Johnathan Hạnh Nguyễn

Cập nhập tin tức Johnathan Hạnh Nguyễn

Tỷ phú Trịnh Văn Quyết: Chưa bao giờ kêu ca khó khăn, quyết làm lớn

Ông Trịnh Văn Quyết cho hay chưa bao giờ nói tài chính của Bamboo khó khăn. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng xuất khẩu ô tô vào thị trường Mỹ trong khi đó ông Nguyễn Đăng Quang, Trần Bá Dương lại chọn nông nghiệp.

Quà sinh nhật đặc biệt nhất trong đời Tiên Nguyễn

 - Chia sẻ khoảnh khắc sinh nhật bên cạnh những thành viên trong gia đình, Tiên Nguyễn xúc động tiết lộ món quà ý nghĩa nhất đối với cô.

Khắp nơi tê liệt, nhà Johnathan Hạnh Nguyễn mất đứt ngàn tỷ

 Doanh nghiệp của bà Lê Hồng Thủy Tiên và ông Johnathan Hạnh Nguyễn - nhà chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, lợi nhuận sụt giảm do hàng không bị ảnh hưởng lớn bởi đại dịch Covid-19.

Bất ngờ khối tiền ngàn tỷ của Á hậu 8x

Bà Châu Mộng Như sinh năm 1988, là Á hậu châu Á tại Mỹ năm 2012. Truyền thông thường mô tả bà Mộng Như là một doanh nhân với cơ ngơi kinh doanh riêng.

Tiên Nguyễn tự cách ly thêm 14 ngày tại villa riêng sang trọng

 - Tiên Nguyễn hiếm khi chia sẻ về cuộc sống của mình tại đây, tuy nhiên thông qua những bức ảnh hiếm hoi, khán giả phần nào cảm thấy an tâm về tình trạng của cô.

Covid-19: Bố Tiên Nguyễn miễn phí mặt bằng 5000m2 làm khu cách ly

 - Ngoài việc quyên góp 30 tỷ đồng, đồng hành cùng Chính phủ phòng chống dịch Covid-19, vợ chồng cựu diễn viên Thuỷ Tiên tiếp tục miễn phí mặt bằng siêu thị 5000m2 làm khu cách ly.

Tâm niệm tỷ phú Việt: Phải nghĩ đến thiệt mình thiệt người, lợi mình lợi người

Hàng loạt doanh nghiệp tìm cách để thích nghi với những ảnh hưởng của Covid-19. Sự xuất hiện của con trai chủ tịch mua cổ phần gây chú ý tuần qua.

Tiên Nguyễn chính thức lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19

"Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào", Tiên Nguyễn - bệnh nhân nhiễm Covid-19 nói.

4 đại gia Việt giàu kếch xù, bỏ ra hàng trăm tỷ xây biệt thự dát vàng

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ trong tay, những vị đại gia sẵn sàng bỏ ra hàng nghìn tỷ đồng xây dựng tòa lâu đài – biệt thự nguy nga.

Chuyến bay định mệnh, 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn gặp trùm thời trang

“Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và nữ diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên tình cờ gặp nhau trên một chuyến bay rồi nên duyên vợ chồng.

Tập đoàn nhà chồng Hà Tăng là 'ông trùm' lĩnh vực nào?

Phân phối nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, tập đoàn nhà chồng Hà Tăng cũng là công ty tư nhân lớn nhất hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hàng không với các cửa hàng miễn thuế.

Bố chồng Hà Tăng: 10 tỷ USD vào Việt Nam, mang đến lại mang về

“Khách du lịch có thể mang theo 4.500 USD tiền mặt nhưng họ không chi tiêu. Chúng ta đang thất thu một số lượng ngoại tệ rất khủng khiếp, chúng tôi dự định phải đến 10 tỷ USD”, Johnathan Hạnh Nguyễn nói.

Những cặp vợ chồng doanh nhân quyền lực nhất Việt Nam

Vượt qua cái bóng của người còn lại, vợ, chồng của những doanh nhân nổi tiếng Việt Nam đều ghi dấu ấn riêng cho mình.

Đại gia Việt dằn túi tỷ USD: Ghi danh người giàu bậc nhất thế giới

Số lượng người Việt giàu có, sở hữu hàng tỷ USD tăng nhanh trên thực tế và trên bản đồ nhà giàu trên thế giới. Số lượng đã tăng rất nhanh và hứa hẹn còn tăng mạnh.

Lần đầu xuất tướng, mẹ chồng Hà Tăng dính lỗi 80 tỷ đồng

Doanh nghiệp của bà Lê Hồng Thủy Tiên và ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPP, bố mẹ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà thông báo về nhầm lẫn trong thương vụ đổ thêm tiền vào lĩnh vực dịch vụ hàng không.

Mẹ chồng Hà Tăng vụt trở thành đại gia triệu phú

Cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên- mẹ chồng Tăng Thanh Hà vừa bất ngờ trở thành đại gia khi vừa được chồng chuyển gần hết cơ nghiệp gần nghìn tỷ khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Bố chồng Hà Tăng chuyển cho vợ khối tài sản lớn

Là người sáng lập ra Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) nhưng hiện ông Johnathan Hạnh Nguyễn chỉ còn nắm vỏn vẹn 1% vốn của công ty. Phần còn lại vợ và các con ông sở hữu.

Bố chồng Hà Tăng thâu tóm xong DN dịch vụ hàng không lớn nhất VN

Bố chồng Hà Tăng, ông trùm thời trang Johnathan Hạnh Nguyễn được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch HĐQT SASCO - công ty dịch vụ hàng không lớn nhất nước.

Dồn dập tỷ phú USD mới: Bùng cháy giấc mơ người Việt giàu có

Làn sóng xuất hiện các tỷ phú USD trên thị trường chứng khoán Việt Nam là điều bất ngờ lớn trong năm 2016, nhưng chắc chắn là tín hiệu rất tốt cho một nền kinh tế đang bước sang giai đoạn phát triển mới.

'Thằng dở hơi' khuynh gia bại sản, hotgirl Việt cưới tỷ phú Tây

 Nhìn lại danh sách những doanh nhân tiêu biểu, rất nhiều người đã lên tuổi lão làng nhưng vẫn vững chắc tay chèo.