Hoạt động

Cập nhập tin tức Hoạt động

Avengers Huyền Thoại: Quán lẩu của làng game rục rịch mở cửa

(GameSao) - Tái hiện hàng loạt siêu phẩm Hollywood, đưa những ám ảnh ghê rợn từ xác sống (zombie) trong “Walking Dead” hay sự hủy diệt hoang tàn của người máy thông minh trong “Avengers: Age of Ultron” vào game, Avengers Huyền Thoại – tựa game nhập vai bắn súng trên di động được đông đảo người chơi mong đợi đang rục rịch chuẩn bị mở cửa.

Đắng lòng chủ quán net 20 máy cho khách hàng nợ tới 17 triệu đồng

Một chủ quán net đã hết sức bức xúc khi chia sẻ rằng quán của anh này có mỗi 20 máy, thế mà trong 4 tháng kinh doanh đã bị khách hàng nợ lại một số tiền khá lớn, lên tới 17 triệu đồng.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí được VTC Mobile mang về Việt Nam với tên 3Q Truyền Kỳ

(GameSao) - Sau thành công vang dội tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan và Thái Lan, game mobile nhập vai chiến thuật này sắp tới đây sẽ có mặt tại thị trường Việt dưới tên gọi 3Q Truyền Kỳ.

New Audition mang tình yêu thương ngập tràn mọi miền Tổ quốc

(GameSao) - Cộng đồng game thủ New Audition tại Huế và Hải Dương đã có những hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa mang tên "Hoa về trên phố" và "Đổi quà tặng - Trao yêu thương".

GCafe của VNG thực ra chỉ là bản chắp vá?

Nói một cách đơn giản và ngắn gọn, thì GCafe của VNG trong thời gian tới đây sẽ là một phiên bản "chắp vá".

Hạm đội Mỹ muốn mở rộng hoạt động ở Thái Bình Dương

Tư lệnh Hạm đội Thái Bình Dương của Mỹ là Đô đốc Scott Swift cho biết ông muốn Hạm đội Ba của Mỹ mở rộng hoạt động tại khu vực Tây Thái Bình Dương khi tác chiến chặt chẽ hơn với Hạm đội Bảy hiện đóng tại Nhật Bản.

Ôtô ngập nước coi như ‘đồ bỏ’

Xe bị ngập nước bị hư hại, thiệt hại vô cùng lớn. Nếu để nước ngập đến nắp capo thì có thể xem như “đồ bỏ”.

Kiên nhẫn xếp hàng mua bánh trung thu "hot" nhất Hà Nội

 Một hình ảnh lạ lùng là người mua cho nhau xem những dòng tin tức về “tạm đình chỉ cơ sở sản xuất  Bảo Phương 2 ” nhưng vẫn kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt mua.

VCK giải FIFA Online 3 Toàn Quốc sắp khởi tranh

(GameSao) - Sự kiện lớn nhất trong năm của làng bóng đá điện tử FIFA Online 3 đã rất gần: ngày 13.09 sắp tới sẽ là thời điểm chúng ta tìm ra nhà tân vô địch của Việt Nam!

Game thủ Phi Đội diễu binh trong game mừng đại lễ Quốc Khánh 2/9

(GameSao) - Ngày hôm qua, người dân trên khắp cả nước tưng bừng hân hoan đón đại lễ kỷ niệm 70 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9. Cộng đồng game thủ Phi Đội thay vì đổ ra đường xem bắn pháo hoa thì lại ăn mừng bằng một phong cách rất riêng của mình.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile giành cú "ăn 3" TOP 1 Appstore sau đúng 1 tuần lên kệ

(GameSao) - Trong ngày Open Beta đầu tiên, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã vượt qua hàng nghìn đối thủ để chễm chệ trên vị trí số 1 tại bảng xếp hạng game và ứng dụng mới miễn phí tại kho tải Appstore.

Sân bay Pleiku hoạt động trở lại sau 6 tháng đóng cửa

 Kể từ oh ngày 1/9 tới sân bay Pleiku (tỉnh Gia Lai) sẽ mở lại hoạt động sau 6 tháng đóng cửa để nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ.

Mẫu iPhone 6 chạy pin hydro, ‘sống’ hơn 1 tuần

 Với viên pin nhiên liệu hydro do một công ty công nghệ Anh phát triển, chiếc iPhone 6 có thể duy trì hoạt động trong hơn 1 tuần chỉ với 1 lần sạc.

iCá bật mí tính năng nổi bật thu hút game thủ

(GameSao) - iCá – Bắn cá online là game mobile mô phỏng trò chơi bắn cá siêu thị “gây sốt” với giới trẻ trong thời gian qua. Là game bắn cá duy nhất cho phép 4 người tham gia cùng lúc, người chơi hoàn toàn có thể tích lũy vàng trong game bằng những tính năng vô cùng đơn giản.

Game thủ New Audition đồng loạt dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

(GameSao) - Ngày 26/07 vừa qua, cồng đồng game thủ New Audition trên khắp cả nước đã đồng tổ chức dâng hương thành kính tưởng niệm các vị anh hùng liêt sĩ có công với cách mạng Việt Nam.

[Infographic] Cách farm đồ khủng không cần nạp tiền

(GameSao) - Infographic dưới đây sẽ chỉ ra 04 hoạt động mà người chơi Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile có thể tham gia để nhận thưởng nhiều vật phẩm quý, thậm chí là cực phẩm mà không tốn một xu.

[Infographic] Một năm nhìn lại của Tân Thiên Long

(GameSao) - Với những con số tưởng chừng như “hư cấu” về số lượng người chơi với một sản phẩm 8 năm trong làng game khiến không ít người xem phải đặt dấu chấm hỏi.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Bưu điện VN

 Hàng loạt các hoạt động đang được tích cực chuẩn bị cho dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam và 68 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin Truyền thông.

Nhận free hàng trăm báu vật siêu cấp là điểm hot nhất của cập nhật Counter Strike Online

(GameSao) - Sáng ngày 16/7, Counter Strike Online Việt Nam chính thức cập nhật phiên bản mới với nhiều vật phẩm và sự kiện cực hấp dẫn. Siêu súng Sniper đè bẹp cả AWM, AWP, găng tay “đấm phát chết luôn” hay song kiếm katana tung hoành cận chiến … cùng với đó là hàng loạt sự kiện nhận báu vật free đầy hấp dẫn.

Những cách hay để con có kỳ nghỉ hè thú vị

Những ý tưởng, kế hoạch dưới đây sẽ là gợi ý cho các bậc phụ huynh tự thiết kế kỳ nghỉ hè phù hợp, tạo điều kiện cho con trẻ được nghỉ ngơi, thư giãn và được trải nghiệm cuộc sống.