Hệ thống

Cập nhập tin tức Hệ thống

Biostar ra mắt bo mạch chủ chống sét dành cho game thủ

Bo mạch chủ H81MDC-LSP hỗ trợ Intel thế hệ 4 và bộ vi xử lý Core i7, Core i5, sử dụng chip đơn của Intel với độ phân giải đồ hoạ HD 4600.

15 sự thật thú vị về chiếc máy PS2 huyền thoại (Phần cuối)

(GameSao) - PS2 là chiếc máy console bán chạy nhất mọi thời đại, ý tưởng thiết kế PS2 được Sony “mượn” từ Atari hay Netflix đã có trên PS2 từ rất lâu…là những sự thật thú vị cuối cùng về chiếc máy huyền thoại của hãng Sony.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên hé lộ bản big update với nhiều tính năng cực “chất”

(GameSao) - NPH Gamota vừa hé lộ thông tin về bản Big Update mới dành cho tựa game tiên hiệp Tiên Kiếm Kỳ Duyên vào ngày 25/3 tới đây với nhiều tính năng cực hấp dẫn chờ game thủ khám phá.

Hệ thống điều khiển bị hỏng khiến trực thăng UH-1 gặp nạn

Chiều 30/1, Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cho hay, đã xác định được nguyên nhân khiến trực thăng UH-1 số hiệu 7912 gặp nạn ở TP HCM là do hệ thống điều khiển bị hỏng nặng.

Webgame 3D Kiếm Tung 2 'tái xuất giang hồ' vào hôm nay

(GameSao) - Đúng như lời hứa với cộng đồng game thủ, webgame 3D Kiếm Tung 22 sẽ chính thức ra mắt vào 11h02 với máy chủ đầu tiên của phiên bản Bá Vương Kiếm là Lễ Kiếm.

Công Thành Xưng Đế - Lôi Đài Tranh Bá gay cấn hơn với chiến pháp Giác tỉnh

(GameSao) - Lôi Đài Tranh Bá trong Công Thành Xưng Đế sẽ chính thức bắt đầu vào ngày hôm nay 28/01. Đây là một trong những cuộc chiến liên server quy mô và mang lại nhiều phần thưởng danh giá cho người chơi.

Webgame 3D Kiếm Tung 2 ra mắt intro đặc sắc và cho tải game

(GameSao) - Ngày hôm nay tại địa chỉ http://kiemtung2.vigo.vn/ đã bất ngờ xuất hiện một intro Kiếm Tung 2 rất đẹp mắt gây nhiều tò mò và cuốn hút tới cộng đồng game thủ.

Cách định vị ngôi vương trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Tính năng thi đấu liên server hấp dẫn Đấu Hoàng Đại Chiến của Bách Chiến Vô Song sẽ được khai mở trong đợt cập nhật lớn vào ngày 23/01. Với tính năng cực hot này, Bách Chiến Vô Song sẽ trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết bởi những cuộc chạm trán nảy lửa đến từ các cao thủ đang đứng top.

Game thuần Việt Cửu Tộc bất ngờ được VNG công bố tại Việt Nam

Ngày 9/1/2014, game mobile Cửu Tộc sẽ chính thức khai mở bộ cài miễn phí trực tiếp để người chơi bắt đầu tải game & trải nghiệm.

Bá Nghiệp Truyền Kỳ tiến hành Alpha Test Ngày 06/1

(GameSao) - Tựa game online với hệ thống chiến đấu liên quốc gia đầu tiên dự kiến thử nghiệm vào 10h ngày 06/01. Hiện tại người chơi đã có thể đăng ký và tham quan trang chủ cũng như tìm hiểu thông tin về các hệ thống chức năng trong game.

LINE Shooters – Xạ Thần: Sự mê hoặc đến từ xứ sở mặt trời mọc

(GameSao) - Như thông tin GameSao đã đưa, LINE Shooters - Xạ Thần đã bất ngờ ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 15/12 cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Sau một tuầntrải nghiệm và khám phá tựa game hấp dẫn đến từ Nhật Bản, hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về những điểm cộng lớn giúp Xạ Thần “mê hoặc” game thủ Việt!

Shadowrun: Dragonfall - RPG đình đám một thời cập bến mobile

Shadowrun: Dragonfall là phần tiếp theo của game mobile nhập vai Shadowrun Returns có nội dung viễn tưởng đã giành được giải nhì trong năm ngoái mới đây đã được phát hành cho các thiết bị di động.

Heavenstrike Rivals - Thế giới của những chiến binh

Heavenstrike Rivals có đầy đủ các yếu tố hấp dẫn của dòng game thẻ bài và chiến thuật đang rất thịnh hành hiện nay. Các trận đấu trong game đưa người chơi tới một hệ thống dạng như bàn cờ 3x7, bạn sẽ lần lượt chọn chiến binh và đặt họ lên bàn đấu.

CSM Boot 2.0 hóa giải 6 vấn đề của các sản phẩm bootrom

(GameSao) - Theo công bố của VNG về CSM Boot 2.0 vào ngày 5/11 vừa qua, có thể thấy phiên bản này với những cập nhật công nghệ tiên tiến, đã “hóa giải” hàng loạt nhược điểm, bất cập lớn của các sản phẩm bootrom khác trên thị trường

Sohagame trải lòng với game thủ Mộng Võ Lâm vì sự cố hệ thống

(GameSao) - Mộng Võ Lâm có lẽ là một trong số những tựa game lận đận nhất trong năm nay khi chưa ra mắt đã bị rò rỉ thông tin còn khi ra mắt lại vướng phải sự cố hệ thống của NPH.

5 điều làm nên một tựa game thành công

Hãy cùng điểm lại những điều cần thiết giúp cho một tựa game có thể giành được thành công rực rỡ.

Phiên bản Hỏa Thiêu Xích Bích sắp được trình làng trong 3

(GameSao) - Phiên bản mới mang tên Hỏa Thiêu Xích Bích với nội dung tập trung vào cục diện của tam quốc sắp được game online 3 tung ra vào 26/9/2104.

Phụ bản phong cách “Dynasty Warrior” của 3 có gì hay ho?

(GameSao) - Hệ thống phụ bản theo kịch bản mang đậm phong cách của dòng game tam quốc nổi tiếng thế giới Dynasty Warrior được tái hiện trong 3 rất chân thực.

Nguyên nhân nào khiến Giáng Long được chào đón trong ngày ra mắt?

(GameSao) - Sở hữu cốt truyện Thiên Long Bát Bộ đầu tiên trên Smartphone là một trong những yếu tố giúp Giáng Long ghi điểm với số đông game thủ trong ngày đầu ra mắt.

Aquaria: Bức tranh đầy màu sắc dưới đáy đại dương bao la

(GameSao) - Cùng GameSao chơi thử Aquaria, một trò chơi khá độc đáo và sáng tạo lấy ý tưởng từ khung cảnh dưới đáy đại dương bao la.