Hình ảnh

Cập nhập tin tức Hình ảnh

Xúc động trước hình ảnh quân dân cùng chống lũ

Hai xe đặc chủng của Lữ đoàn 147 Hải quân đánh bộ, hơn 100 chiến sỹ thuộc Lữ đoàn 242 Quân khu 3 đã được huy động giúp dân chống lũ quét tại phường Mông Dương, TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh). 

[Infographic] Tại sao chúng ta thích, chia sẻ và bình luận trên Facebook?

(GameSao) - Những hành động như “Thích”, “Bình luận” hay “Chia sẻ” đều có liên quan chặt chẽ đến tâm lý của chúng ta, và đương nhiên những hành động ấy phản ánh kha khá một phần nào đó tính cách trong bạn, hay tư tưởng chính trị ra sao ....

Quảng Ninh ngập nặng sau trận mưa lịch sử

Cơn mưa lịch sử khiến Quảng Ninh ngập nặng. 3 người chết, nhiều tuyến đường bị tê liệt, hàng trăm hộ phải sơ tán khẩn cấp.

Hình nộm CSGT khiến người dân thấy thân thiện hơn!

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, việc Công an TP. Cần Thơ cho dựng các hình nộm CSGT trên đường sẽ khiến người tham gia giao thông cảm thấy thân thiện hơn.

Hình ảnh Triều Tiên lạ lẫm và quyến rũ

 Cảnh núi đồi rực rỡ, bãi biển lung linh trong đêm, thiếu nữ Triều Tiên trong trang phục dân tộc quyến rũ... là những hình ảnh hoàn toàn khác biệt về Triều Tiên.

Tân Phong Vân được mua về Việt Nam với giá 5 tỷ

(GameSao) - “Tân Phong Vân 6D: 3D – Đẹp – Độc – Đỉnh”, là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG, hiện đã được mua về Việt Nam và sẽ ra mắt trang landing page trong ngày hôm nay 24/7.

Xúc động với hình ảnh người mẹ sinh con trên chuyến tàu Sài Gòn ra Hà Nội

Giây phút một sinh linh mới chào đời ở tốc độ gần 60km/h khiến nhiều người cảm thấy vô cùng xúc động vì sự ấm áp của tình người, sự quan tâm của hành khách và nhân viên trên cùng chuyến tàu dành cho 2 mẹ con.

Thêm hình ảnh mới về hiện trường MH17 đầy khói lửa

 Phóng viên Đức điều tra vụ máy bay MH17 của Malaysia Airlines bị bắn rơi ở miền đông Ukraina vừa đăng tải một đoạn video mới.

Lynk Lee nhắng nhít trong MV ủng hộ trào lưu Liên Minh Mẫu Mực

(GameSao) - Ca khúc “Liên Minh Mẫu Mực”. được Lynk Lee sáng tác để kêu gọi phong trào fairplay cùng tên trong cộng đồng LMHT: Pick ĐÚNG TƯỚNG – Đi ĐÚNG ĐƯỜNG – Thọt phải Nhường – Đừng Cương rồi Feed. Bài hát này được chế lại từ ca khúc Yêu Không Nghỉ Phép và đã thu hút đến 100.000 lượt xem trên You Tube khiến các game thủ rất thích thú.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh động ấn tượng về showgirl tại ChinaJoy trong quá khứ (2)

Chúng ta hãy cùng đến với những loạt ảnh động gây sốt ở các kỳ ChinaJoy trước đây mà tâm điểm của nó vẫn là những hình ảnh có phần nhạy cảm của các nữ show girl xinh đẹp và nóng bỏng.

Ảnh 'khó đỡ' của các BTV, MC nổi tiếng

 Những bức hình ngộ nghĩnh và đáng yêu này sẽ khiến người xem biết thêm được những hình ảnh rất khác của các MC đằng sau ống kính máy quay.

Tổng hợp những hình ảnh hậu trường tại ChinaJoy 2014

(GameSao) - ChinaJoy 2014 luôn nổi tiếng với hàng loạt những hình ảnh về các show girl xinh đẹp và nóng bỏng cùng rất nhiều tựa game bom tấn được các hãng giới thiệu tại gian hàng của mình và hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến quý độc giả những bức ảnh chưa từng được công bố tại kỳ sự kiện nổi tiếng được tổ chức hàng năm nay.

Những hình ảnh phơi bày khủng hoảng Hy Lạp

 Người dân Hy Lạp đã nói "Không" trong cuộc trưng cầu dân ý về một thỏa thuận cứu trợ kinh tế của quốc tế dành cho nước này, kiên quyết bác bỏ các điều kiện mà chủ nợ đặt ra.

Những chân lý bất hủ từ truyện tranh Conan và Doraemon

Conan và Doraemon không chỉ giúp bạn đọc thư giãn giải trí mà còn là những những chân lý cuộc sống hết sức ý nghĩa.

Hàn Quốc vô địch giải Liên Minh Huyền Thoại dành riêng cho hot girl

Mới đây, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại nữ Longzhu Gaming Queen Invitational đã khép lại với chức vô địch thuộc về team nữ IM Athena xinh đẹp đến từ Hàn Quốc.

Sơ lược về Vainglory - game MOBA di động hot nhất thế giới hiện nay

(GameSao) - Vậy là cuối cùng thì Vainglory, tựa game MOBA đỉnh nhất trên nền mobile đã chính thức cập bến Android và iOS vào ngày hôm qua (2/7), đây quả là một tin vui đối với những người đang 'dài cổ' chờ đợi một 'đấu trường mobile' đúng nghĩa.

Zynga hé lộ thiết kế bóng bẩy của CRS Racing 2

(GameSao) - Dựa vào đoạn trailer của CRS 2, phải nói rằng những chiếc xe đua của trò chơi này được thực hiện một cách khá hoàn hảo, tuyệt mỹ không chút tỳ vết.

Top 7 phát minh kì cục nhất mà Batman từng sử dụng

Batman chủa chúng ta nổi tiếng với rất nhiều thứ vũ khí lạ lùng mà anh chàng giấu trên bộ giáp của mình. Chúng ta hãy cùng điểm qua những phát minh lạ lùng nhất mà Batman từng sử dụng này nhé.

(Clip) Khi hành động ngoài đời thực có góc nhìn kiểu game bắn súng

Cảm giác sẽ thế nào khi chúng ta xem một đoạn phim hành động tốc độ cao hoàn toàn qua góc nhìn người thứ nhất, như trong các game bắn súng góc nhìn thứ nhất?

Dịch vụ gái đẹp quỳ phục vụ game thủ gây bão cộng đồng mạng

Dịch vụ quỳ – một dịch vụ có phần “biến thái” mới xuất hiện sẽ khiến bạn phải đứng hình ngay lập tức.