh giá rất cao về hình ảnh cũng như gameplay từ các game thủ tham gia vào quá trình phát triển Cửu Thiên 2

Diệt quân Phát Xít trong Thế chiến II cùng Enemy Front

(GameSao) - Bạn yêu thích Call of Duty? Bạn muốn tìm sự mới lạ ở thể loại game bắn súng MMORG? Vậy thì hãy chơi ngay Enemy Front, tựa game mới toanh đang làm mưa làm gió trên hai hệ máy Xbox One và PS4.

Ngọc Trinh: “ Có lẽ sức nóng của Trinh cám dỗ các game thủ”

(GameSao) - "Lúc đó Trinh rất hốt hoảng và ngay lập tức liên hệ để tìm hiểu. Đến khi biết vì quá đông game thủ truy cập dẫn đến hệ thống quá tải thì Trinh lại vui. Mọi người còn đùa do sức nóng của Trinh cám dỗ các game thủ quá ".

Các game mobile chủ đề biển đảo và lãnh thổ Việt Nam

Qua những game kết hợp giữa hành động, chiến thuật và lịch sử, các studio Việt đã giúp game thủ trong nước và thế giới vừa xả stress vừa được tìm hiểu về những xung đột lớn của dân tộc với những kẻ luôn lăm le đánh chiếm.

Sắp xuất hiện Wiki dành riêng cho Game Mobile Việt

WikiMobi – dự án mang tính chiến lược được MCCorp ấp ủ và phát triển tỉ mỉ trong thời gian qua sắp sửa ra mắt cộng đồng Game mobile Việt.

Võ Lâm Chi Mộng sẽ mang ưu đãi tặng tân thủ

Đáp ứng sự mong đợi của phần đông người chơi, tựa webgame Võ Lâm Chi Mộng (VLCM) đã tách cụm máy chủ thành hai cụm hoàn toàn độc lập với nhau, tạo ra một vùng đất hoàn toàn mới với hàng loạt ưu đãi dành cho tân thủ.

Củ Hành khởi động nhiều sự kiện hấp dẫn trong tháng 4

Ra mắt tướng mới 3Q*Mã Siêu, sự kiện Chung Sức Hành Giành 3 Tỷ là những hoạt động điểm nhấn của Củ Hành trong tháng 4/2014.

Khởi tranh giải đấu Peta League

Nhà phát hành NET2E đã xây dựng một hệ thống giải đấu chuyên nghiệp dành riêng cho các game thủ FPS.