hội an

Cập nhập tin tức hội an

Vườn cảnh nổi tiếng vàng rực, lo trắng tay trăm triệu, mất Tết

Chỉ hơn một tháng nữa, bà con trồng quất tại TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam - “thủ phủ” quất nổi tiếng nhất miền Trung - sẽ vào vụ mùa thu hoạch Tết Nguyên đán sau những ngày tháng dài chăm sóc. Nhưng nhiều người đang lo hơn mừng.

Địa phương đầu tiên trong cả nước cam kết không tiêu thụ thịt chó, mèo

TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) là địa phương đầu tiên ở Việt Nam cam kết không tiêu thụ thịt chó, mèo.

Biệt thự song lập ở Hội An xoá nhoà ranh giới giữa nhà ở và thiên nhiên

Thách thứa của kiến trúc sư đối với công trình này là vừa khai thác hiệu quả cảnh quan thiên nhiên, sử dụng vật liệu truyền thống của địa phương nhưng phải vừa chống chọi được với điều kiện khí hậu. 

Những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Hoian d'Or

Cùng công thức là “Vị trí - Vị trí và Văn hoá”, điểm đặc biệt của Hoian d'Or còn hình thành từ tình yêu và trân trọng những nét đẹp Hội An của chủ đầu tư, kiến trúc sư nổi tiếng,…

Du lịch Hội An mùa nước lũ: Chèo ván quanh phố cổ, lội nước uống cà phê

Nhiều bạn trẻ “chơi độc” - lựa chọn tìm tới du lịch, khám phá Hội An vào mùa mưa, khi nước thượng nguồn sông Thu Bồn đồ về khiến cả phố Hội ngập trong biển nước.

Một giám đốc bị tạm giữ khẩn cấp vì liên quan sai phạm trong đấu thầu

Ngày 3/11, Bí thư Thành ủy Hội An (tỉnh Quảng Nam) Trần Ánh xác nhận, một cán bộ của TP đang bị tạm giữ để điều tra sai phạm liên quan đến công tác tổ chức đấu thầu.

Lũ đổ về nhanh, phố cổ Hội An ngập nhiều nơi

Ngày 17/10, lũ thượng nguồn đổ về kèm theo mưa lớn đã khiến một số tuyến đường ở TP Hội An (Quảng Nam) bị ngập sâu.

Hội An vào top thành phố du lịch tuyệt vời nhất châu Á

Hội An, Việt Nam vừa vinh dự được tạp chí danh tiếng Travel+Leisure xướng danh là một trong những thành phố hàng đầu châu Á.

Vợ chồng người Thụy Điển hết lòng vì người nghèo ở 'quê hương thứ hai'

Yêu Việt Nam từ khi đặt chân đến, vợ chồng người Thụy Điển, anh Kawa Wandi  và chị Nishte cùng các con đã định cư ở TP Hội An hai năm nay và đang nung nấu ước mơ giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.

 

Phát hiện 5 ca mắc Covid-19, TP Hội An giãn cách xã hội từ 0h ngày 26/7

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Hội An cho biết, đến sáng nay (25/7), thành phố đã ghi nhận 5 trường hợp dương tính SARS-CoV-2. 

Nhà cổ giá hàng chục tỷ đồng ở Hội An được rao bán vì dịch Covid-19

Ảnh hưởng 4 đợt dịch Covid-19 liên tiếp trong gần 2 năm qua, nhiều chủ nhà ở Hội An (Quảng Nam) treo bảng cho thuê, rao bán vì không cầm cự được.

Vợ bệnh nhân 2982 sống ở Hội An nghi nhiễm Covid-19

Vợ của bệnh nhân 2982 có kết quả xét nghiệm nghi ngờ dương tính với SARS-CoV-2.

Trại hè Anh ngữ VAS 2021 đưa trẻ về với thiên nhiên

Mùa hè năm nay, VAS sẽ mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm mới khác biệt với 2 hội trại theo chủ đề trở về với thiên nhiên, khám phá văn hóa và thực hành phát bền vững tại Hội An - Đà Nẵng và Quảng Bình.

Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp sao Việt ‘rủ nhau đi trốn’

Không hẹn mà gặp, cộng đồng fan tinh ý thấy Amandine, nhóm bạn thân Kelbin Lei, Mlee, Quốc Anh, Mẫn Tiên, stylist Hoàng Ku… cùng ghi lại những giây phút nghỉ dưỡng tại một resort đình đám.

Báo Mỹ viết về ảnh hưởng nặng nề của Covid-19 ở Hội An

Đại dịch ảnh hưởng nặng nề hơn ở Hội An vì thành phố này phụ thuộc nhiều vào du khách nước ngoài. Nhiều ngư dân đổi nghề nay buộc phải trở lại biển để tiếp tục mưu sinh.

Rủ Tây ra đồng cưỡi trâu, dầm bùn phơi nắng... dân Hội An thu tiền đô

Một trong những thú vui của du khách khi đến Hội An (Quảng Nam) là cưỡi trâu đi dạo, học làm nông,... tour du lịch đặc biệt này giúp người nông dân kiếm được tiền đô.

Giá giảm sâu, thủ phủ quất ở miền Trung vẫn vắng bóng thương lái hỏi mua

Ảnh hưởng dịch bệnh và thiên tai khiến người dân trồng quất ở Hội An đang “ngồi trên đống lửa” khi giá bán giảm sâu nhưng vẫn vắng bóng thương lái hỏi mua.

Cơ hội ngắm ‘tuyết đầu mùa’ ở Hoiana, ngay cạnh phố cổ Hội An

Dịp cuối năm, phố cổ Hội An lại rực rỡ với những chiếc đèn lồng đầy màu sắc cùng các sự kiện, lễ hội đường phố. Đặc biệt hơn nữa, du khách có cơ hội ngắm “tuyết trắng” ở Hội An vào dịp Giáng sinh năm nay.

Vay 1 tỷ làm homestay: 'Toang' cả năm, mệt mỏi trả nợ gần 20 triệu/tháng

Những năm trước, căn nhà cũ cải tạo thành homestay của chị Đỗ Thị Hòa ở một con hẻm giữa TP. Hội An, Quảng Nam rất đông khách thì nay vô cùng ế ẩm. Để kéo khách, chị còn giảm giá kịch sàn chỉ 50.000 đồng/đêm song vẫn vắng khách.

Truy tìm đoàn xe hạng sang ngang nhiên chạy vào đường cấm ở Hội An

Công an Quảng Nam đang truy tìm một ô tô và hai mô tô mang biển số TP.HCM ngang nhiên chạy vào đường cấm rồi dừng trước lối lên chùa Cầu (phố cổ Hội An).