Johnathan Hạnh Nguyễn

Cập nhập tin tức Johnathan Hạnh Nguyễn

Hồ sơ Panama hé lộ mạng lưới chằng chịt sau lưng ông Hạnh Nguyễn

Ngoài Tập đoàn IPP, ông Johnathan Hanh Nguyen còn sở hữu một công ty khác là Imex Asia Pacific International Limited. Cả 2 công ty này đều đăng ký trụ sở tại thiên đường thuế British Virgin Islands.

Tiết lộ cuộc sống xa hoa nhà chồng Tăng Thanh Hà

Mặc dù Tăng Thanh Hà khẳng định tiền cô tự kiếm được rất nhiều bằng việc kinh doanh trước khi lấy chồng nhưng không nói thì ai cũng biết, cuộc đời cô thực sự bước sang 1 trang mới khi trở thành con dâu của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn.

Đám cưới xa hoa bậc nhất Việt Nam của con đại gia

Ngày càng có nhiều những đám cưới hoành tráng, xa hoa của con các đại gia. Có vẻ như tổ chức đám cưới xa xỉ, hoành tráng cho con đang là cách được các đại gia Việt ưa chuộng.

Thương vụ thua lỗ 5 triệu USD của bố chồng Hà Tăng

Phía sau ánh sáng thành công hào nhoáng của tập đoàn hàng hiệu lớn, có không ít chuyện thú vị về cuộc đời kinh doanh của ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng như các thành viên trong gia đình ông.

Bố chồng Hà Tăng: Tiền sẽ chảy vào túi tôi

Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vừa xin Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng được phép mua thêm cổ phần của SASCO.

Bố chồng Hà Tăng và tham vọng thâu tóm sân bay

Triệu phú đôla Jonathan Hạnh Nguyễn mong muốn mua thêm cổ phần Công ty cổ phần dịch vụ hàng không Tân Sân Nhất- SASCO.

Chuyện tình đẹp như phim Hàn của ông chủ Tràng Tiền Plaza

 Nữ đại gia Thủy Tiên tiết lộ, để theo đuổi chị, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã mua tất cả các vé máy bay có Thủy Tiên làm việc trên chuyến bay ấy trong vai trò tiếp viên hàng không.

Đại gia Việt: Chiều vợ trẻ theo kiểu đế vương

Những đại gia Việt dưới đây nổi tiếng chiều vợ và “cưng” người tình. Những gì họ làm vì nửa kia của mình khiến ai cũng trầm trồ...

Quyền lực thực sự của nhà chồng Hà Tăng

Sau khi Hà Tăng kết hôn, nhiều người không khỏi tò mò về vị hôn phu của 'ngọc nữ' - Louis Nguyễn, con trai trong một gia đình giàu có và quyền lực bậc nhất.