iPhone 14

Cập nhập tin tức iPhone 14

Apple đặt Việt Nam ở đâu trong khu vực

Người dùng Việt Nam vẫn phải mua iPhone 14 sau khách hàng tại Thái Lan, Singapore, Malaysia 2-3 tuần.

Apple thất hứa với khách hàng mua iPhone 14

Nhiều người dùng than phiền rằng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max không thể đến tay họ đúng hẹn vào ngày 16/9 như dự kiến.

Xếp hàng mua iPhone 14 trên toàn cầu

Ngày 16/9, Apple bắt đầu mở bán iPhone 14 tại nhiều thị trường. Một số khách hàng đã nhận được iPhone đặt từ tuần trước.

 

Mua iPhone 14 Series giá tốt tại 24hStore

Năm nay, 24hStore được công nhận là đại lý ủy quyền (AAR) mới của Apple tại Việt Nam, sẵn sàng cung cấp loạt sản phẩm mới nhất iPhone 14 của “nhà Táo khuyết”.

Vỡ mộng xách tay iPhone 14 giá rẻ từ Thái Lan

Tương tự Singapore, Apple Store tại Thái Lan cũng không bán iPhone 14 cho khách vãng lai, chỉ giao tới người đã đặt trước.

Tổng hợp đánh giá iPhone 14: Chỉ một mẫu đáng mua

Các bài đánh giá đầu tiên về iPhone 14 đã ‘ra lò’ và có một điểm chung.

 

Ngày mai iPhone 14 xách tay về Việt Nam, giá sẽ cao hơn trước

Việc xếp hàng mua iPhone tại Singapore không suôn sẻ có thể khiến giá bán iPhone xách tay tại Việt Nam tăng hơn so với trước.

Apple Store Singapore không cho xếp hàng mua iPhone 14, hàng xách tay sẽ khan hiếm

Với việc chỉ bán cho những khách hàng đặt trước, Apple Store tại Singapore năm nay không cho khách xếp hàng mua iPhone 14, thị trường iPhone xách tay tại Việt Nam dự đoán hàng sẽ khan hiếm.

Video khoe đang dùng iPhone 14 Pro Max trước ngày lên kệ

iPhone 14, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ được Apple phát hành vào cuối tuần này. Trong khi nhiều khách hàng đang chờ đợi thì có vẻ như một số người đã có trong tay iPhone 14 Pro Max.

Apple Store ở Singapore không cho người xếp hàng mua iPhone 14

Nhân viên yêu cầu nhóm người xếp hàng sớm từ đêm hôm trước rời khỏi khu vực trước Apple Store. Họ thông báo chỉ giao máy cho khách đặt trước vào ngày mai.

Apple sẽ sử dụng chip 3-nm ‘cải tiến’ trên iPhone 2023

Thế hệ iPhone tiếp theo sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý 3-nm “cải tiến” dựa trên công nghệ đúc chip mới nhất của TSMC.

iPhone 14 Plus sử dụng màn hình Always-On được không?

Always-On Display hoạt động được nhờ tấm nền OLED mới có khả năng kéo giảm tần số quét màn hình, vì thế chỉ những mẫu iPhone cao cấp nhất sử dụng được.

Người Việt thích iPhone 14 Pro Max và chuộng màu tím

Trên 60% số lượng iPhone 14 được người Việt Nam quan tâm là iPhone 14 Promax, trong đó đáng chú ý màu tím mới cũng được lựa chọn nhiều nhất.

Món phụ kiện 'hot' hơn cả iPhone 14

Tại Trung Quốc, thời gian chờ giao hàng với dây đeo Incase Lanyard dành cho AirPods Pro 2 thậm chí còn lâu hơn cả iPhone 14.

iPhone 14 không tăng giá, nhưng pin lại đắt hơn nhiều

Chi phí thay pin trên iPhone 14 tăng khoảng 43% so với iPhone 13. Ở một số quốc gia, mức giá này còn tăng mạnh do chênh lệch tỷ giá USD.

Đại lý Trung Quốc phạt 30.000 USD nếu kích hoạt iPhone 14 sớm

Đơn vị phân phối Trung Quốc phạt nặng nhân viên nếu kích hoạt những thiết bị thuộc dòng iPhone 14 trước ngày phát hành toàn cầu.

Lỗi đầu tiên trên iOS 16

Sau khi cập nhật iOS, nhiều người dùng than phiền vì không thể tải ứng dụng mới trên App Store.

Kết nối vệ tinh cho smartphone: Công nghệ ‘chọc trời’ hay chỉ là chiêu trò quảng cáo

Tính năng đột phá kết nối vệ tính của iPhone 14 mới ra mắt liệu có phải chỉ là chiêu trò quảng cáo?

Khách đặt hàng iPhone 14 ‘sập’ sàn thương mại điện tử Trung Quốc

Mẫu điện thoại mới nhất của Apple đang chứng minh sức nóng tại thị trường Trung Quốc, nơi khách hàng sẽ phải đợi gần 2 tháng mới có thể trên tay những chiếc iPhone 14.

Các tính năng nổi bật trên iOS 16 vừa ra mắt

Ngày 12/9, Apple chính thức phát hành phiên bản hệ điều hành mới nhất cho điện thoại iPhone – iOS 16, với nhiều tính năng mới như Safety Check, tuỳ chỉnh màn hình khoá, chỉnh sửa và thu hồi tin nhắn iMessage...