Hình ảnh

Cập nhập tin tức Hình ảnh

Những thay đổi về mặt gameplay của PES 2016

(GameSao) - PES 2016 phát hành nhân dịp kỉ niệm 20 năm ngày ra mắt của Pro Evolution Soccer.

Cầu vồng tuyệt đẹp sau mưa dông dữ dội ở Hà Nội

Sau cơn mưa dông dữ dội diễn ra lúc 17h ngày 13/6, hình ảnh cầu vồng tuyệt đẹp trên bầu trời Hà Nội đã được các PV, CTV và bạn đọc VietNamNet ghi nhận lại.

Theo dõi màn parkour "bá đạo" như trong game

(GameSao) - Có thể nói Mirror's Edge vẫn là tựa game truyền cảm hứng nhiều nhất cho giới đam mê parkour.

Wargaming thông báo ra mắt game chiến lược khoa học viễn tưởng Master of Orion

(GameSao) - Được phát triển bởi NGD Studios tại Argentine cùng với nhiều thành viên chủ chốt từ đội phát triển gốc, Master of Orion vẫn sẽ trung thành với phong cách game 4X.

Huyền thoại Vice City tái sinh trong GTA V

Một bổ sung đáng giá vào GTA V dành cho những game thủ lớn tuổi đã từng có thời say mê Vice City.

Fan háo hức vì PES 2016 tiết lộ thông tin ngay tại sân vận động diễn ra chung kết C1

(GameSao) - Từ một hình chụp banner tại sân vận động Berlin, Đức (nơi sẽ diễn ra trận chung kết C1 giữa Barcelona và Juventus) đã xuất hiện những hình ảnh về ngày công bố PES 2016.

Rùng mình với hình ảnh trong máy tính của "gã Tây" tại Hà Nội

 Qua điều tra, cơ quan công an đã phát hiện rất nhiều hành vi dã man của đối tượng lạm dụng tình dục trẻ em đường phố được lưu giữ trong máy tính của hắn.

Trào lưu "Đuổi hình bắt chữ" phong cách khó đỡ của dân mạng

(GameSao) - Bạn sẽ viết một câu nói lên lòng bàn tay, cánh tay hay bắp đùi của mình và sau đó thêm 1 đồ vật, 1 cọng hành, 1 cái ví… để thay thế cho 1 từ trong câu và người xem sẽ phải đoán xem ý của tác giả sẽ là gì.

Hình ảnh ngoạn mục mới công bố về hang Sơn Đoòng

 Hang Sơn Đoòng với chiều rộng 150 m, cao hơn 200 m, dài xấp xỉ 9 km và có một dòng sông chảy trong lòng hang dưới ống kính của nhóm nhiếp ảnh gia 500px.

Godlike – Một hành trình mới về Dota trên di động

(GameSao) - Emobi Games đang có những bước tiến mạnh mẽ thể hiện qua nhiều tựa game chất lượng có tính đột phá trên thị trường. Đại Minh Chủ, Mộng Võ Lâm chính là những ví dụ tiêu biểu cho hành trình mới của Emobi Games trên làng game di động.

Elise Cô Nàng Rừng Bên – Nhạc chế vui nhộn về cô nàng Nhền Nhện

(GameSao) - Theo dõi clip dễ thương này, người xem sẽ thấy được những màn Pentakill cực đã mắt của Elise, những hình ảnh nhảy nhót đầy nhí nhố của cô cùng bầy nhện con và lời bài hát mang đậm chất của Liên Minh Huyền Thoại.

(Clip) Phim hành động fan made GTA V cực chất

Cuộc rượt đuổi nghẹt thở giữa hai tên sát thủ và con mồi với những pha cháy nổ như phim Michael Bay thực hiện bằng GTA V.

Chiêm ngưỡng những bức họa đẹp về các siêu phẩm của Konami

(GameSao) - Hãy cùng GameSao chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất được lấy cảm hứng từ những “bom tấn” PC một thời của Konami qua nét vẽ tài ba của các họa sĩ nổi tiếng.

Rưng rưng nước mắt ngày xa trường

Sáng 22/5, Trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm (Hà Nội) tổ chức lễ bế giảng năm học và chia tay các học sinh lớp 12.

Xuất hiện đồ trang sức tuyên truyền cho IS

Một thùng hàng gồm 120 chiếc nhẫn quảng bá cho nhóm khủng bố IS đã bị thu giữ tại sân bay Ben Gurion, Israel, quan chức thuế nước này cho biết hôm 19/5.

Doom 4 chắc chắn sẽ “trình làng” tại E3 2015

(GameSao) - Những thông tin hấp dẫn nhất về “quả bom tấn” này sẽ được tiết lộ tại hội chợ triển lãm thương mại lớn nhất thế giới sắp tới.

Đao Kiếm Studio tiếp tục gây sốt với nhạc chế Bé Tập Đếm phiên bản siêu anh hùng Marvel

(GameSao) - Bé tập đếm Avengers là một sản phẩm giải trí đặc biệt chào hè 2015 của Đao Kiếm Studio dành tặng các game thủ nhân ngày quốc tế thiếu nhi sắp đến.

Konami sẽ chú trọng vào nền tảng game mobile trong tương lai

(GameSao) - Mục tiêu trong tương lai của Konami sẽ là hướng phát triển cho dòng game dành cho thiết bị di động chứ không phải là game AAA.

Game thủ Việt nạp hơn 600 tiếng giờ chơi ngoài hàng Net

Một game thủ đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh về một tài khoản ngoài tiệm Internet, và điều đáng bất ngờ rằng số thời gian của tài khoản này lên đến... hơn 600 tiếng.