hiệu trưởng

Cập nhập tin tức hiệu trưởng

ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu có hiệu trưởng mới

Ngày 19/5, Tập đoàn Công nghệ CMC bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Ngọc Bình đảm nhiệm vị trí Hiệu trưởng trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu thuộc tập đoàn.

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thu hồi văn bản liên quan phó hiệu trưởng cũ

Hội đồng trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM vừa ra văn bản thu hồi Thông báo 07 về việc không giao thực hiện chức trách, nhiệm vụ, thẩm quyền Phó hiệu trưởng đối với TS Trương Thị Hiền.

Vì đâu 1 năm dùng dằng chức hiệu trưởng ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM?

Một năm qua, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM không có hiệu trưởng, Bí thư Đảng uỷ cho tới Chủ tịch Hội đồng trường. Công tác tổ chức nhân sự ở ngôi trường đào tạo kỹ thuật hàng đầu phía Nam được cho là "có nhiều nội dung phức tạp".

Đề nghị Bộ Công an theo dõi nội bộ ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Ban cán sự Đảng Bộ GD-ĐT vừa có kết luận sau buổi làm việc với tập thể lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Buổi làm việc do ông Nguyễn Kim Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT chủ trì.

Thầy hiệu trưởng cõng bác thương binh ở lễ kỷ niệm 30/4 gây xúc động

Hình ảnh hiệu trưởng một trường đại học không ngại ghé vai, cõng một cựu chiến binh từ sân khấu về lại chỗ ngồi nhận được những lời khen của cộng đồng.

Hiệu trưởng bị tố mang sổ đỏ trường đi vay nặng lãi 'đang hoảng loạn'

Trong buổi làm việc với ủy ban xã Châu Hóa, ông Mai Thanh Huyền - Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Châu Hóa - cho rằng mình không dùng sổ đỏ của trường để đi vay nợ.

Xôn xao hiệu trưởng ở Quảng Bình mang sổ đỏ của trường đi vay nặng lãi

Ông Huyền bị tố đã dùng sổ đỏ của nhà trường để vay 200 triệu đồng, từ tháng 6/2021 đến tháng 4/2022 ông phải thanh toán 500 triệu đồng cả vốn lẫn lãi cho chủ nợ.

Gần 4.000 sinh viên chưa được cấp bằng vì đại học khuyết hiệu trưởng

Gần 4.000 sinh viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM hiện chưa được cấp bằng tốt nghiệp do trường không có hiệu trưởng.

Tòa thụ lý đơn kiện của cô giáo 'tự tử trước mặt hiệu trưởng'

Tòa án nhân dân Quận 7 vừa có thông báo thụ lý vụ án bà Võ Thị Như Hoa kiện Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Quốc Việt. Vụ án sẽ được thụ lý theo thủ tục thông thường.

Thầy thuốc nhân dân làm Hiệu trưởng ĐH Điều dưỡng Nam Định

Ngày 25/3, thông tin từ Trường ĐH Điều dưỡng Nam Định cho biết Hội đồng trường đã bầu được Hiệu trưởng mới, nhiệm kỳ 2020-2025, được Bộ Y tế ra quyết định công nhận sau thời gian khuyết thiếu vị trí này.

Hà Nội cho thi tuyển gần 40 hiệu trưởng và 1 trưởng phòng giáo dục

UBND TP Hà Nội vừa công bố danh sách các chức danh thí điểm thi tuyển năm 2022, trong đó có nhiều vị trí là hiệu trưởng các trường học. Chức danh Trưởng phòng GD-ĐT quận Tây Hồ cũng sẽ được lựa chọn qua thi tuyển.

2 trường công lập đầu tiên ở Hà Nội thi tuyển hiệu trưởng

Lần đầu tiên, Sở GD-ĐT thí điểm thi tuyển chức danh hiệu trưởng cơ sở giáo dục công lập trực thuộc. Năm 2022, sẽ có 2 Hiệu trưởng mới được lựa chọn theo hình thức này.

 

Sở Giáo dục Hà Nội bổ nhiệm, điều động hàng loạt cán bộ và hiệu trưởng

Ngày 14/3, Sở GD-ĐT Hà Nội đã công bố quyết định thành lập 2 phòng thuộc Sở và trao nhiều quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý. 

Hòa giải bất thành vụ cô giáo 'tự tử' trước mặt hiệu trưởng

Bà Võ Thị Như Hoa, đề nghị Trường THCS Hoàng Quốc Việt phải tiếp nhận trở lại làm việc đồng thời xin lỗi bà trước toàn trường.

Lớp học bỗng 'lặng thinh' và nỗi xót xa của cô hiệu trưởng

Bài thơ 'Em là F0' của cô Nguyễn Thị Ngọc Dung, Hiệu trưởng Trường THCS Minh Khai (huyện Hoài Đức, Hà Nội) mới đây đã nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Hiệu trưởng trần tình vụ trừ điểm thi đua giáo viên mắc Covid-19

Hiệu trưởng Trường THCS Thị trấn Văn Điển (huyện Thanh Trì, Hà Nội) đã có những giải thích về việc trừ điểm thi đua của giáo viên trong những ngày nghỉ vì mắc Covid-19.

 

Hiệu trưởng chịu trách nhiệm nếu để Covid-19 lây lan trong trường học

Hiệu trưởng phát hiện các trường hợp có biểu hiện của bệnh Covid-19, nhưng không báo cáo và thực hiện các biện pháp phòng, chống, để dịch bệnh dịch Covid-19 lây lan trong trường học phải chịu trách nhiệm.

Một phó giáo sư ở TP.HCM thôi chức hiệu trưởng

PGS Hà Thanh Việt, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM xin thôi chức. Bộ trưởng Bộ GD-ĐT đã đồng ý với nguyện vọng này.

Hiệu trưởng phân công học sinh quét sân, tưới cây 9 ngày Tết

Mới đây, nhiều phụ huynh ở Đắk Lắk xôn xao khi nhận thông tin Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện M’Đrắk) phân công 10 học sinh/ngày trực từ ngày 27 đến mồng 6 Tết âm lịch với nội dung thực hiện việc quét sân trường và tưới cây trên lớp. 

Cô giáo 'tự tử' trước mặt hiệu trưởng đòi bồi thường hơn 200 triệu đồng

Bà Võ Thị Như Hoa, giáo viên Trường THCS Hoàng Quốc Việt, Quận 7 - người bị buộc thôi việc từ 31/12/2021 gửi đơn kiện hiệu trưởng, đồng thời đòi bồi thường thiệt hại hàng trăm triệu đồng.