Honda

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin về xe máy, ô tô thương hiệu Honda tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Loạt xe máy giảm giá sốc dịp lễ 30/4-1/5

Trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, các thương hiệu xe máy như Honda, Yamaha, Piaggio...đều đồng loạt giảm giá các mẫu xe có lượng tiêu thụ thấp, trong đó có xe giảm tới 15 triệu đồng.

Xe máy cũ Honda Future đời 2001 giá 85 triệu đắt gấp đôi xe mới

Chiếc xe máy số Honda Future I đời 2001, sau 22 năm sử dụng vẫn được chào bán với giá lên đến 85 triệu đồng, đắt gấp đôi xe đời 2023 hiện nay.

Xe máy Honda Future 125 FI liên tục tăng giá chênh tại đại lý

Trong khi nhiều mẫu xe máy khác của Honda đang giảm giá mạnh tại các đại lý thì Honda Future 125 FI 2023 vẫn liên tục tăng giá, thậm chí chênh cao ngất ngưởng.

Những mẫu ô tô giảm giá sâu nhất hiện nay

Do thị trường còn nhiều xe tồn phiên bản cũ, giá ô tô nhiều mẫu đang giảm sâu hấp dẫn.

Sau 16 năm, Honda Fit 2007 nhập Mỹ vẫn có giá 230 triệu đồng

Chiếc xe ô tô cỡ B Honda Fit đời 2007 đang được chào bán với giá 230 triệu đồng, ngang ngửa giá KIA Morning hay Hyundai Grand i10 đời 2015-2016.

Ô tô 2022 bán mãi không hết, đại lý hạ giá trăm triệu đẩy hàng ế

Thị trường ô tô tháng 4 bên cạnh việc lên kế hoạch ra mắt xe mới, các hãng, đại lý còn đẩy mạnh hơn nữa các chương trình giảm giá, khuyến mãi để giải phóng lượng xe năm 2022 vẫn tồn kho.

Giá xe máy Honda tăng đến 2 triệu đồng dù sức mua giảm

Sức mua trên thị trường đang giảm mạnh nhưng Honda Việt Nam vẫn điều chỉnh tăng giá niêm yết cho hàng loạt mẫu xe máy từ đầu tháng 4.

Đại lý xả hàng tồn, Honda SH 350i đời cũ giảm sâu chạm đáy

Gần cuối tháng 3, mẫu xe tay ga phân khối lớn Honda SH 350i đời cũ 2022 đã giảm giá thấp nhất kể từ khi ra mắt đến nay.

Top xe sedan giá rẻ tháng 2/2023: Toyota Vios 'hụt hơi' trước Hyundai và Honda

Toyota Vios tiếp tục có tháng thứ 2 bị các đối thủ Hyundai Accent và Honda City "vượt mặt" trong Top xe sedan giá rẻ, chưa thể lấy lại vị thế cũ dù đã cải thiện lượng bán hàng.

Honda Việt Nam - nỗ lực và cảm hứng bất tận vì an toàn giao thông

Trong năm 2022, Honda Việt Nam đã triển khai mạnh mẽ và rộng khắp các hoạt động tuyên truyền về kiến thức an toàn giao thông cũng như đào tạo kỹ năng dự đoán và phòng tránh rủi ro cho người dân Việt Nam.

Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho hơn 600.000 học sinh tiểu học

620.000 mũ bảo hiểm sẽ được Honda Việt Nam trao tặng cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 - 2023 tại 3 thành phố: Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ nhằm bảo vệ an toàn cho các em học sinh khi tham gia giao thông.

Honda SH, SH Mode đồng loạt tăng giá, đại lý ăn chênh "chém khách" mùa Tết

Tận dụng thời điểm cận Tết, nhu cầu khách mua đang cao, các đại lý bán xe Honda SH, SH Mode với mức giá xe chênh cao đáng kể so với niêm yết hãng.

Xe máy giảm giá sâu cận Tết, có mẫu "rớt" hơn 50 triệu đồng

Giá xe máy cận Tết Nguyên đán có nhiều biến động. Trong đó, Suzuki giảm giá hàng loạt, có mẫu rẻ hơn trước tới hơn 50 triệu đồng.

Ngay đầu năm 2023, xe Honda, Ford giảm giá cả trăm triệu đồng

Để kích cầu người tiêu dùng, ngay đầu năm mới 2023, một vài hãng xe, đại lý bắt đầu rục rịch tung ưu đãi, giảm giá bán ở mức khá hấp dẫn.

Hơn 2 triệu ô tô Honda, Jeep và Ram có nguy cơ mất an toàn cần triệu hồi

Dù cho chưa có lệnh chính thức nào được đưa ra, song hơn 2 triệu chiếc ô tô của Honda, Jeep và Ram đang nằm trong diện điều tra của cơ quan chính phủ Mỹ về nguy cơ mất an toàn và có khả năng bị triệu hồi.

Honda Dream Thái cũ biển đẹp độ thành Super Dream kiểng chưa đến 20 triệu đồng

Từ chiếc Honda Dream Thái khá cũ mèm, anh Huỳnh Dũng ở quận Gò Vấp, TP.HCM đầu tư "độ" thêm nhiều đồ chơi mới khiến chiếc xe trông phong cách hơn hẳn.

Xe tay ga Honda SH350i 2023 ra mắt, bản cũ hạ giá sâu dưới mức đề xuất

Honda Việt Nam tung ra phiên bản mới của mới của dòng xe tay ga cao cấp SH350i có thể là nguyên nhân khiến SH350i bản cũ hạ giá sâu tại các đại lý.

Thêm loạt ô tô giảm giá sâu, Mazda CX-30 giảm gần 100 triệu

Thị trường xe Việt sang tuần thứ 2 của tháng cuối năm đã ghi nhận thêm nhiều mẫu ô tô giảm giá, mức cao nhất lên đến gần 150 triệu đồng.

Xe máy nhập khẩu rớt giá mạnh, Honda Vario giảm tiếp 7 triệu

Hàng loạt mẫu máy nhập khẩu vốn đội giá cao ngất ngưởng nay được các cửa hàng tung ưu đãi giảm giá "sập sàn", nhằm kích cầu dịp cuối năm.

Giá xe Honda SH 350i bất ngờ "rớt" thảm

Trong khi các phiên bản Honda SH 125i và 150i vẫn đang bị bán chênh khá cao thì Honda SH 350i lại liên tục giảm xuống dưới mức đề xuất.