Honda

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin về xe máy, ô tô thương hiệu Honda tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Ford, Honda, BMW thành lập liên minh xe điện, đối đầu Tesla

Ba ông lớn xe hơi đến từ Mỹ, Nhật Bản và Đức đã bắt tay nhằm tạo nên một công ty xe điện chung với ý tưởng táo bạo vì người tiêu dùng toàn cầu.

Honda CD100 38 năm tuổi được phục chế đẹp long lanh như mới xuất xưởng

Chiếc Honda CD100 SS đời 1985 đã được những người độ xe ở Ấn Độ phục chế lại đẹp đến mức khiến nhiều người lầm tưởng đây là một chiếc xe mới vừa được xuất xưởng.

Honda vượt Toyota trong cuộc chạy đua phát triển pin thể rắn

Honda nhắm tới mục tiêu giảm 50% trọng lượng xe bằng cách chuyển sang dùng pin thể rắn do hãng tự nghiên cứu, dự kiến sẽ đi vào sản xuất trong năm 2024.

Loạt xe máy mới ra mắt thị trường Việt, có mẫu giá hơn nửa tỷ đồng

Các mẫu xe máy, mô tô và xe máy điện mới thuộc các phân khúc từ bình dân đến cao cấp vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Việt, có thể kể đến như Yamaha MT-10 và MT-10 SP, Honda SH 160i/125i 2024, CF 700CL-X,...

Loạt xe máy mới ra mắt thị trường Đông Nam Á, hứa hẹn sắp về Việt Nam

Trong số các mẫu xe máy mới vừa ra mắt thị trường Đông Nam Á, một số xe được sản xuất với số lượng giới hạn.

Doanh nghiệp xe máy cắt giảm sản lượng vì tồn kho nhiều

Lượng xe máy sản xuất trong nước tháng 7 vừa qua chỉ đạt chưa đến 230.000 chiếc, giảm mạnh so với trước đó 2 tháng. Lượng tồn kho còn khá nhiều nên khả năng trong thời gian tới, giá xe máy trên thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục giảm sâu.

Nữ tay đua bị chấn thương sọ não tại giải đua Honda Bình Dương: Rủi ro chờ sẵn

Vụ va chạm khi sắp về đến đích giữa hai tay đua nam và nữ tại giải đua xe Mô tô Việt Nam 2023 diễn ra ở Bình Dương khiến nhiều người xem lo ngại về công tác đảm bảo an toàn trên đường đua.

Loạt ô tô gầm cao Subaru, BMW giảm giá hàng trăm triệu đến cả tỷ đồng

Cuối tháng 7, thị trường ô tô Việt Nam đã chứng kiến thêm nhiều mẫu ô tô SUV gầm cao gia nhập cuộc đua giảm giá, có mẫu xe sang giảm đến gần cả tỷ đồng.

Tầm giá 600 triệu, chọn Toyota Vios 1.5G 2023 hay Honda City 1.5 RS 2023?

Cùng tầm giá 600 triệu đồng, ở phiên bản nâng cấp mới, Honda City 2023 có phần nhỉnh hơn Toyota Vios 2023 ở một số trang bị an toàn nhưng mẫu xe của Toyota lại mang lợi thế về giá bán để cạnh tranh với đối thủ đồng hương.

Sức mua yếu, xe máy nhập khẩu rớt giá không phanh

Nhiều xe máy nhập khẩu được các đại lý tư nhân điều chỉnh hạ giá sâu trước tình trạng sức mua trên thị trường đang giảm mạnh.

Giá bán chạm đáy, thị trường xe máy 'ế hoàn ế'

Kết thúc quý II/2023, doanh số thị trường xe máy tiếp tục giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp các hãng xe và đại lý đã ra sức tung ưu đãi, khuyến mãi suốt nhiều tháng qua.

Hàng hiếm Honda Super Cub 110 nhập Thái giá 135 triệu đồng

Chiếc Honda Super Cub 110 nhập khẩu Thái Lan chạy lướt hơn 300km được chủ xe ở Sài Gòn chào bán với giá 135 triệu đồng, đắt hơn gấp 4 lần giá xe tại thị trường nội địa Thái.

Ô tô SUV tiền tỷ đua nhau hạ giá, mức giảm hàng trăm triệu trong tháng 7

Ngay sau khi lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp được giảm 50%, nhiều mẫu SUV nhập khẩu tiền tỷ cũng "chạy đua" giảm giá để cạnh tranh.

Giá xe máy tháng 7 giảm sâu, Honda Vision, Lead xuống dưới mức đề xuất

Đầu tháng 7, giá xe máy mới trên thị trường tiếp tục giảm "sâu" chạm đáy. Những mẫu xe đắt khách như Honda Vision, Lead đã phải điều chỉnh xuống dưới giá niêm yết.

Honda BR-V ra mắt giá từ 661 triệu, cạnh tranh gay gắt Mitsubishi Xpander

Phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm "nóng" khi hãng Honda bắt đầu bán mẫu BR-V với giá từ 661 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với "ông vua" doanh số Mitsubishi Xpander.

Honda Việt Nam hỗ trợ học phí bằng lái xe A2 cho khách mua xe SH350i

Ngày 1/7/2023 Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai hỗ trợ thủ tục, phí học và thi bằng lái xe A2 trị giá 3 triệu đồng dành riêng cho khách hàng mua xe SH350i trên toàn quốc.

FPT sẽ vận hành và bảo trì dịch vụ CNTT cho Honda

FPT Software Japan sẽ thành lập một nhóm nhân sự làm việc tại Nhật Bản phụ trách phát triển, bảo trì và vận hành các công việc dịch vụ CNTT cho Honda.

Xe máy bình dân Honda Wave biển số ngũ quý 9 'hét' giá 799 triệu đồng

Chiếc xe máy số Honda Wave biển số ngũ quý 9, đầu biển thần tài lớn (biển số Khánh Hòa) 79-N2 999.99 được chủ xe chào bán với giá lên đến 799 triệu đồng gây chú ý.

Xe máy đồng loạt hạ về dưới mức giá đề xuất, có mẫu giảm 17 triệu đồng

Nửa cuối tháng 6/2023 giá xe máy ghi nhận mức giảm sâu với số lượng đông đảo, gồm cả Honda, Yamaha, và xe máy điện Vinfast.

Honda Monkey 1996 mạ vàng chưa từng đổ xăng rao bán giá 300 triệu

Chiếc xe máy mini Honda Monkey 1996 phiên bản giới hạn Gold Limited Edition được chủ xe ở Hà Nội chào bán với giá lên đến 300 triệu đồng.