Iron Man đồng hành cùng 'kẻ tiêu diệt iPhone'

Sau khi chia tay nhóm Avengers, anh chàng "người sắt" sẽ có nhiều thời gian cho công việc khác, chẳng hạn như... đóng quảng cáo.

Hãng điện thoại Trung Quốc OnePlus mạnh tay chi cho hoạt động quảng bá thương hiệu với việc mời siêu sao Hollywood Robert Downey Jr, diễn viên thủ vai người sắt Tony Stark trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel, làm đại sứ thương hiệu.

Diễn viên điện ảnh có thu nhập cao nhất nhì thế giới này sẽ quảng bá cho dòng điện thoại OnePlus 7 và OnePLus 7 Pro tại các thị trường rộng lớn như Ấn Độ và Trung Quốc.

Robert Downey cầm trên tay chiếc OnePlus 7 Pro. Ảnh: OnePLus.

Chi tiết về sự hợp tác này không được công bố, chỉ biết rằng Robert Downey sẽ tham gia vào các chiến dịch tiếp thị "chân thực", "dài hạn", dựa trên "nguyên lý chất lượng và sự lành nghề" như chính anh ta tiết lộ.

Robert Downey Jr đã nhận thù lao đến 75 triệu USD từ vai diễn Iron Man trong phim bom tấn Avengers: Endgame, vì vậy để có được chữ ký của siêu sao này, nhiều khả năng OnePlus phải bỏ ra một số tiền kỷ lục.

Chắc chắn nhận dạng thương hiệu của OnePlus sẽ tăng lên sau khi thuê ngôi sao hàng đầu trong Vũ trụ điện ảnh Marvel nhưng hiệu quả lâu dài so với khoảng đầu tư này thì chưa thể khẳng định.

Những năm qua, OnePlus được mệnh danh là "sát thủ iPhone" khi liên tục tung ra smartphone cấu hình mạnh mẽ, thiết kế và độ hoàn thiện tốt nhưng giá bán rất cạnh tranh. Thương hiệu non trẻ này được người dùng Mỹ và châu Âu đón nhận nồng nhiệt.

Đây không phải lần đầu tiên Robert Downey Jr trở thành đại sứ thương hiệu của một hãng sản xuất điện thoại. Trong giai đoạn 2013-2015, diễn viên này liên tục xuất hiện trong chiếc dịch quảng cáo của HTC.

Theo Zing

MacBook cấu hình nào chơi tốt Liên Minh Huyền Thoại?

Dù đã tương thích với máy Mac nhưng không phải MacBook nào cũng chiến tốt tựa game Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.

Việt Nam vô địch giải PUBG Mobile toàn cầu

Đội tuyển thể thao điện tử Việt Nam đã giành huy chương vàng bộ môn PUBG Mobile tại Giải vô địch Thể thao điện tử toàn cầu (GEG 2022), được tổ chức sáng 18/12 tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Đứng trên mảnh đất thơm ngon nhất ngành game, Việt Nam tận dụng ra sao?

Ngành game Việt hưởng lợi từ yếu tố địa lợi, nhân hoà, nhưng vẫn còn nhiều dư địa để khai thác ngàng công nghiệp trị giá 184 tỷ USD.

Nhiều doanh nghiệp game Việt Nam đang đóng thuế cho Singapore

Việc Singapore có chính sách thu hút doanh nghiệp, cộng với một số rào cản tại Việt Nam đã khiến nhiều doanh nghiệp trong nước thành lập công ty tại Singapore.

Sẽ có game Make in Vietnam về bảo vệ trẻ em

Tác phẩm “Thủ lĩnh tương lai” của nhóm GTEAM, giải Nhất cuộc thi Sáng tạo ý tưởng trò chơi về bảo vệ trẻ em sẽ được Công ty GOSU hỗ trợ hoàn thiện và phát triển ý tưởng thành sản phẩm game hoàn chỉnh, có thể đưa ra thị trường.

Người hùng Livakovic của tuyển Croatia là huyền thoại trong game

Livakovic đang trở thành ngôi sao nhờ màn trình diễn tại World Cup 2022, nhưng từ lâu tiềm năng của thủ môn tuyển Croatia đã được cộng đồng phát hiện nhờ game Football Manager.

Google bị cáo buộc đút lót các nhà phát triển game

Theo báo cáo mới đây của Reuters, để ngăn các nhà phát triển game cạnh tranh với Play Store bằng cách mở cửa hàng ứng dụng của riêng họ, Google đã trả cho 24 nhà phát triển ứng dụng một khoản tiền khổng lồ.

CEO Binace: Giá token Axie Infinity tăng cao bất thường do Skyrex gặp sự cố bảo mật

Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, giá token AXS của tựa game Axie Infinity đã tăng gấp 3 lần, trước khi giảm sốc gần như ngay sau đó.

Game Việt được Google đề cử danh hiệu game của năm 2022

Tựa game Gun & Dengeons do một studio game Việt Nam phát triển vừa chính thức nhận đề cử cho ngôi vị game của năm từ kho ứng dụng Google Play của Google.

Bình luận viên Game 9x trước ‘giờ G’ trận Chung Kết Tổng Đấu Trường Máy Tính 2022

Được chọn là Caster (bình luận viên) cho trận chung kết tổng Đấu Trường Máy Tính 2022, Bomman không giấu được cảm xúc hồi hộp khi đồng hành cùng trận đấu quan trọng và gay cấn nhất giải đấu.

Đang cập nhật dữ liệu !