hỗ trợ

Cập nhập tin tức hỗ trợ

Bệnh nhân tử vong bất thường, BV "hỗ trợ" 15 triệu đồng

 Sau khi được chẩn đoán bị nhiễm trùng, nhiễm độc thức ăn, ông Sơn được chuyển vào Khoa cấp cứu nhi lây của Bệnh viện (BV) Đa khoa huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh). Tuy nhiên, sau 1 ngày điều trị, ông Sơn đã tử vong.

Nhật Bản hỗ trợ đào tạo nhân lực hàng hải cho VN

 Sáng nay (11/3), Cục trưởng Cục Hàng hải VN Nguyễn Nhật đã ký thỏa thuận đào tạo giảng viên hàng hải với đại diện Trung tâm tuyển dụng thuyền viên của Nhật Bản (SECOJ).

MyGimi - Giải pháp giúp NPH game tiếp cận hàng vạn game thủ mobile

(GameSao) - Chỉ sau hơn một tháng ra mắt, nền tảng trả thưởng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam MyGimi đã có hàng trăm ngàn lượt cài đặt, đem đến cho các đối tác gần nửa triệu lượt sử dụng game - app.

Bí thư huyện lái xe đi mượn đâm chết 3 người, hỗ trợ 100 triệu

Cơ quan điều tra đã xác định người cầm lái chiếc ô tô BKS 11A-018.34 gây tai nạn làm 3 người chết hôm 30/1 là ông Lãnh Đức Dũng, Bí thư Huyện ủy Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. 

Lời khẩn cầu 2 con thơ 'thấy ánh mặt trời’ của mẹ nghèo

Con mắt còn lại của 2 cháu nhìn trừng trừng vào ánh điện, như sợ một ngày không xa, ánh sáng hiếm hoi này vĩnh viễn không được nhìn thấy nữa…

10 vị tướng cần được làm lại trong DOTA 2 (Phần 2)

(GameSao) - Có quá nhiều vị tướng tỏ ra thiếu đi sự cân bằng cần thiết trong DOTA 2. Ở phần 2 của loạt bài viết này, GameSao sẽ đề cập tới ba cái tên tiếp theo cần được Valve xem xét và re-work, đó là: Timbersaw, Ogre Magi và Shadow Fiend.

Chung sức cùng đồng bào nghèo xây dựng nông thôn mới

 Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn Phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên cùng Đoàn công tác ngày 18/1 đã dự chương trình trao tặng bò giống cho các hộ dân nghèo các xã Tân Hà, Suối Ngô, và Tân Hòa, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

‘Đường chết’ ông chủ đắm đuối ôtô 'made in VietNam'

DN này đang phải bán dần sắt vụn để lấy tiền trả lương công nhân.

Trụ cột công nghiệp hóa: Dẫn đầu nhập siêu

Cơ khí được định là trụ cột của ngành công nghiệp và có vai trò quan trọng hiện thực hóa mục tiêu công nghiệp hóa đất nước. Tuy nhiên, trụ cột này hiện vẫn èo uột, giẫm chân tại chỗ và trở thành lĩnh vực nhập siêu lớn.

[FFOL3] Tìm hiểu các vị trí trong đội hình (P5) - Tiền đạo hộ công và Tiền đạo cánh

(GameSao) - Trong bài cuối serie này, chúng ta sẽ tìm hiểu các vị trí hỗ trợ xung quanh tiền đạo chủ lực: CF, LF, RF, LW, RW.

[LMHT] Những dấu ấn quan trọng trong giai đoạn Mùa 4 (Phần 1)

(GameSao) - Mùa 4 đã chính thức khép lại và mở ra cánh cửa cho giai đoạn tiền Mùa 5 tiếp nối. Với rất nhiều sự thay đổi và nâng cấp đáng giá tới từ Riot Games, Mùa 4 được coi là mùa giải có vai trò và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tới thế giới trong game LMHT.

[Vòng Chung kết LMHT Mùa 4] Khi người chơi Hỗ trợ tỏa sáng

(GameSao) - Họ có thể không gây nhiều sát thương như các vị trí khác hoặc như sát thương vật lý chủ lực mà họ gành vác theo mỗi trận đấu, nhưng vai trò của Hỗ trợ (Support) là người sẽ quyết định nhịp độ, cách chơi của mỗi đội tùy thuộc vào diễn biến trận đấu đang diễn ra.

Vẻ đẹp làm tan chảy mọi con tim của nữ thần gió Janna

Với trang phục trắng và trượng xanh, Janna phiên bản đời thật thừa sức làm "đứng hình" các game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Cùng GameSao đánh giá sự lợi hại của mỹ nữ Phong Vân

(Game Sao) - Không chỉ giúp game thủ có một "bóng hồng" đồng hành bên cạnh trong mỗi cuộc chiến mà Lân Mỹ Nhân này còn hỗ trợ chủ nhân gia tăng sức mạnh khủng khiếp với vũ khí Thiên Tội.

9 điều "bực mình" khi chơi support trong LMHT thường gặp

(GameSao) - Hãy cùng điểm xem một số điều phiền phức mà hỗ trợ trong LMHT gặp phải thông qua tâm sự của một game thủ từng chơi ở vị trí này.

Lurking: Thêm một game kinh dị đến từ Đông Nam Á

Mặc dù với kinh phí ít ỏi và sức lực của chỉ 4 sinh viên đại học, Lurking còn mang đến trải nghiệm kinh dị mới lạ và hấp dẫn hơn nhiều tựa game có tên tuổi hiện nay.