khỏa thân

Cập nhập tin tức khỏa thân

Hàng nghìn người khỏa thân trong giá lạnh

Thủ đô Bogota của Colombia không phải là nơi dành cho những người e thẹn khi hơn 6.000 người tình nguyện khỏa thân tập thể tại quảng trường chính của thành phố này.

Hoa hậu Quốc tế đăng ảnh khỏa thân dậy sóng dư luận

Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2015 –Edymar Martinez bất ngờ tung ảnh khỏa thân khoe trọn đường cong cơ thể trên trang cá nhân khiến người xem phát sốt.

Bị bắt khỏa thân diễu phố vì mua bán dâm

Đó có lẽ là khoảnh khắc hổ thẹn tột cùng đối với những kẻ bán và mua dâm tại thành phố St.Petersburg, Nga.

Khỏa thân không cần đóng thế

'Mẹ rồng' của 'Trò chơi vương quyền' cho biết tất cả các cảnh khỏa thân đều là cơ thể cô chứ không phải diễn viên đóng thế.

Vừa đăng quang, hai Á vương Toàn cầu bị lộ ảnh nhạy cảm trần trụi

Đại diện Tây Ban Nha và Brazil tại cuộc thi Nam vương Toàn cầu (Mister Global) vừa lên ngôi Á vương 2 và 3 cách đây ít ngày đã bất ngờ lộ ảnh nóng trên các trang mạng xã hội.

Khỏa thân phá đám cưới vì... không được mời

Bực tức vì nhà hàng xóm tổ chức đám cưới mà không mời mình, H. cởi hết quần áo chạy sang đám cưới để “quậy”.

Vợ Donald Trump bị tung ảnh nóng trần trụi

Cô vợ người mẫu của tỉ phú Donald Trump vừa bị đối thủ tung ảnh nóng trần trụi trong chiến dịch tranh cử trở thành Tổng thống Mỹ của chồng mình.

Bị lột trần diễu phố vì định cưỡng hiếp bé gái

Một nam thanh niên đã bị người dân lột sạch quần áo, trói tay và dẫn đi bêu riếu khắp nơi vì có ý định cưỡng hiếp một bé gái 8 tuổi.

Loạt ảnh khỏa thân trần trụi của thí sinh HH Hoàn vũ

Hoa hậu Puerto Rico – Monic Pérez từng lọt vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2013 vừa khiến dư luận bất ngờ bởi bộ ảnh khỏa thân táo bạo của cô vừa được phát tán.

Đầu năm xuất ngoại xem khỏa thân, ném cá, băng đăng

Nhiều lễ hội kỳ lạ trên thế giới diễn ra vào dịp đầu năm mới, như lễ hội ném cam ở Italy, khỏa thân giành vật may mắn ở Nhật hay thi xén lông cừu ở New Zealand....

Xem cướp đũa đầu năm tại lễ hội khỏa thân

Khoảng 9.000 nam giới gần như khỏa thân đã tập trung tại đền Saidaiji, thành phố Okinawa để tham gia lễ hội hàng năm Hadaka Matsuri (lễ hội khỏa thân).

Giáo viên khỏa thân dạy tiếng Anh trên truyền hình

Kênh Desnudando Las Noticias (DLN) đã mở một lớp học tiếng Anh khỏa thân – nơi mà các giáo viên giảng bài hoàn toàn trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Kỳ lạ thành phố đầy người thích khỏa thân

Đố bạn biết ở thành phố nào trên thế giới, người dân thích cởi bỏ quần áo và hoàn toàn khỏa thân đi lại trong nhà?

Ảnh khỏa thân của những người đẹp nhất thế giới

Các cuộc thi Hoa hậu lớn trên thế giới dường như đã có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề khỏa thân. Vì thế, những tấm ảnh khoe ngực nóng bỏng của các người đẹp không còn là chuyện lạ lẫm.

Ảnh ngực trần của các Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Các cuộc thi Hoa hậu lớn trên thế giới dường như đã có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề khỏa thân. Vì thế, những tấm ảnh khoe ngực nóng bỏng của các người đẹp không còn là chuyện lạ lẫm.

Hoa hậu Quốc tế khoe ngực trần gợi cảm đầy thách thức

Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2015 – Edymar Martinez vừa thực hiện loạt ảnh khoe hình thể nóng bỏng. Người đẹp Venezuela ‘vô tư’ để lộ ngực trần trong thời gian đương nhiệm đã gây xôn xao dư luận.

Nữ diễn viên 28 tuổi không sợ đóng cảnh nude, sex

Alicia Vikander, nữ diễn viên Thụy Điển thủ vai người vợ Gerda Wegener trong 'Cô gái Đan Mạch' hoàn toàn không sợ hãi trước những cảnh sex hay khỏa thân.

Trình diễn nghệ thuật “quá nóng”, nữ nghệ sĩ bị bắt giữ

Một nữ nghệ sĩ chuyên “trình diễn nghệ thuật” đã vừa bị bắt giữ sau khi khỏa thân tạo dáng trong một viện bảo tàng để… “đọ dáng” với người mẫu khỏa thân xuất hiện trong bức tranh nổi tiếng.

Nữ ca sĩ chỉ thấy đẹp khi không mặc gì

Nữ ca sĩ Demi Lovato nói cô chỉ cảm thấy mình đẹp nhất lúc trút bỏ hết quần áo.

Nữ minh tinh xinh đẹp từng gây chấn động thế giới vì khỏa thân

Nhắc đến nữ diễn viên Hedy Lamarr, người ta thường chỉ biết bà là ngôi sao của màn bạc Hollywood, mỹ nhân số một thế giới.