Shopee vừa công bố ra mắt tính năng nạp “Thẻ & Dịch vụ” đồng thời mang đến cho người dùng ưu đãi giảm giá 20% khi khách hàng nạp tiền điện thoại và thanh toán hoá đơn điện.

Shopee vừa công bố ra mắt tính năng nạp “Thẻ & Dịch vụ” trên ứng dụng. Đại diện Shopee cho biết, tính năng mới này nhằm mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như như: nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, thanh toán vay tiêu dùng và giúp khách hàng tiếp cận hàng ngàn mã giảm giá du lịch, ăn uống hấp dẫn.

“Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán các dịch vụ trên ngay trên ứng dụng Shopee một cách dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm tối đa thời gian mà không cần trả bất cứ phí giao dịch nào”, đại diện Shopee cho hay.

Người dùng truy cập ứng dụng Shopee và vào mục “Nạp Thẻ & Dịch vụ” trên ứng dụng để được hướng dẫn chi tiết.

Nhân dịp này, Shopee cũng triển khai chương trình ưu đãi giảm giá 20% khi khách hàng nạp tiền điện thoại và thanh toán hoá đơn điện.

Cụ thể, trong thời gian từ nay đến ngày 30/9/2019, khi nhập mã APDIEN09, người dùng được giảm 20% khi thanh toán hoá đơn điện trên ứng dụng Shopee.

Ngoài ra, cũng trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, vào mỗi thứ Hai, Tư và Sáu trong tuần, người dùng sẽ được giảm 20%, tối đa 50.000 đồng khi nạp hoặc mua thẻ điện thoại trên Shopee.

Shopee cũng lưu ý, chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho liên kết Ví AirPay ở bước thanh toán và chỉ diễn ra trong tháng 9/2019, với ưu đãi tối đa 1 lần đối với thanh toán tiền điện và 13 lần đối với nạp tiền và mua thẻ điện thoại trong tháng.