hỗ trợ

Cập nhập tin tức hỗ trợ

Hỗ trợ 70% chi phí nghiên cứu công nghệ cao cho DN nhỏ

Theo Dự thảo Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), nhiều hoạt động sẽ được hỗ trợ để thúc đẩy các DN với nguồn lực hạn chế phát triển, thương mại hóa những sản phẩm có tính ứng dụng cao.

Đã hỗ trợ xong đầu thu số cho 17 địa phương

Ông Đoàn Quang Hoan, Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện cho biết, hiện công tác hỗ trợ đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2 cho các hộ nghèo, cận nghèo chuẩn Trung ương đã cơ bản hoàn thành tại 17 địa phương.

[LMHT] Top 10 tuyển thủ hỗ trợ ở giai đoạn Mùa Xuân 2016 (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Ai sẽ là những tuyển thủ đóng vai trò thầm lặng trong đội thể hiện xuất sắc nhất sau khi mùa giải 2016 đã đi được nửa chặng đường?

BIDV đề xuất tạm dừng tính lãi ngư dân 4 tỉnh

Ngân hàng BIDV vừa trình Thủ tướng Chính phủ báo cáo đề xuất các biện pháp hỗ trợ bà con ngư dân đã vay vốn đóng tàu theo Nghị định 67 tại 4 tỉnh ven biển miền Trung

Game thủ Việt bị NPH xóa nhân vật game chỉ vì quá mạnh

Mới đây, một câu chuyện bi hài đã xảy ra trong MU Huyền Thoại, khi một game thủ đứng Top 1 server là AnBeo đã bị xóa tài khoản vì nhân vật của anh quá mạnh, gây mất cân bằng trong server.

Chiến Thần Tam Quốc ra mắt bản Closed Beta không xóa nhân vật

(GameSao) - Tựa game Chiến Thần Tam Quốc đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm và chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta không xóa nhân vật vào hôm nay 28/03.

Thủ tướng đồng ý hỗ trợ 538 tỷ đồng cho vùng hạn, mặn

Không phải chúng ta “im ru”, chúng ta tính mọi cách làm, vấn đề làm sao cho dân hiểu - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói tại phiên họp thường kỳ Chính phủ hôm nay.

Những chiêu thức mà game thủ muốn Riot Games bổ sung vào Liên Minh Huyền Thoại

Một trong những điều làm Riot Games lẫn đại đa số cộng đồng game thủ liên minh huyền thoại đau đầu suy nghĩ mỗi khi có muốn sản xuất – ra mắt một vị Tướng mới chính là hệ thống chiêu thức của vị tướng đó bá đạo đến nhường nào.

Hơn 60 triệu đồng đến với Tạ Thiên Ân

May mà nhờ có sự hỗ trợ kịp thời của bạn đọc Báo VietNamNet để cháu có tiền chữa bệnh. Thời gian qua, cháu bệnh lâu quá nên gia đình em gặp khó.

Hơn 450.000 hộ sắp được hỗ trợ đầu thu số

Dự kiến sẽ có khoảng 454.600 hộ nghèo, cận nghèo theo chuẩn Trung ương trong diện bị ảnh hưởng khi 4 Thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Hồ Chí Minh tắt sóng analog được hỗ trợ đầu thu STB trong thời gian tới.

Việt Nam có rất ít điện thoại hỗ trợ mạng 4G

Năm 2016 được đánh giá là năm của 4G tại Việt Nam. Các nhà mạng đã thử nghiệm và tỏ ra khá sẵn sàng để tung ra dịch vụ mạng 4G. Tuy nhiên, số lượng điện thoại có thể sử dụng 4G tại Việt Nam hiện rất ít ỏi.

Hai nhà máy chế biến macca đầu tiên sắp hoạt động

Hộ ông Đinh Kim Thu, thôn Lộc Xuân (huyện Krong Năng, Đắc Lắc) năm 2004 đã trồng gần 1ha mắc ca. Đến năm 2014, thu được 1,8 tấn quả, doanh thu hơn 300 triệu đồng, trong đó, chi phí trồng, chăm sóc chỉ chiếm 10%...

(Clip LMHT) Cai Ngục Xiềng Xích Thresh support ăn cả Pentakill

(GameSao) - Dù chỉ là một hỗ trợ nhưng Thresh lại làm tốt hơn cả những gì mong đợi khi ăn cả Pentakill.

Hơn 53 triệu đồng đến với bé Phúc Long

Nếu như không có sự hỗ trợ này, cháu không được tiếp tục chữa bệnh thì có thể cháu sẽ phải sống trong bóng tối. Gia đình chúng tôi chỉ biết nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến những bạn đọc đã chia sẻ”, chị Tho nói.

Hãng Cave tung game bắn máy bay cho game thủ chơi miễn phí

Game bắn máy bay miễn phí mới mang tên Dodonpachi Ichimenbanchou vừa được hãng Cave của Nhật tung ra với chất lượng đồ họa cực đẹp.

Facebook hỗ trợ người dùng chặn tin rác

Trước việc bị người dùng phàn nàn về nạn tin rác, Facebook vừa thay đổi thuật toán chọn tin để hỗ trợ người dùng.

Sức mạnh công nghiệp hóa: Đánh đâu thua đó

Việt Nam có xuất phát điểm thấp, nếu đi đấu thầu quốc tế mà các nước có trình độ cao hơn, lại hỗ trợ cho doanh nghiệp tốt hơn thì chúng ta cầm chắc thua. 

Bộ TT&TT tặng quà hỗ trợ hộ nghèo Quảng Bình

Bộ TT&TT đã phối hợp với 2 đơn vị tặng 350 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo ở Tp Đồng Hới. Giúp một số hộ dân có nhà kiên cố, yêntâm ổn định cuộc sống, sản xuất.

Huyện Hoài Nhơn chờ, tỉnh Bình Định bao giờ cho…ý kiến?

Đầu tháng 10/2015, Báo VietNamNet tiếp tục nhận được nhiều đơn thư của Bạn đọc và Công văn phúc đáp của các cơ quan.

“Đội đặc nhiệm CSM” mang giải pháp quản lý phòng máy chuyên nghiệp đến Đà Nẵng

(GameSao) - Giữa tháng 10 này, “Đội đặc nhiệm CSM” đã mang giải pháp quản lý phòng game chuyên nghiệp, miễn phí đến hỗ trợ các chủ phòng máy thành phố Đà Nẵng.