Hoạt động

Cập nhập tin tức Hoạt động

Hệ thống cấp visa của Mỹ tạm ngừng hoạt động

Hệ thống cấp visa của Mỹ do trục trặc kỹ thuật, sẽ ngừng hoạt động cho đến tuần tới khiến hàng ngàn người buộc phải hủy bỏ hoặc hoãn kế hoạch du lịch, đi lại tới nước này.

Hàng chục nhân viên chống hack của Counter Strike Online bị sa thải

(GameSao) - Hơn 2/3 số lượng nhân viên chống hack của Counter Strike Online (CSO) đã bị cho thôi việc trong ngày hôm qua 16/06. Đây là động thái được cho là thể hiện sự tự tin của NPH trước sự thể hiện khá tốt của phần mềm NGS.

Cộng đồng game thủ DOTA 2 chung tay làm từ thiện

(GameSao) - "Gió mát đến Chiềng Ve" là một chương trình từ thiện được liên kết tổ chức bởi các nhóm cộng đồng và trang tin chuyên E-sport. Điểm đặc biệt của sự kiện này đó chính là việc sử dụng chính những món đồ có giá trị ảo trong DOTA 2 để quy đổi ra những món quà ý nghĩa giúp các em học sinh tại Chiềng Ve có cơ hội được học trong một môi trường tốt hơn nữa

Counter-Strike Online nước ngoài đóng cửa không ảnh hưởng gì tới Việt Nam

Dẫu vậy, game thủ Việt cũng không phải quá lo lắng vì phiên bản Counter-Strike Online đang được vận hành tại nước ta hoạt động hoàn toàn độc lập, và đơn vị phát hành GoPlay ký kết hợp đồng với Nexon chứ không phải IAH Games.

Thành viên CLB lên tiếng sau vụ xe Minks nhả khói ra đường phố HN

 Thực tâm những người yêu Minsk luôn hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Có chăng chỉ là tuổi trẻ, là hoài bão, là cá tính nên đam mê của họ cũng đặc biệt. 

2h20 sáng qua cáp quang biển AAG đã sửa xong, Internet VN hoạt động bình thường

Vào khoảng 2h20 rạng sáng ngày 12/5/2015, sự cố đứt cáp quang biển AAG đã được khắc phục xong. Hiện đường truyền kết nối Internet Việt Nam với quốc tế của tuyến cáp quang biển AAG đã trở lại bình thường.

Far Cry 4 kêu gọi game thủ giúp đỡ nạn nhân động đất

Trận động đất diễn ra vào hồi 11h56 giờ địa phương ngày 25/4 (10h41 theo giờ Việt Nam) tại Nepal khiến gần 2.000 người thiệt mạng, làm sập vô số công trình trong đó bao gồm cả ngọn tháp cổ Dharhara nổi tiếng.

Rộn ràng chuỗi sự kiện mừng Giỗ Tổ và nghỉ lễ cuối tháng tư trong Tân Thiên Long

(GameSao) - Lôi Đài Sinh Tiêu - cuộc chiến với 12 con giáp từng được các game thủ Tân Thiên Long thích thú nay đã trở lại. Đồng thời, các hoạt động khác như Đúc Bánh Niên Cao, Họa Long Điểm Tinh và Kinh Hỷ Tam Liên cũng được Tân Thiên Long tổ chức trong khoảng thời gian từ 22/4 – 05/5.

[Infographic] Internet hoạt động như thế nào?

Infographic sau đây sẽ cho bạn hiểu rõ hơn một trong những thứ rất gần gũi với chúng ta – Internet. Những thống kê cùng với các con số khổng lồ của Internet mà bài viết mang lại chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!

Cận cảnh Roccat Tyon - Chuột chơi game "toàn nút" dành cho game thủ

Chú chuột chơi game Tyon phù hợp với cả những game thủ FPS lẫn game MOBA hay game online.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 chính thức ngừng vận hành tại thị trường Việt Nam cuối tháng 5/2015

(GameSao) - Sau gần 02 năm đồng hành cùng game thủ, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK 3) sẽ chính thức ngừng vận hành tại Việt Nam từ ngày 31/5/2015. Trước khi chia tay, nhà phát hành VNG sẽ tổ chức những hoạt động tri ân cộng đồng vào trung tuần tháng 4/2015.

[Clip] Đã mắt với màn trộm kinh thư trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Trộm kinh thư trong Ngự Long Tại Thiên là một hoạt động liên quốc gia dành cho những nhân vật có cấp độ từ 50 trở lên.

269 vô địch giải đấu MSI IPARTNER CUP

(GameSao) - Thế là sau ba tuần tranh tài quyết liệt giữa 15 đội đại diện cho 15 phòng máy là đối tác của MSI, thì giải đấu MSI IPartner Cup đã chính thức khép lại vào lúc 18g30 ngày 07/02/2015 tại phòng máy 269-5, 329 Phan Huy Ích , Gò Vấp, TP.HCM.

[Infographic] Quốc vương – ngôi vị tôn quý nhất trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Quốc vương là ngôi vị tôn quý của mỗi nước và luôn được thần dân nước mình yêu mến. Ngự Long Tại Thiên hiện thời có 5 Quốc vương, đại diện cho 5 quốc gia U Châu, Thanh Châu, Từ Châu, Dự Châu và Kinh Châu.

Bách Chiến Vô Song: Chẳng phải dạng vừa đâu!

(GameSao) - Hơn 01 triệu tiên gia trên 80 máy chủ của webgame huyền huyễn Bách Chiến Vô Song đã thực hiện những hoạt động gì mỗi ngày?

Bí quyết đào mỏ hiệu quả cho game thủ trong DoTa Truyền Kỳ

(GameSao) - Đào mỏ là chiêu thức game thủ DoTa Truyền Kỳ có thể kiếm được rất nhiều tài nguyên như vàng, bình exp, và cả kim cương. Dưới đây là một số bí kíp dành cho game thủ để có thể tận dụng tối da tính năng hấp dẫn này trong DoTa Truyền Kỳ.

Bí quyết để trở thành tỉ phú trong Vạn Thế

(GameSao) - Cũng như trong thế giới thật, bạc quyết định sự giàu có của nhân vật, đóng vai trò quan trọng trong việc trang bị tư trang cho nhân vật. Vậy làm sao để trở thành tỷ phú trong Vạn Thế?

Webgame 3D Kiếm Tung 2 tung chùm ảnh Việt hóa đậm chất Tiên Hiệp

(GameSao) - Sau khi ra mắt intro đẹp lung linh tại http://kiemtung2.vigo.vn/ thì Webgame 3D Tiên hiệp Kiếm Tung 2 tiếp tục làm xiêu lòng người chơi với chùm ảnh Việt hóa ấn tượng.

Lý do bạn cần cho con hoạt động thể chất nhiều hơn

Hoạt động thể chất rất có ý nghĩa đối với sự phát triển toàn diện của trẻ ngay từ khi còn nhỏ, tuy nhiên, càng ngày trẻ lại càng có ít cơ hội để vận động hơn.

Hầu Vương ra mắt phiên bản Ảnh Thế Bảo Kính

(GameSao) - TTV Online đã cập nhật phiên bản mới với tên gọi Ảnh Thế Bảo Kính cho game Hầu Vương vào ngày ngày 15/01/2015 vừa qua. Điểm đáng chú ý của phiên bản này là tính năng dành cho bang hội Thái Hư Ảo Cảnh và hệ thống Đá Hồn.