Iran

Iran

Các trạm xăng trên toàn Iran tê liệt vì bị tấn công mạng

Bộ trưởng Dầu mỏ Iran Javad Owji ngày 18/12 xác nhận, hầu hết các trạm xăng trên toàn nước này phải dừng hoạt động do một vụ tấn công mạng.

Đồn cảnh sát Iran bị tấn công, hàng chục người thương vong

Truyền thông Iran đưa tin, các tay súng thuộc một nhóm ly khai đã tấn công đồn cảnh sát ở phía đông nam đất nước, khiến 11 nhân viên an ninh thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Iran phản đối đề xuất của Mỹ lập lực lượng quốc tế ở Biển Đỏ

Bộ trưởng Quốc phòng Iran đã cảnh báo về hậu quả của việc thành lập lực lượng đặc nhiệm đa quốc gia theo đề xuất của Mỹ nhằm bảo vệ hoạt động vận chuyển ở Biển Đỏ.

Video cận cảnh UAV trang bị tên lửa không đối không của Iran

Iran mới công bố hình ảnh máy bay không người lái (UAV) chiến đấu Karrar được trang bị tên lửa không đối không có tầm bắn hơn 12km.

Ông Putin hội đàm với Tổng thống Iran tới gần nửa đêm

Phát ngôn viên Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov cho biết, cuộc hội đàm giữa Tổng thống Vladimir Putin và người đồng cấp Iran Ebrahim Raisi tại Kremlin kéo dài hơn 5h và kết thúc ngay trước lúc nửa đêm theo giờ Moscow.

Chuyên cơ của ông Putin định đáp xuống Iran khi tới thăm Ảrập Xêút và UAE

Ông Putin từng cân nhắc để chuyên cơ hạ cánh xuống Iran khi đang trên đường tới thăm Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) và Ảrập Xêút.

Nga, Iran chính thức bắt tay chống lại lệnh trừng phạt của phương Tây

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov tuyên bố, Moscow và Tehran đã ký một tuyên bố chung về các cách thức và biện pháp để chống lại, giảm thiểu và đền bù cho những hậu quả do lệnh trừng phạt của phương Tây gây ra.

Ông Putin sắp gặp Tổng thống Iran

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov xác nhận, Tổng thống Nga Vladimir Putin sắp gặp người đồng cấp Iran Ebrahim Raisi tại thủ đô Moscow.

Mỹ không kích chặn đứng âm mưu tấn công của nhóm vũ trang thân Iran ở Iraq

Một cuộc không kích của Mỹ đã tiêu diệt 5 tay súng vũ trang thân Iran hoạt động gần thành phố Kirkuk của Iraq.

Hải quân Mỹ đánh chặn UAV Iran ở Vịnh Ba Tư

Bộ Tư lệnh Trung tâm Mỹ (CENTCOM) tuyên bố, máy bay của Hải quân Mỹ đã đánh chặn một máy bay không người lái (UAV) của Iran ở Vịnh Ba Tư.

IDF bắn hạ chỉ huy Hamas, Iran tố Israel không kích làm 2 sĩ quan thiệt mạng

Quân đội Israel bắn hạ một chỉ huy của Hamas liên quan tới vụ tấn công ngày 7/10. Iran nói 2 sĩ quan của nước này đã thiệt mạng trong vụ không kích của Israel nhắm vào Syria.

Mỹ tố UAV của Iran gây mất an toàn cho nhóm tàu sân bay

Theo quân đội Mỹ, việc máy bay không người lái (UAV) của Iran áp sát nhóm tàu sân bay USS Eisenhower ở Vịnh Ba Tư là một hành động thiếu chuyên nghiệp và thiếu an toàn.

Bản tin chiều 29/11: Công an thông tin vụ nữ giáo viên tử vong tại nhà công vụ

Bản tin chiều 29/11: Công an thông tin vụ nữ giáo viên tử vong tại nhà công vụ, Thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025 chỉ 4 môn, Người đàn ông ‘ôm’ 5,2 tỷ đi mua vàng lúc đỉnh giá, nhiều người đem vàng đi bán

Iran hoàn tất thỏa thuận mua máy bay chiến đấu của Nga

Thứ trưởng Quốc phòng Iran cho biết, nước này đã hoàn tất thỏa thuận với Nga về việc mua máy bay chiến đấu Sukhoi SU-35, trực thăng tấn công và máy bay huấn luyện quân sự.

Iran công bố video UAV theo dõi nhóm tàu sân bay Mỹ ở Vịnh Ba Tư

Dưới đây là những hình ảnh do máy bay không người lái (UAV) Iran ghi lại cảnh nhóm tàu sân bay USS Eisenhower của Mỹ triển khai ở Eo biển Hormuz và Vịnh Ba Tư.

Iran cảnh báo Mỹ nên cư xử thận trọng ở Vịnh Ba Tư

Tư lệnh Hải quân Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) Alireza Tangsiri cho biết, các tàu Mỹ nên hành động thận trọng ở Vịnh Ba Tư vì chúng nằm trong tầm bắn của tên lửa.

Tàu Israel bị tấn công ở Ấn Độ Dương, Iran ‘tác động’ buộc Hamas thả con tin

Theo giới chức quốc phòng Mỹ, tàu container thuộc sở hữu của một tỷ phú Israel hôm 24/11 đã bị tấn công bởi máy bay không người lái (UAV) ở Ấn Độ Dương.

Nhà Trắng nói Wagner muốn chuyển hệ thống phòng không cho Hezbollah hoặc Iran

Thông tin tình báo mới được giải mật của Nhà Trắng tiết lộ rằng, tập đoàn quân sự tư nhân Wagner đang chuẩn bị chuyển hệ thống phòng không cho Hezbollah hoặc Iran.

Bản tin chiều 19/11: Thanh niên đốt luôn xe máy khi vi phạm nồng độ cồn

Bản tin chiều 19/11: Thanh niên đốt luôn xe máy khi vi phạm nồng độ cồn, Hy hữu gần nghìn học sinh được trường tặng tiền ngày 20/11, 3 cha con tử nạn vì lật thuyền: Cả xóm bàng hoàng xót xa

Bản tin trưa 17/11: Động đất ở biên giới, nhà cao tầng tại Hà Nội rung lắc

Bản tin trưa 17/11: Động đất ở biên giới, nhà cao tầng tại Hà Nội rung lắc, Thượng uý công an bị kẻ xấu đâm khi làm nhiệm vụ đã hy sinh, Giả mạo Bộ Giáo dục công bố đề minh họa thi tốt nghiệp THPT 2025