khẩu trang

Cập nhập tin tức khẩu trang

Phát hiện 15 nghìn khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc

Công an tỉnh Bắc Kạn vừa phát hiện, tạm giữ 750 hộp khẩu trang y tế với số lượng 37.500 chiếc, trong đó, 300 hộp với 15 nghìn chiếc không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đóng cửa trên 30.000 gian hàng trên Shopee, Tiki, Lazada… vì "thổi" giá khẩu trang, nước rửa tay

Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã rà soát 223.597 gian hàng và 1.001.441 sản phẩm khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn.

Thu giữ gần 300 'thẻ diệt virus corona' tại chợ thuốc Hapulico

Lực lượng chức năng quận Thanh Xuân vừa tạm giữ gần 300 "thẻ diệt virus corona" do Phạm Tiến Mạnh (SN 1997, quê tỉnh Thái Nguyên) rao bán trước cổng chợ thuốc Hapulico.

Không đeo khẩu trang chống Covid-19, kẻ cứng đầu bị trói vào cột nhà

Một nông dân ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị các nhân viên y tế mặc đồ chống chất nguy hiểm trói vào cột nhà vì không chịu đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Mua khẩu trang 26 triệu đồng/thùng trên mạng, nếm trái đắng vì giao dịch ảo

Thị trường khẩu trang online bát nháo, loạn giá vẫn đang diễn ra suốt đợt dịch Covid-19, khi mà giá mỗi thùng hàng được đẩy từng giờ, lên tới 22-26 triệu đồng.

Nam sinh mang 15.000 chiếc khẩu trang sang Trung Quốc tặng cho người cần

Sau khi dịch Covid-19 bùng phát ở Trung Quốc, nam sinh viên Kenjebaev Murodjon đã trở lại trường đại học ở Quảng Châu và mang theo 15.000 chiếc khẩu trang tặng cho những người cần.

Xử lý 2 vụ gom khẩu trang y tế để bán giá gấp 5 lần

Ngày 16/2, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với Cục Quản lý thị trường Hà Nội xử lý hai vụ gom hơn 77.000 chiếc khẩu trang bán giá cao nhiều lần.

Trung Quốc sản xuất 240 khẩu trang chỉ trong một giây

Để đạt số lượng 20 triệu chiếc/ngày, các nhà máy ở Trung Quốc đã phải làm việc suốt 24 giờ mỗi ngày, đồng thời cam kết không tăng giá.

Mua hộ hàng y tế - dịch vụ ‘đắt khách’ mùa dịch

Dịch Corona bùng phát gần đây đã khiến nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng vọt. Trong đó, mua hộ mặt hàng y tế là một dịch vụ mới nhận về nhiều đánh giá tích cực, được người dân TP.HCM ưu tiên lựa chọn trong đợt này.

Khẩu trang bằng giấy vệ sinh, nước rửa tay pha cồn với nước lã

Lợi dụng tâm lý lo lắng phòng dịch nCoV, một số gian thương đã sản xuất khẩu trang y tế kháng khuẩn từ giấy vệ sinh hay dùng cồn với nước lã làm nước rửa tay khô để bán giá cao.

Bông Bạch Tuyết và câu chuyện khẩu trang y tế trong đại dịch Corona

Chỉ chưa đầy 2 tháng, dịch Corona đã gây ra hơn 1000 người thiệt mạng và ảnh hưởng không ít đến nền kinh tế chung và đặc biệt là các công ty hoạt động trong ngành hàng khẩu trang như Bông Bạch Tuyết.

Xử phạt người bán tăng giá khẩu trang, điều gì sẽ xảy ra?

Nhu cầu khẩu trang để phòng ngừa dịch bệnh do virus nCov tăng vọt khiến giá cả cũng leo thang theo.

5000 khẩu trang phát tặng cư dân khu đô thị Linh Đàm

5000 chiếc khẩu trang y tế cùng với những sản phẩm thiết thực như Vitamin C, Cao sao vàng đã được Công ty Cổ phần Dược Phẩm Trung ương 3 phát miễn phí tại Khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội.

Vụ khẩu trang y tế làm từ giấy vệ sinh, tin mới từ Tổng cục QLTT

Tổng cục Quản lý thị trường cung cấp thêm thông tin vụ khẩu trang y tế giả được phát hiện ngày 13/2.

2 vạn chiếc khẩu trang tặng BV Nhi đồng 1

Ngày 12/2/2020, Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) trao 20.000 khẩu trang cho bệnh viện Nhi Đồng 1. Đây là loại khẩu trang 3 lớp sử dụng 1 lần, 2 lớp bìa là vải không dệt, lớp giữa là giấy lọc khuẩn Meltblown chống khuẩn (B.F.E) 99%.

Bó hoa làm từ khẩu trang, nước rửa tay hơn 500.000 đồng mùa Valentine

Do tác động của dịch bệnh virus corona (Covid-19), nhiều món quà thiết thực liên quan đến sức khoẻ như khẩu trang, nước rửa tay được nhiều người mua tặng dịp Lễ Tình nhân.

Khẩu trang kháng khuẩn bằng... giấy vệ sinh được bán giá 'cắt cổ' trên mạng

Mặc dù chỉ là khẩu trang thông thường, không có lớp kháng khuẩn, bên trong là giấy vệ sinh nhưng được bán trên mạng với giá gần 400 nghìn đồng/hộp.

Kinh hãi, xưởng làm khẩu trang kháng khuẩn bằng... giấy vệ sinh

Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cùng Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phát hiện một xưởng sản xuất khẩu trang y tế có lớp kháng khuẩn... nhưng lõi lại được làm từ giấy vệ sinh.

Các trường sản xuất khẩu trang 5 lớp phát miễn phí cho sinh viên

 - Nhận thấy tình hình khan hiếm khẩu trang và khả năng dịch bệnh Covid-19 còn kéo dài, một số trường đã sản xuất khẩu trang và cấp phát miễn phí cho cán bộ, giảng viên và sinh viên.

Bị phạt đến 15 năm tù khi đầu cơ khẩu trang trong dịch corona?

Những người có hành vi đầu cơ hàng hóa (khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn...) gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cộng đồng, đến việc phòng ngừa dịch bệnh có thể chịu trách nhiệm hình sự với hình phạt lên đến 15 năm tù.