iPhone 14

Cập nhập tin tức iPhone 14

Ứng dụng nhái tính năng Dynamic Island của iPhone 14 trên Android "gây sốt"

Ứng dụng giúp đưa Dynamic Island, tính năng "hot" nhất trên iPhone 14 lên smartphone chạy Android đã "gây sốt" và vượt qua mốc một triệu lượt tải trên kho ứng dụng Google Play.

iPhone 14 xách tay Mỹ đang bán giá thấp nhất thị trường

Trong các dòng iPhone 14 xách tay về Việt Nam, nguồn iPhone từ Mỹ có giá thấp nhất do không được trang bị khay SIM vật lý.

iOS 16.1 Beta 4 có gì mới?

iOS 16.1 Beta 4 khắc phục khá nhiều lỗi và vấn đề trải nghiệm, bao gồm hiệu ứng nảy quá đà của widget nghe nhạc ngoài màn hình khóa.

iPhone 14 tự gọi cảnh sát trong tai nạn thảm khốc

iPhone 14 của một nạn nhân trong vụ đâm xe đã tự động gọi cho 911. Cảnh sát mô tả đây là tai nạn thảm khốc nhất trong khu vực.

Khách mua iPhone 14 Series chính hãng sẽ phải kích hoạt tại cửa hàng

Đến thời điểm hiện tại, hàng loạt đại lý như CellphoneS, Di Động Việt, ShopDunk xác nhận sẽ áp dụng chính sách kích hoạt iPhone 14 tại cửa hàng trong đợt đầu mở bán.

Apple tính toán sai

Chiến lược phân cấp của Apple đã phản tác dụng, ảnh hưởng xấu đến doanh số iPhone 14 tại Trung Quốc.

Chi tiền triệu độ vỏ iPhone cũ lên iPhone 14

Thay vì chi hơn 30 triệu đồng để lên đời iPhone 14, nhiều người dùng Việt chọn bỏ ra số tiền gần 2 triệu đồng để độ vỏ các dòng iPhone cũ lên mẫu sản phẩm mới nhất của Apple.

Lỗi thiết kế ngớ ngẩn khó tin trên iPhone 14 Pro, dùng rồi mới biết

Kích thước cụm camera trên iPhone 14 Pro lớn đến mức nhiều người dùng không thể sử dụng tính năng sạc không dây trên sản phẩm.

Samsung, Apple tăng trưởng doanh thu bất chấp thị trường giảm sút

Doanh thu toàn ngành smartphone đi xuống liên tiếp trong hai quý, song Apple và Samsung vẫn tăng trưởng nhờ dòng smartphone cao cấp.

Apple khó đáp ứng đủ nhu cầu iPhone 14 tại Việt Nam tuần đầu tiên

Dù nhu cầu thị trường rất cao, song các nhà bán lẻ dự báo Apple khó cung cấp đủ nguồn hàng iPhone 14 cho khách tại Việt Nam ở đợt mở bán đầu tiên.

Cổ phiếu Apple giảm trước nỗi lo nhu cầu iPhone 14 thấp

Thị giá cổ phiếu Apple giảm nhẹ 1,27% trong phiên giao dịch ngày 28/9 sau thông tin hủy kế hoạch tăng sản lượng iPhone 14.

iPhone 15 tiếp tục lộ thông tin hấp dẫn, nâng cấp rõ rệt so với iPhone 14

 Sau khi xuất hiện thông tin cho thấy iPhone 15 cao cấp nhất sẽ có tên gọi Ultra, một tin đồn mới nhất lại cho thấy thế hệ iPhone mới của Apple sẽ có thêm nâng cấp hấp dẫn.

Vì sao iPhone 14 sản xuất tại Ấn Độ lại quan trọng?

Apple bắt đầu sản xuất iPhone 14 tại Ấn Độ, đánh dấu thay đổi lớn trong chiến lược của mình.

 

Giá iPhone 14 Pro Max xách tay hạ nhiệt, xuống còn 37 triệu đồng

Các máy iPhone 14 hàng xách tay bắt đầu giảm mạnh so với trước, khi nguồn hàng từ Mỹ và Hồng Kông đổ bộ.

Gia đình hoảng loạn vì chiếc iPhone 14 bị rơi

Chỉ vì sai sót nhỏ, tính năng phát hiện tai nạn xe trên iPhone 14 khiến gia đình một nhiếp ảnh gia tại New York (Mỹ) rơi vào tình trạng hoảng loạn.

iPhone 14 có mặt lưng trong suốt

Với nắp sau dễ tháo rời, sở thích "độ" mặt lưng cho iPhone 14 có thể phổ biến tương tự trào lưu thay mặt lưng iPhone 4 cách đây 10 năm.

Chờ đợi gì ở Apple những tháng cuối năm?

Tháng 9 luôn là tháng bận rộn nhất với Apple, dù vậy, vẫn còn nhiều điều ‘hay ho’ chờ đợi người hâm mộ ‘táo khuyết’ trong những tháng cuối năm.

Điện thoại nhái iPhone 14 Pro Max giá chỉ bằng 1/10 ở Trung Quốc

iPhone 14 ra mắt: Mẫu điện thoại i14 Pro Max có thiết kế tương tự iPhone 14 Pro Max, được bán trên các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc với mức giá rẻ hơn đến 90%.

iPhone 14 Pro sẽ mang lại kỷ lục mới cho Apple

Doanh số tốt của dòng iPhone 14 Pro sẽ là yếu tố quan trọng giúp Apple trụ vững trên thị trường smartphone cao cấp.

iPhone 14 tiêu chuẩn gây thất vọng

Lượng người dùng quan tâm đến iPhone 14 tiêu chuẩn tương đối thấp. Thậm chí, Apple đang chuyển dây chuyền sản xuất sang phiên bản Pro để đáp ứng nhu cầu của người dùng.