Hearthstone

Cập nhập tin tức Hearthstone

Bản tin game mobile ngày 10/06/2015

(GameSao) - Nghi vấn Blizzard sẽ thêm chế độ chơi mới trong bản cập nhật tới của Hearthstone; Rovio Entertaiment đạt được thỏa thuận với hãng sản xuất đồ chơi LEGO để cho ra đời LEGO Angry Birds, Age of Wushu Dynasty là phiên bản mobile của bom tấn Cửu Âm Chân Kinh... sẽ là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

Top những trò chơi đỉnh nhất trên iPad

(GameSao) - Những trò chơi thú vị không thể thiếu trong chiếc iPad của bạn.

Game thủ chuyên nghiệp từ bỏ 500 triệu đồng vì gia đình

Đôi khi khó khăn lớn nhất của một giấc mơ game thủ không phải đâu xa, mà ở ngay kế bên chúng ta: những bậc phụ huynh khó tính

Bản tin game mobile ngày 22/05/2015

(GameSao) - Bandai Namco kỷ niệm 35 năm ngày Pac-man ra đời bằng một bản cập nhật mới; Giám đốc Hearthstone tiết lộ lý do không có nhiều thẻ mới được cập nhật trong bản mở rộng Blackrock Mountain là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

[Hearthstone] Zetalot gia nhập đội tuyển SK Gaming

(GameSao) - Sau quãng thời gian thiếu hụt nhân sự và không đạt được nhiều thành tích cao, đội tuyển SK Gaming đã chiêu mộ tuyển thủ Zetalot.

[Hearthstone] Gaara đăng quang ngôi vô địch giải đấu HyperX Head-to-Head

(GameSao) - Mới đây, Gaara đã có được chiến thắng 3-0 trước Forsen để đăng quang ngôi vô địch giải đấu HyperX Head-to-Head.

[Hearthstone] Top 10 lá bài tốt nhất của Warrior trong Arena

(GameSao) - Bài viết sau đây sẽ giới các bạn nắm được 10 lá bài tốt nhất của Warrior trong Arena thời điểm hiện tại.

Thiệp cưới độc đáo mang đậm phong cách Hearthstone

(GameSao) - Sự sáng tạo của cặp đôi Hàn Quốc đã khiến cộng đồng mạng cùng fan hâm mộ trò chơi này cảm thấy thích thú.

Top 10 lá bài tuyệt vời nhất của Hunter trong chế độ Arena

(GameSao) - Hunter là 1 trong những class rất phổ biến cả trong đấu thường lẫn đấu Rank, và đang ngày càng trở thành 1 thế lực mạnh trong Arena. Chúng có khả năng tấn công mạnh, nhiều vũ khí để trao đổi đầu trận đấu, bẫy Secret đa dạng hữu dụng, tất cả đều dẫn lối đến chiến thắng của thợ săn.

[Hearthstone] Forsen giành chức vô địch đầu tiên tại giải HTC Invitational

(GameSao) - Sạu nhiều trận đấu thành công, Forsen đã giành chức vô địch lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình tại giải đấu Hearthstone: HTC Invitational.

Giải vô địch thế giới Heroes of the Storm chính thức được công bố

(GameSao) - Những người chơi Heroes of the Storm hàng đầu thế giới sắp có cơ hội tranh tài tại đấu trường BlizzCon 2015.

Hearthstone "bất lực" tại thị trường game mobile Nhật Bản

(GameSao) - Trong một báo cáo mới nhất của công ty Blizzard, tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone của họ đã không thể lọt vào top 100 app mobile được tải nhiều nhất qua Appstore tại Nhật Bản.

Game Việt Captain Strike lọt top những tựa game eSports tiềm năng nhất tại Thái Lan

(GameSao) - Đây quả là một niềm tự hào không nhỏ đối với cộng đồng game thủ Việt nói chung và JOY Entertainment nói riêng.

[Hearthstone] Viagame House Cup 3 - Giải đấu lớn nhất trong tháng 5 khởi tranh

(GameSao) - Theo thông báo mới nhất từ Blizzard, mùa giải thứ 3 của giải đấu đặc biệt - Viagame House Cup đã sẵn sàng khởi tranh tại lâu đài Dracula vào cuối tháng 5 tới đây.

"eSports" đã chính thức được xuất hiện trong từ điển

(GameSao) - Sau nhiều tranh cãi và phản biện trong nhiều năm, từ "eSports" hay thể thao điện tử đã chính thức được xuất hiện trong từ điển ngôn ngữ thế giới.

Hearthstone: Gian lận trong đấu hạng và bài học

(GameSao) - Mới đây, Blizzard đã có thông báo về những cái tên đã bị Ban khỏi giải Blizzcon 2015. Do vi phạm về Điều khoản sử dụng - Wintrading (Wintrading là thuật ngữ chỉ hành động gian lận khi 1 trong 2 người chơi/2 tài khoản cố ý tăng hạng của người còn lại).

Heroes of the Storm sẽ có giải đấu đầu tiên tại WCA năm nay

(GameSao) - Không chỉ có các giải đấu của Crossfire, DOTA 2 và Hearthstone, năm nay WCA sẽ có thêm giải đấu của Heroes of the Storm với tổng giải thưởng 10,000 USD.

[Thảo luận Hearthstone] Bane of Doom: Lợi hay hại?

(GameSao) - Qua nhiều lần “thai nghén”, Bane of Doom đã có diện mạo chính thức. Trong bài viết lần này ta sẽ cùng nhau xem xét hiệu quả của lá bài Bane of Doom.

Hearthstone vừa xuất hiện trên di động đã có ảnh Việt hóa

Cũng giống với siêu phẩm Implosion, Hearthstone đã nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của The Dawning - nhóm bạn trẻ chuyên Việt hóa game mobile.

Hearthstone công bố chính thức link tải cho Android, iOS và Amazon

(GameSao) - Ngày hôm nay (15/04), Blizzard đã chính thức thông báo bước cuối cùng nhằm mang Hearthstone "thống trị" thế giới, đó chính là phiên bản dành riêng cho smartphone của tựa game này.