khỏa thân

Cập nhập tin tức khỏa thân

Nữ diễn viên "Cú nhảy cuối cùng" bị ép khỏa thân năm 14 tuổi

 Trả lời phỏng vấn trên sóng đài tVN, Lee Sang Ah nói về quá khứ từng khỏa thân trước ống kính dù chưa đủ tuổi thành niên.

Chùm ảnh người mẫu khỏa thân hòa vào thiên nhiên

Thoạt nhìn những bức ảnh chỉ như cảnh rừng bình thường, song nhìn kỹ lại không phải vậy, người mẫu khỏa thân đã giấu mình trong đá và cây cối.

Thời sự trong ngày: Nữ giám đốc bị sát hại tại nhà

 Yên Bái có nữ Chủ tịch tỉnh đầu tiên; Kể lại cảnh hỗn loạn hiếm có tại công viên nước Hồ Tây; Khánh Thi tự tin khỏa thân bên người tình trẻ; Liệt sĩ trở về sau 50 năm hy sinh;

Bị chồng bỏ vì rạn da sau sinh, vợ khỏa thân khóc trên phố

Mặc duy nhất một chiếc quần lót trên người, cô gái vừa đi vừa khóc trên đường phố Sài Gòn và gào thét nức nở trong sự chứng kiến của người qua đường: “Chồng thấy rạn da nên nó bỏ em. Sinh con trai cho nó mà nó bỏ em”.

5 sao nữ cùng nhau khỏa thân

 Họ cùng nhau trút bỏ xiêm y để thực hiện những bức ảnh nude nghệ thuật cho tạp chí Allure số tháng 5.

Game thủ đối phó với thời tiết nóng nực ra sao khi đang chiến game?

Có vẻ như thời tiết nóng bức khiến tinh thần game thủ uể oải, mệt mỏi và ảnh hưởng nhiều tới tiến đồ cày cuốc, chơi game!

Người mẫu xinh đẹp khỏa thân trên phố để "xóa bỏ định kiến"

Một người mẫu kiêm nghệ sĩ Argentina đã quyết định tạo ra một điều gì đó "thật đặc biệt" nhân ngày sinh nhật của mình khi... không mặc gì khi đi dạo phố và coi đó như một hoạt động nghệ thuật.

Khỏa thân mới được tham quan triển lãm

150 người hâm mộ nghệ thuật đã tham gia tour khỏa thân đầu tiên tham quan Triển lãm quốc gia Australia. Toàn bộ khách của tour này đều không mảnh vải che thân.

Cận cảnh đám cưới "khỏa thân" tập thể ở TQ

Mới đây, một đám cưới tập thể với sự tham gia của chục cặp uyên ương chỉ mặc trang phục lót đã diễn ra ở Hàng Châu, Trung Quốc.

Những bức ảnh khỏa thân chưa từng công bố của Angelina Jolie

 Sau khi nữ diễn viên Angelina Jolie chia sẻ phải phẫu thuật các mô ngực và cắt bỏ buồn trứng nhằm ngăn ngừa căn bệnh ung thư, các tờ báo nước ngoài đã đồng loạt đăng những tấm ảnh thời trẻ của cô đầy nổi loạn.

Muôn kiểu khỏa thân đáng nhớ để bảo vệ môi trường

 Rất nhiều sao thế giới và cả sao Việt Nam đều từng trút bỏ xiêm y vì môi trường.

Nữ chính khách Tây Ban Nha khỏa thân để hút cử tri

 Yolanda Couceiro Morin, một chính trị gia Tây Ban Nha, đã xuất hiện khỏa thân trên áp phích tranh cử nhằm thu hút cử tri ủng hộ bà trở thành thị trưởng Portugalete ở Bilbao. 

Đến Nhật Bản xem lễ hội khỏa thân "độc nhất vô nhị"

Lễ hội khỏa thân độc đáo mang tên Saidaiji Hadaka tại tỉnh Okayama, Nhật Bản, thu hút hàng nghìn người tham dự.

Người mẫu Nga biểu tình khỏa thân giữa trời -40°C

 Một người mẫu ở thành phố Irkutsk, đông Siberia đã khỏa thân xuất hiện bên ngoài một ngân hàng và một trạm xăng để phản đối các chính sách tín dụng và giá xăng cao.

Sốc với nghệ sỹ khỏa thân dạo giữa triển lãm

Nữ nghệ sỹ Milo Moire mới đây lại một lần nữa khiến dư luận choáng váng, khi khỏa thân bế một đứa bé và dạo khắp trong khuôn viên một bảo tàng nghệ thuật.

Thiếu nữ trải lòng về nghề mẫu khỏa thân

 Để thực hiện ý đồ của phó nháy, Tô Tử Tử phải trầm mình trong nước lạnh trong 1 giờ.

Nữ diễn viên 25 tuổi gây sốc vì khỏa thân với rắn

 Jennifer Lawrence, ngôi sao từng đoạt giải Oscar vừa thực hiện bức ảnh nude với 1 con rắn khổng lồ cho tạp chí danh tiếng Vanity Fair số tháng 3/2015.

Bệnh nhân khỏa thân "đốn tim" bác sĩ

 Một bác sĩ ghép thận có quan hệ bí mật với bệnh nhân đã kết hôn cho biết, ông ta không thể quên cô này, sau khi thấy cô khỏa thân lúc khám bệnh.

Bị trục xuất vì khỏa thân đi phượt

 Hai du khách châu Âu đã đi quá giới hạn trong chuyến du lịch gần đây tới Campuchia.

Xem giải cứu một phụ nữ khỏa thân kẹt trong ống khói

 Lính cứu hỏa Mỹ đã đưa một phụ nữ khỏa thân khỏi ống khói sau khi cô này mắc kẹt trong lúc cố chui vào nhà bạn trai cũ qua ống khói lúc 5h sáng.