hội an

Cập nhập tin tức hội an

Hội An “bảo vệ” du khách bằng hệ thống camera thông minh

Việc đưa vào hoạt động hệ thống camera thông minh có khả năng nhận dạng và truy vết phương tiện tự động tại Hội An nhằm tạo ra môi trường du lịch an toàn cho du khách, bảo đảm cuộc sống bình yên cho người dân phố Hội.

Vì sao Hội An hấp dẫn du khách nước ngoài?

Trang mạng du lịch Touropia giới thiệu Hội An là một trong 10 điểm đến du khách nên đặt chân đến một lần khi khám phá Việt Nam.

Tạp chí Anh gợi ý 12 trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Việt Nam

Wanderlust gợi ý du khách ăn phở Hà Nội, thả đèn hoa đăng ở Hội An và ghé thăm vườn quốc gia Cát Tiên...

Công an thông tin về nhóm người giả ăn xin quay clip đăng Facebook ở Hội An

Sáng nay, Công an TP Hội An (Quảng Nam) xác nhận, một người trong nhóm cải trang thành người ăn xin ở phố cổ Hội An đã lên tiếng xin lỗi trên Facebook.

Khắp phố cổ Hội An tĩnh lặng, nhà hàng đồng loạt cửa đóng then cài

Nhiều ngày qua, TP Hội An đã dừng đón du khách để phòng chống dịch Covid- 19. Đến nay, thực hiện Chỉ thị 15 của Thủ tướng nhiều nhà hàng từng đón hàng trăm ngàn lượng khách đã đồng loạt đóng cửa.

Dừng bán vé tham quan phố cổ Hội An và đưa khách ra Cù Lao Chàm

Từ hôm nay, 12/3/20202, TP Hội An sẽ tạm dừng một số hoạt động văn hóa nghệ thuật và bán vé tham quan các di tích, danh thắng trong khu phố cổ.

Cảnh lạ Hội An: Yên bình như 10 năm trước

Trong những ngày gần đây khi lượng khách du lịch từ thị trường chủ lực Hàn Quốc tại Quảng Nam giảm mạnh, nhiều ý kiến cho rằng đây là cơ hội để Quảng Nam quay lại 10 năm về trước. Nhưng liệu làm có dễ như nói không?

Nam du khách Canada chết đuối khi tắm biển Hội An

Đang tắm biển An Bàng (TP Hội An, Quảng Nam), nam du khách 59 tuổi người Canada không may bị sóng cuốn ra xa và mất tích.

Người đàn ông tử vong cạnh xe máy giữa cánh đồng hoang ở Hội An

Thi thể người đàn ông 59 tuổi được phát hiện nằm giữa cánh đồng hoang, bên cạnh là chiếc xe máy mang biển số Lâm Đồng.

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư hotel, homestay ở Hội An

Là một trong những địa danh thu hút du khách nhất Việt Nam; tuy nhiên lượng phòng khách sạn, cơ sở lưu trú tại Hội An đang thiếu hụt trầm trọng. Và đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư hotel, homestay.

Sinh lời hấp dẫn, BĐS ven sông - cận biển Hội An hút khách

Vừa đáp ứng kỳ vọng về một nơi sinh sống đắc địa, vừa giải quyết được bài toán kinh doanh cũng như tích trữ và gia tăng tài sản, BĐS ven sông đang là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư.

Công an xác minh 1 nhà hàng ở Hội An bị 'khủng bố' mắm tôm và xăng

Nhiều ngày liền, một nhà hàng ở phố cổ Hội An (Quảng Nam) liên tục bị 2 kẻ xấu chạy xe máy tạt xăng, mắm tôm, vôi.

Thương Hội An!

 Trả lại bình yên cho Hội An cũng là trả lại cho du khách sự an tâm, lòng yêu mến để lựa chọn nơi đó là điểm đến không thể thiếu.

Cô gái quay clip bán khỏa thân ở Hội An từng tham gia game lột đồ

Trong clip tham gia trò chơi Dare Pong, Trần Mai Hương cùng bạn chơi thực hiện thử thách liếm kem trên chân và có những đụng chạm nhạy cảm.

Hội An đề nghị xử lý cô gái quay clip khoe thân phản cảm

 - Phòng Văn hóa & Thông tin TP Hội An đề nghị xem xét, xử lý vụ vệc Trần Mai Hương - người tự nhận mình là diễn viên của Sân khấu kịch Hồng Vân - quay clip khoe thân phảm cảm tại khu phố cổ gây bức xúc dư luận.

Cô gái cởi trần quay sexy ở Hội An nhận là diễn viên, NSND Hồng Vân lên tiếng

NSND Hồng Vân khẳng định sân khấu mình không có diễn viên nào tên Trần Mai Hương.

'Hội An đẹp như thế, tại sao khỏa thân, dùng xác thịt để khoe'

Lãnh đạo TP Hội An cho rằng việc một người đẹp khỏa thân trên các nóc nhà ở phố cổ Hội An là hành động đầy phản cảm và đáng lên án.

Xôn xao hình ảnh cô gái khoe ngực trần ở phố cổ Hội An

 Video dài khoảng 23 giây ghi lại hình ảnh cô gái không mặc nội y, tạo dáng trên một gian nhà tại phố cổ Hội An đang khiến dư luận phẫn nộ.

Sàm sỡ nữ du khách người Anh bất thành, nhóm thanh niên cướp túi xách

Khi không thể thực hiện hành vi sàm sỡ nữ du khách người Anh ở phố cổ Hội An, nhóm thanh niên quay sang giật túi xách của nạn nhân.

Lùm xùm quán cà phê Hội An bị tố đuổi khách Việt, chỉ phục vụ Tây

Nhiều khách du lịch người Việt tố bị 1 quán cà phê ở Hội An (Quảng Nam) từ chối phục vụ vì lý do hết bàn dù còn bàn trống và chỉ phục vụ khách Tây.