hiệu trưởng

Cập nhập tin tức hiệu trưởng

Hiệu trưởng lấy sổ đỏ của trường vay nặng lãi bị đề nghị kỷ luật

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tuyên Hóa vừa đề nghị kỷ luật ông Mai Thanh Huyền, Hiệu trưởng trường Tiểu học số 2 Châu Hóa vì cầm cố sổ đỏ của trường, quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng… để vay mượn số tiền gần 1 tỷ đồng.

Nguyên hiệu trưởng ở Hải Phòng lĩnh án 42 tháng tù vì chi riêng tiền quỹ phụ huynh

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - nguyên Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Quyền - vừa bị tuyên phạt 42 tháng tù giam về tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Hiệu trưởng đối thoại với học sinh về 'chuyện khó nói'

Hơn 1.000 học sinh Trường THPT Lê Lợi (quận Hà Đông, Hà Nội) đã có buổi đối thoại với hiệu trưởng nhà trường để bày tỏ, thổ lộ những chuyện khó nói như áp lực học tập, chuyện yêu đương,...

TP.HCM thi tuyển 3 vị trí phó hiệu trưởng trường THPT

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa ra thông báo về việc tuyển 3 vị trí phó hiệu trưởng của 3 trường THPT bằng hình thức thi tuyển.

Khởi tố hiệu trưởng ký chứng từ khống, gây thất thoát ngân sách

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngọc Sơn (Hải Dương) bị khởi tố để điều tra về tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

'Bỏ chấm điểm và xếp loại, học sinh sẽ thấy trường là nơi hạnh phúc'

Bỏ xếp loại giỏi, yếu, kém sẽ không còn lạm phát danh hiệu học sinh giỏi, cũng sẽ không còn học sinh bị o ép học thêm vì loại giỏi hay vì sợ phải thi lại, ở lại lớp nếu không học thêm.

4 từ khóa thay đổi bản thân của thầy hiệu trưởng đất Cảng

Theo Hiệu trưởng THPT Trần Nguyên Hãn - ông Nguyễn Minh Quý thì các em học sinh "hãy đặt trọng tâm và vượt qua chính mình thay vì chạy theo cái bóng của những người khác".

'Để trường học hạnh phúc, nên tặng điểm số tốt cho học sinh làm sức bật học tập'?

Hơn 30 năm lăn lộn ở cả vị trí đứng lớp và quản lý, thầy Huỳnh Thanh Phú chiêm nghiệm thấy hạnh phúc của trẻ khi ở trường lệ thuộc hoàn toàn vào thầy cô. Nhưng để trẻ có những tháng ngày an vui dưới mái trường không phải ai cũng làm được.

'Các em có quyền tự hào, nhưng đây mới chỉ là điểm khởi đầu'

Thầy giáo Lê Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng) cho rằng những học sinh chuyên có quyền tự hào về những nỗ lực của mình, nhưng đây mới chỉ là điểm khởi đầu cho một hành trình đầy thử thách phía trước.

Hiệu trưởng mong học sinh hành xử văn minh để cùng sống dưới mái trường chung

Ông Nguyễn Cao Cường - Hiệu trưởng Trường THCS Thái Thịnh (Hà Nội) - bày tỏ mong mỏi các em học sinh hãy thực sự văn minh, tôn trọng sự khác biệt của nhau để cùng sống dưới mái trường chung.

Hiệu trưởng trường chuyên dặn học sinh đừng quên vun đắp lòng nhân ái

Trong lễ khai giảng năm học mới, bà Trần Thùy Dương - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam nhắn nhủ học sinh đừng quên vun đắp và sống trọn vẹn với ngọn lửa của lòng nhân ái, tinh thần đoàn kết, sẻ chia trong trái tim mình.

ĐH Y Dược TP.HCM: Một hiệu phó được bổ nhiệm lại

Ông Ngô Quốc Đạt vừa được Hội đồng trường ĐH Y Dược TP.HCM bổ nhiệm làm phó hiệu trưởng. Một năm trước Trường ĐH Y Dược TP.HCM đã bổ nhiệm ông Đạt làm phó hiệu trưởng nhưng bị Bộ Y tế yêu cầu rút quyết định.

Vũng Tàu: 31 người trúng tuyển hiệu trưởng, phó hiệu trưởng

31 cá nhân vừa được bổ nhiệm làm hiệu trưởng, phó hiệu trưởng ngành giáo dục TP Vũng Tàu sau khi trải qua kỳ thi tuyển viên chức quản lý các đơn vị sự nghiệp giáo dục của TP. Vũng Tàu.

GS Trần Ngọc Thêm: Khó có chuẩn mực cho lễ phục tốt nghiệp

Nhà văn hóa học nổi tiếng - GS Trần Ngọc Thêm cho rằng, khó có chuẩn mực nào cho lễ phục tốt nghiệp. Tuy nhiên, lễ phục của Trường ĐH Kinh tế có một số chi tiết 'hơi quá đà'

Vụ hiệu trưởng cầm quyền trượng: Cái gì phù hợp, cái gì phi lý?

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu Bộ GD-ĐT không có quy định nào cấm, thì trong phạm vi tự chủ, trường đại học hoàn toàn được phép sáng tạo về lễ phục tốt nghiệp.

Lý do hiệu trưởng đại học dùng quyền trượng trong lễ tốt nghiệp

Trong lễ tốt nghiệp của nhiều đại học Mỹ và châu Âu, hiệu trưởng thường cầm quyền trượng, đeo vòng cổ cùng với lễ phục tốt nghiệp để thể hiện sự uy nghi, quyền lực.

Yêu cầu báo cáo vụ hiệu trưởng cầm quyền trượng ở lễ tốt nghiệp

Hình ảnh Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) mặc áo nhung, đội mũ màu đỏ, cầm quyền trượng, đeo vòng cổ trong lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đã gây ra nhiều tranh cãi.

Kỷ luật nữ hiệu trưởng thuê người nhập học bạ ở Đồng Tháp

Nữ hiệu trưởng Trường THPT TP Sa Đéc (Đồng Tháp) bị kỷ luật vì để xảy ra hạn chế, thiếu sót trong quản lý, điều hành trường.

Nhiều hiệu trưởng, hiệu phó ở Quảng Bình không có quyết định tuyển dụng

Trong 62 trường hợp được xác định có sai phạm trong công tác tuyển dụng, có người đang giữ chức vụ hiệu trưởng, phó hiệu trưởng ở các trường học và quản lý các đơn vị.

Đổi người phụ trách Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Ông Lê Hiếu Giang, Phó hiệu trưởng sẽ phụ trách Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM từ ngày 24/6 đến ngày 31/10.