Hearthstone

Cập nhập tin tức Hearthstone

[Hearthstone] Những thông tin rò rỉ đáng chú ý của phiên bản Blackrock Moutain

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất thì trong thời gian tới, Bilizzard chuẩn bị ra mắt chế độ thám hiểm mới danh cho Hearthstone có thể là Blackrock Moutain. Với các fan của World of Warcarft thì địa danh này là một cái tên không còn quá xa lạ.

Tuyển thủ Hearthstone Trung Quốc 'cưỡi hụt' Ferrari vì thua trước đối thủ Ukraina

(GameSao) - Trận chung kết vòng loại giữa các cầu thủ thuộc hai đội tuyển Hearthstone Trung Quốc và Châu Âu đã chính thức kết thúc vào ngày 22/3 vừa qua và vì thua trận, giải thưởng được treo thưởng cho đội Trung Quốc là chiếc xe Ferrari đã tuột mất.

[Hearthstone] Giới thiệu deck đạt rank 10 tại server EU: Illidan Mage

(GameSao) - Kể từ sau bản cập nhật Goblins vs Gnomes (GVG), Mage được coi như là 1 trong những class thú vị nhất. Điển hình là Mech Mage. Bài viết sau, tác giả sẽ giới thiệu về 1 bộ bài (Deck) khác so với các dạng Mage thông thường, đó cũng là deck từng đạt được rank 10 tại server EU (Châu Âu).

Tổng hợp tin tức game online 20/3: Hearthstone, Eve: Valkyrie tung hàng "nóng"

(GameSao) - Hàng loạt tựa game mới lộ "hàng nóng" trong cùng một ngày: Monster Hunter lộ rồng, Hearthstone lộ thẻ mới, ...

Dàn tuyển thủ đẹp như hot boy của đội Hearthstone Trung Quốc và Châu Âu

(GameSao) - Đội tuyển thi đấu giải Vô địch Thế giới game Hearthstone của khu vực Trung - Âu đã tung ra một đội hình nam hoàn toàn có thể "hút hồn" các tuyển thủ đội bạn và tất nhiên cả người hâm mộ nữa.

Bản cập nhật sắp tới của Hearthstone sẽ có tên Blackrock Mountain

(GameSao) - Mặc dù thông tin chi tiết về nội dung của bản cập nhật vẫn là một ẩn số nhưng vẫn có khá nhiều dự đoán rằng Blackrock Mountain có thể sẽ mang đến những thử thách dungeons mới lạ.

Blizzard hứa sẽ đưa Hearthstone lên Android trong vài tháng tới

(GameSao) - Theo một công bố chính thức tại PAX East 2015, Blizzard đã hứa sẽ đưa game thẻ bài nổi tiếng nhất thế giới Hearthstone lên cửa hàng Google Play trong vài tháng tới và đồng thời hé lộ một số hình ảnh chơi HearthStone trên hệ điều hành Android.

Hearthstone dự định ra mắt lá bài mới chủ đề Dragon

(GameSao) - Theo những tiết lộ gần đây, Blizzard có thể sẽ tung ra lá bài Dragon để áp chế DrBoom chiều theo yêu cầu của game thủ.

Những thẻ game bị 'ghét' nhất trong Hearthstone

(GameSao) - Đó là những thẻ bài đen tối nguyền rủa chính bản thân chủ nhân của chúng!

5 lời khuyên cơ bản dành cho những người mới chơi Hearthstone

(GameSao) - Công thức nhập môn đối với những ai muốn gắn bó với trò chơi đấu thẻ nổi tiếng này.

Blizzard coi eSports là 'phương tiện xây dựng cộng đồng'

(GameSao) - “Công đồng đã dạy chúng tôi biết nên tiếp cận theo phương hướng nào, họ muốn điều gì từ nhà sản xuất, do đó chúng tôi thường xuyên góp mặt tại những sự kiện cộng đồng”, ông Sigaty nói. Ngoài ra, ông cũng có khẳng định là hệ sinh thái eSports có thể được hỗ trợ, cơ sở hạ tầng hiện nay sẽ đảm bảo nó được “lên level” theo cách mà chúng ta đã được thấy với những môn thể thao chuyên nghiệp.

Game thủ Hearthstone bị tố gian lận trong thi đấu

(GameSao) - Raphael 'Hosty' Tsantili, một game thủ Hearthstone kì cựu của đội Archon đã bị tố cáo gian lận trong một giải đấu được truyền hình trực tiếp trên Twitch.

Các giải đấu Hearthstone trực tuyến trở thành mục tiêu của DDOS

(GameSao) - Đây quả là một tin không vui chút nào đối với những ai có sở thích theo dõi những trận đấu cân não trên stream.

Giới thiệu về deck Handlock trong Goblins vs Gnomes bởi Gaara

(GameSao) - Như chúng ta đều biết, Zoolock và Handlock là hai deck chính của Warlock. Hôm nay hãy cùng tuyển thủ Gaara xem xét sự lợi hại của Handlock trong phiên bản Goblins vs Gnomes của Hearthstone.

10 gương mặt ảnh hưởng đến Hearthstone trong năm 2014

(GameSao) - Có thể nói Hearthstone đã đạt được những thành tựu mà ít ai có thể tưởng tượng đối với một tựa game đấu thẻ.

Nghiên cứu deck Tempo Rogue của tuyển thủ Việt ở hạng 66 Huyền Thoại Hearthstone

Được biết đến như một tuyển thủ Hearthstone có lượng kiến thức rất lớn về cốt truyện cũng như chiến thuật, Kurenai thuộc team An Phát Ultimate đồng thời còn là tay chơi có số của World of Warcraft và Magic: The Gathering.

[Hearthstone] Blizzard hạn chế sức mạnh của Warlock, Hunter và Rogue

(GameSao) - Thông tin về việc Blizzard quyết định nerf 3 deck Zoo Warlock, Aggro Hunter và Miracle Rogue cùng việc game thủ Hearthstone kỳ cựu Impact gia nhập IHEARTHU là những thông tin hot nhất ngày 4/12/2014.

5 điểm cần lưu ý dành cho người mới chơi Hearthstone

(GameSao) - Trò chơi đấu thẻ bài của hãng Blizzard đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới và nếu bạn muốn trải nghiệm Hearthstone ngay lúc này, hãy đọc qua bài viết này của GameSao để phần nào nắm được cách chơi game này.

Điểm mặt những trận đấu Hearthstone hấp dẫn nhất BlizzCon

(GameSao) - Kể từ khi chính thức ra mắt đầu năm nay, Hearthstone đang từng chút một trở thành trò chơi eSports hoành tráng không kém cạnh gì Liên Minh Huyền Thoại hay DOTA 2, và tại lễ hội BlizzCon năm nay, sự kiện này đã trở thành một bữa tiệc đầy thú vị đối với những ai hâm mộ nó.

Người chơi Hearthstone hay nhất thế giới

(GameSao) - Chiến thắng của James “Firebat” Kostesich đã gây sốc cộng đồng hâm mộ khi anh rất ít khi có thời gian luyện tập cũng như tham gia các giải đấu danh tiếng, phần lớn thời gian của anh là đi làm và học hành.