Viettel Post dành hơn 4,5 tỷ đồng tri ân các khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ

Từ ngày 15/3/2020 đến 30/3/2020, Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) triển khai chương trình tri ân hơn 60.000  khách hàng thân thiết với ngân sách dự kiến lên tới 4,5 tỷ đồng.

Với thông điệp “Món quà nhỏ chứa đựng lời cảm ơn sâu sắc”, chương trình chăm sóc khách hàng được Viettel Post triển khai trong tháng 3/2020 này nhằm tri ân các khách hàng thân thiết trên toàn quốc đã đồng hành cùng sự phát triển của Tổng công ty thời gian vừa qua.

Theo đó, các khách hàng chuyển phát truyền thống và khách hàng thương mại điện tử có tần suất sử dụng dịch vụ liên tiếp 12 tháng trong năm 2019 sẽ được nhận những phần quà có ý nghĩa từ chương trình này.

 

Để thực hiện chương trình, Viettel Post đã lên kế hoạch triển khai từ tháng 2/2019. Hơn 60.000 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn có logo Viettel Post đã được đặt hàng và chuyển đến các chi nhánh trên toàn quốc. Qùa tặng sẽ được đội ngũ đối tác MyGo của Viettel Post chuyển đến tận tay khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình.

Nói về chương trình chăm sóc khách hàng này, ông Đinh Thanh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Viettel Post chia sẻ: “Khách hàng luôn là tài sản quý giá nhất đối với chúng tôi. Bên cạnh việc lấy khách hàng làm trung tâm để cung cấp một dịch vụ chuyển phát tốt nhất, chúng tôi luôn quan tâm và đồng hành cùng quý khách hàng bằng các chương trình tri ân. Năm nay, chúng tôi quyết định gửi tặng những chiếc mũ bảo hiểm với lời chúc “Vạn dặm bình an” cho tất cả các khách hàng- dù lớn dù nhỏ- đã sử dụng dịch vụ của Vietttel Post suốt thời gian qua”.

Bên cạnh chương trình tri ân khách hàng, Viettel Post đã có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa như các chương trình phát tặng khẩu trang miễn phí, vận chuyển hàng hóa cứu trợ đến vùng dịch hay các biện pháp hạn chế tiếp xúc trong quá trình giao hàng để phòng dịch bệnh...

Cũng theo đại diện Viettel Post, sắp tới đây, doanh nghiệp sẽ thực hiện các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, giảm giá trực tiếp trên các dịch vụ mà Viettel Post cung cấp để hỗ trợ trực diện cho các doanh nghiệp. Chương trình này được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp giảm chi phí đầu vào, san sẻ bớt phần nào những khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

 
List comment
 
40 năm Bill Gates thay đổi thế giới cùng Microsoft
icon

Hôm 13/3, Bill Gates tuyên bố rời khỏi Hội đồng quản trị Microsoft để dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động từ thiện tại Quỹ Bill & Melinda Gates.

 
Người Trung Quốc dùng “khiên giấy” để ăn uống an toàn trong mùa dịch Covid-19
icon

Meituan, một trong các công ty giao đồ ăn lớn nhất Trung Quốc, nảy ra ý tưởng về chiếc “khiên” bằng giấy để giúp người dùng ăn uống an toàn hơn trong mùa dịch Covid-19.

 
Bill Gates chính thức rời khỏi Microsoft
icon

Bill Gates không còn là thành viên Hội đồng quản trị, chức vụ cuối cùng tại tập đoàn phần mềm do ông sáng lập cách đây hơn 4 thập kỷ.

 
Mario đã 63 tuổi
icon

Trải qua 39 năm góp mặt trên cuộc đời, dù đã luống tuổi, Mario vẫn nở nụ cười, hồn nhiên bay nhảy như lần đầu xuất hiện trước công chúng.

 
Mua bán online mùa dịch tăng trưởng mạnh, khách hàng mua gì?
icon

Vài trang thương mại điện tử lớn ghi nhận tình hình kinh doanh tăng trưởng trong mùa dịch Covid-19 so với trước.

 
 
Chủ cửa hàng di động: “13 năm làm nghề, chưa bao giờ lo lắng như lúc này”
icon

Chủ một chuỗi 5 cửa hàng điện thoại tại TP.HCM cho biết trong suốt mười mấy năm kinh doanh, chưa thời điểm nào thấy lo lắng như hiện tại.

Xu hướng phỏng vấn tuyển dụng online giữa dịch Covid-19 tại Hàn Quốc
icon

Các doanh nghiệp Hàn Quốc chuyển sang quy trình tuyển dụng từ xa để tránh lây lan virus và không làm gián đoạn hoạt động.

BlockMax - start up công nghệ đưa Blockchain để chuyển đổi các loại tiền tệ mã hóa
icon

Tại sự kiện công nghệ tài chính Fintech Festival lớn nhất toàn cầu được tổ chức tại Singapore cuối năm 2019, Blockmax một startup đến từ Việt Nam đã trình diễn giải pháp Blockchain xuyên chuỗi có thể tự động hóa chuyển đổi các loại tiền tệ mã hóa có thể thanh toán cho nhiều lĩnh vực.

Các trường hợp tiếp xúc với nhân viên Điện máy Xanh và bệnh nhân Anh đều âm tính với Covid-19
icon

Tổng cộng 71 trường hợp tiếp xúc gần (F1) với các bệnh nhân số 22, 23, 35 đều cho kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Từ “khuyến khích”, Twitter chuyển sang bắt buộc tất cả nhân viên ở nhà làm việc
icon

Sau khi WHO tuyên bố Covid-19 là đại dịch toàn cầu, Twitter cũng thực hiện bước đi mạnh mẽ hơn khi bắt buộc mọi nhân viên phải làm việc ở nhà.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123