khẩu trang

Cập nhập tin tức khẩu trang

Jack Ma tặng khẩu trang và bộ kit xét nghiệm Covid-19 cho Mỹ

Tỷ phú Jack Ma, đồng sáng lập tập đoàn thương mại điện tử Alibaba, cho thấy sự hào phóng khi gửi hàng triệu khẩu trang và bộ xét nghiệm Covid-19 tới Mỹ. Trước đó, ông cũng có động thái tương tự với châu Âu.

 

Trả giá vì thu gom hơn 17.000 chai nước rửa tay mùa dịch

Hàng nghìn người bán hàng ở Mỹ càn quét nguồn cung chất khử trùng và khẩu trang từ những ngày đầu dịch. Giờ đây, họ phải ôm cả nghìn chai nước rửa tay trong khi không thể bán ra.

Phó Giám đốc Sở tiết lộ lý do nữ nhân viên siêu thị Điện máy Xanh nhiễm Covid-19

Phó GĐ Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, nữ nhân viên siêu thị Điện máy Xanh đã kéo khẩu trang xuống trong quá trình tư vấn bán hàng cho hai du khách Anh nhiễm Covid-19.

TP.HCM đề nghị cấp miễn phí khẩu trang cho gần 1,4 triệu học sinh và giáo viên trong 3 tháng

-Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị UBND thành phố xem xét cấp miễn phí khẩu trang cho gần 1,4 triệu học sinh và giáo viên trong vòng 3 tháng phòng dịch Covid-19.

Dân Hàn Quốc theo dõi dữ liệu khẩu trang của các nhà thuốc qua ứng dụng

Chính phủ sẽ cung cấp dữ liệu khẩu trang của các nhà thuốc để lập trình viên viết ứng dụng, thông báo cho nhân viên về lượng hàng hóa cho người dân.

Hàng triệu khẩu trang Canada tích trữ quá hạn dùng

Hàng triệu khẩu trang được giới chức tỉnh Ontario, Canada tích trữ sau dịch SARS nhằm bảo vệ các nhân viên y tế trước dịch bệnh trong tương lai đã quá hạn sử dụng, theo nhà chức trách tỉnh này.

Bắt vụ xuất lậu hơn 16 vạn khẩu trang y tế sang Campuchia

Lực lượng chức năng An Giang vừa bắt giữ vụ xuất khẩu lậu hơn 160.000 khẩu trang y tế sang Campuchia. 

Facebook cấm quảng cáo khẩu trang, cấm bán trên Marketplace

ictnews Facebook tạm thời cấm các quảng cáo khẩu trang y tế nhằm hạn chế tình trạng trục lợi từ nỗi lo sợ Covid-19.

Máy bán khẩu trang tự động mùa Covid-19

Máy bán khẩu trang tự động được sử dụng tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Mỗi khách hàng chỉ mua được 2 khẩu trang trong vòng 24 giờ bằng thẻ ID của mình.

Website thương mại điện tử Nhật Bản cấm trục lợi từ Covid-19

ictnews Các nền tảng mua sắm trực tuyến Nhật Bản thắt chặt quy định nhằm chống lại những kẻ muốn trục lợi từ Covid-19 thông qua “thổi giá” khẩu trang, nước rửa tay và các mặt hàng có nhu cầu cao.

Dùng bàn là tái chế khẩu trang đã sử dụng để lừa khách hàng

Hành vi này hết sức nguy hiểm, có thể ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

Tạm giữ 1 triệu chiếc khẩu trang không rõ nguồn gốc trị giá hàng tỷ đồng

Lực lượng quản lý thị trường và cảnh sát kinh tế TPHCM đã phối hợp, bắt giữ một vụ vận chuyển khẩu trang y tế số lượng “khủng” lên tới 1 triệu chiếc.

Ứng phó với Covid-19, dệt may tăng công suất đạt 3-4 triệu khẩu trang kháng khẩu/ngày

Ứng phó với dịch Covid-19 đang phức tạp, Tập đoàn Dệt may Việt Nam đã tăng công suất sản xuất khẩu trang vải không dệt kháng khuẩn đạt 10-15 tấn/ngày, tương đương 3-4 triệu khẩu trang dùng 1 lần/ngày.

Chuyện thầy giáo bán khẩu trang: Bài học không của riêng ai

Lo liệu để có biện pháp phù hợp, chống Covid-19 luôn đòi hỏi lãnh đạo các trường bình tĩnh, trách nhiệm, nắm chắc công việc nhưng nhân văn và không xử lý vụ việc cứng nhắc.

Oscar Fashion ra mắt bộ sưu tập áo polo và sơ mi kết hợp khẩu trang

Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Oscar (phát triển và phân phối bởi Pierre Cardin Shoes) vừa ra mắt Bộ sưu tập áo polo và sơ mi dành cho dân công sở kết hợp với khẩu trang thời trang trong mùa dịch Covid-19.

Sharp sản xuất khẩu trang đáp lời kêu gọi của chính phủ Nhật Bản

ictnews Hãng điện tử Sharp sẽ bắt đầu sản xuất khẩu trang từ tháng 3/2020, trở thành công ty đầu tiên vượt qua ranh giới giữa các ngành để đáp lại lời kêu gọi của chính phủ.

Ăn pizza 6 tháng không hỏng, uống nước ngọt hết date cả năm

 Loại pizza cấp đông giá siêu rẻ, để tới 6 tháng không mốc hỏng đang tràn ngập “chợ mạng”, được nhiều người mua. Trong khi đó, hàng nghìn chai nước ngọt, nước giải khát quá hạn cả năm vừa được phát hiện trong kho ở Hà Nội.

Chỉ được cấp phép xuất khẩu 25% lượng khẩu trang y tế thời dịch Covid-19

Chính phủ vừa ban hành nghị quyết 20 về việc áp dụng chế độ cấp giấy phép xuất khẩu đối với mặt hàng khẩu trang y tế trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.

Hơn 20 trường đại học đón sinh viên đi học trở lại từ ngày 2/3

 - Căn cứ vào tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam, nhiều trường đại học đã quyết định đón sinh viên quay trở lại học tập từ ngày 2/3 sau thời gian dài nghỉ phòng dịch.

Ông chủ lò mổ lợn mở xưởng may, làm giả hơn 30.000 khẩu trang y tế

Thấy nhu cầu khẩu trang y tế tăng cao, chủ lò mổ gia súc đã sắm máy móc, nhập hàng về may nhái khẩu trang y tế 4 lớp bán kiếm lời.