khó khăn

Cập nhập tin tức khó khăn

Trao hơn 15 triệu cho anh Chuyên tiếp tục chữa bệnh

Từ một người đàn ông khỏe mạnh, giờ anh Chuyên phải giam mình trong bốn bức tường với đôi chân không còn nguyên vẹn. Hi vọng sống của người đàn ông tàn tật này vẫn còn le lói...

Chồng chết, con gái chết, nay con trai duy nhất lại mắc bệnh ung thư

Con gái chết vì bệnh tim bẩm sinh, ngay năm sau chồng bị cảm đột ngột qua đời. Đến nay, người con trai duy nhất của chị lại mắc bệnh ung thư.

Sự sống mong manh của bé gái 2 tuổi mắc u nguyên bào thần kinh

Cầm tờ kết quả xét nghiệm của con trên tay, hai vợ chồng nghèo như muốn ngã quỵ, miệng nghẹn đắng không thốt lên lời. “Bác sĩ xem lại xem, chứ con tôi khỏe mạnh lắm mà…”

Vợ chồng nghèo nuốt nước mắt nhìn con thơ mắc trọng bệnh

Đứa bé đang nô đùa cùng lũ trẻ trong căn phòng dành cho các bệnh nhi, khoa nhi Bệnh viện nhi Trung ương.

"Con không muốn chết, con muốn đến trường"

Sinh ra vốn bình thường khỏe mạnh, nhưng năm lên 14 tuổi, bé Hằng được phát hiện mắc căn bệnh ung thư xương.

Liêm Mên đã đủ tiền phẫu thuật

Liêm Mên đã đủ tiền phẫu thuật rồi em ơi. May quá có mạnh thường quân tới giúp đỡ sớm, nếu không thì không biết bé có đợi được đủ tiền không hay lại về. 

"Tiền khoan một cái giếng bằng cả 10 năm thu nhập'

Với mức thu nhập 350.000/tháng, trong khi giá để khoan một giếng nước từ 20 - 45 triệu. Cuộc sống của người dân vùng núi Quảng Bình thực sự khó khăn.

Nếu không có bạn đọc thì có lẽ em đã nằm một chỗ

"Em có được như ngày hôm nay là nhờ bạn đọc Báo VietNamNet giúp đỡ. Nếu không có bạn đọc giúp đỡ không khéo giờ này em đã nằm một chỗ rồi”, đó là chia sẻ vui mừng của Trường Giang.

Một tháng 4 đoàn thanh tra, không bôi trơn khó xong việc

Có tháng, DN phải tiếp 4-5 đoàn thanh tra và mỗi khi đối mặt với những thủ tục hành chính, DN nào cũng phải có chi phí bôi trơn mới được việc.

Gần 30 triệu đồng đến với bé Thiên Kim

Gia đình chúng tôi nhận được rất nhiều sự chia sẻ của bạn đọc cả về vật chất và tinh thần, không chỉ bạn đọc trong nước mà cả bạn đọc nước ngoài gọi điện hỏi thăm. 

Bữa trưa với cơm và khoai dong ăn kèm của ngôi nhà toàn người khiếm khuyết

Chúng tôi đến lúc cả nhà đang dọn cơm trưa, giữa nhà chỉ có mấy cái bát và hai cái nồi. Một cái nấu cơm và một nồi mắm kho, bên cạnh còn có rổ khoai dong luộc để…ăn kèm.

Lời trần tình đẫm lệ của sao khiêu dâm giải nghệ

Bree Olson, ngôi sao phim người lớn nổi tiếng một thời, vừa khóc vừa đưa ra một thông điệp gửi tới các cô gái trẻ: Đừng bước vào thế giới khiêu dâm.

Thương cảnh con ung thư xương, cha K đại tràng

Sổ đất cắm rồi, vay Nhà nước cũng đã nhiều rồi, họ hàng bà con thân thích cũng vay đủ cả chỉ mong giữ được mạng sống cho con và các cháu được học hành. 

Xót cảnh cụ bà 75 tuổi nuôi 4 đứa cháu mồ côi

Ở cái tuổi 75, cái tuổi thất thập này, lẽ ra cụ phải được hưởng an nhàn với tuổi già và con cháu nhưng trớ trêu thay. Hằng ngày cụ phải vật lộn kiếm tiền nuôi 4 cháu gái mồ côi trong đó một đứa mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn 10 ngày đầu tháng 02/2016

Trong 10 ngày đầu tháng 02/2016, Ban Bạn đọc Báo VietNamNet đã nhận được số tiền 52,450,646 đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn được đăng trên VietNamNet của các cá nhân và đơn vị sau.

Cầu mong sao bé có tiền chữa bệnh

Mắc căn bệnh hiểm nghèo cần phải điều trị lâu dài nhưng do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn việc điều trị của em có thể bị ngừng. Nếu như không được tiếp tục điều trị thì tính mạng của em có thể bị đe dọa.

Cha bệnh cắn răng chịu đựng vẫn không đủ tiền thuốc cho con

Mắc căn bệnh mô bào langerhans khiến tuổi thơ của bé không còn được vui đùa như những trẻ cùng trang lứa. Cha mẹ bé cũng đang rất khó khăn về tài chính, nên việc điều trị cho bé không biết sẽ kéo dài được bao lâu...

Mẹ già gần 90 tuổi nuôi 2 con bệnh tật

Bà cụ tuổi đã về chiều ngồi hong tóc trước thềm nhà. Cụ ngồi thật lâu không nói một lời. Thỉnh thoảng cụ hé nở nụ cười trên môi. Những giọt nắng vàng dường như đang giúp cụ quên đi những nỗi buồn năm tháng . . .

Ai chắp cánh ước mơ cho cậu bé nghèo học giỏi

Cứ để chúng tôi dắt anh (PV) tới tận nơi anh mới thấy họ khó khăn đến thế nào. Nói nợ truyền kiếp thì hơi quá nhưng nợ tới 16 năm chưa trả được thì có.

Xót xa gia cảnh bà già nuôi hai cháu mồ côi

Gần 70 tuổi nhưng bà Nguyễn Thị Thành ở khu 6, xã Phương Xá, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ vẫn lầm lũi kiếm từng đồng nuôi hai cháu mồ côi cha mẹ.