Khu đô thị mới Thủ Thiêm

Cập nhập tin tức Khu đô thị mới Thủ Thiêm

Hai doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm có được giãn tiến độ thanh toán?

Đã quá thời hạn thanh toán, hai doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm có văn bản xin trả tiền trúng đấu giá theo phân kỳ. Vấn đề này vẫn chưa được các cơ quan chức năng TP.HCM thống nhất.

Hướng xử lý hai doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm chưa nộp tiền

Mặc dù đã hết hạn nộp tiền sử dụng đất theo thông báo của Cục thuế TP.HCM nhưng đến nay hai doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm còn lại vẫn chưa thực hiện.

Hậu đấu giá đất Thủ Thiêm, khách ‘xếp hàng’ chờ mua nhà liền thổ giá triệu đô

Mặc cho các doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm đã có động thái bỏ cọc nhưng không vì thế mà giá đất tại TP.HCM giảm nhiệt, thậm chí giá bán một số dự án mới liên tục phá đỉnh. 

TP.HCM đang chịu áp lực lớn từ vụ đấu giá đất Thủ Thiêm

Ông Lê Duy Minh, Cục trưởng Cục Thuế TP.HCM cho biết, thành phố đang chịu áp lực từ Trung ương trong vụ bán đấu giá 4 lô đất ở Thủ Thiêm.

Cấm doanh nghiệp đầu tư dự án trong 2 năm nếu trúng đấu giá đất mà ‘bỏ cọc’

Đây là một trong những chế tài được Viện nghiên cứu phát triển TP.HCM kiến nghị nhằm hạn chế tình trạng doanh nghiệp trúng đấu giá đất nhưng sau đó “bỏ cọc” như các vụ đấu giá đất ở Thủ Thiêm. 

TP Thủ Đức kiến nghị Thanh tra Chính phủ đối thoại với người dân Thủ Thiêm

Chủ tịch TP Thủ Đức Hoàng Tùng đề nghị Đoàn ĐBQH TP.HCM kiến nghị Thanh tra Chính phủ tổ chức đối thoại trực tiếp với người dân Thủ Thiêm. 

Hai doanh nghiệp bỏ cọc, TP.HCM có đấu giá lại 2 lô ‘đất vàng’ Thủ Thiêm?

Sau khi hai doanh nghiệp xin huỷ hợp đồng đấu giá, 2 lô đất ở Thủ Thiêm sẽ được giao lại cho Trung tâm Phát triển quỹ đất Thành phố quản lý. Vậy UBND TP.HCM có tổ chức đấu giá lại 2 lô đất này hay không?

Thêm một doanh nghiệp đề nghị bỏ cọc ‘đất vàng’ Thủ Thiêm

Sau công ty thành viên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh lại có thêm doanh nghiệp đề nghị huỷ hợp đồng mua đấu giá “đất vàng” tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm. 

Ba doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm vẫn chưa nộp tiền

Sau khi công ty thành viên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh xin huỷ hợp đồng mua bán tài sản đấu giá, nay đã đến hạn thanh toán đợt 1 nhưng 3 doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm còn lại vẫn chưa nộp tiền. 

Doanh nghiệp huỷ hợp đồng đấu giá, khu đất vàng Thủ Thiêm được xử lý thế nào?

Trúng đấu giá khu đất 10.059m2 ở Thủ Thiêm nhưng mới đây công ty thành viên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng trúng đấu giá. Vậy lô “đất vàng” này sẽ được xử lý thế nào? 

Thời hạn để 4 doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm phải nộp đủ tiền

Với việc trúng đấu giá 4 lô “đất vàng” tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, 4 doanh nghiệp phải nộp tổng cộng 37.364 tỷ đồng và 1,5 tỷ đồng lệ phí trước bạ.

Đấu giá đất Thủ Thiêm: Hết thời bán đất công giá rẻ

TP.HCM vừa tổ chức đấu giá 4 lô đất “đắc địa” trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, mang về 37.346 tỷ đồng.

Giá đất vượt xa thế giới, dự báo lập đỉnh căn hộ 50 tỷ ở Thủ Thiêm

Một doanh nghiệp vừa trúng đấu giá lô đất 10.000m2 ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm với giá 2,4 tỷ đồng/m2. Mức giá này có bất thường hay không vẫn còn nhiều tranh cãi...

Ẩn số trên 'đất vàng' Thủ Thiêm lập đỉnh 2,4 tỷ/m2, thế giới chào thua

Phiên đấu giá lô đất hơn 10.000m2 ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm diễn ra khá hấp dẫn khi các doanh nghiệp so kè nhau qua từng bước giá, thời điểm cuối cùng là cuộc so kè của 2 doanh nghiệp.

Kịch tính đấu giá ‘đất vàng’ Thủ Thiêm, chốt cao nhất 2,4 tỷ mua một m2

4 lô đất có tổng diện tích 30.000m2 tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP.HCM được bán đấu giá thành công trong ngày 10/12, có doanh nghiệp trả giá 2,4 tỷ đồng/m2. 

Trả cao gấp 4 lần giá khởi điểm, DN kín tiếng trúng đấu giá hơn 8.500m2 ở Thủ Thiêm

Có 10 doanh nghiệp tham gia đấu giá lô đất có diện tích 8.568m2 ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm nhưng vào phiên đấu giá chính chỉ có 6 đơn vị ra giá. Doanh nghiệp trúng đấu giá đã trả cao hơn 4 lần giá khởi điểm. 

Một doanh nghiệp trúng đấu giá lô đất Thủ Thiêm hơn 3.800 tỷ đồng

Qua 130 lượt trả giá từ 21 doanh nghiệp tham gia, lô đất có diện tích 6.446m2 tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm được đấu giá thành công với giá trị lên đến 3.820 tỷ đồng.

Cầu Thủ Thiêm 2 sẽ khánh thành vào dịp lễ 30/4/2022

Chủ đầu tư dự án cầu Thủ Thiêm 2, TP.HCM đang đẩy nhanh tiến độ thi công để đưa vào khánh thành dịp lễ 30/4/2022.

Thanh tra Chính phủ: 5 khu phố thuộc 3 phường nằm trong ranh KĐTM Thủ Thiêm

Thanh tra Chính phủ vừa ban hành thông báo kết luận, tái khẳng định 5 khu phố thuộc 3 phường nằm trong ranh quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Đề xuất phân bổ 3.426 nhà đất ở TP.HCM để phục vụ tái định cư

Tỷ lệ sử dụng nhà đất phục vụ tái định ở hầu hết các quận – huyện rất thấp, do đó Sở Xây dựng đề xuất UBND TP.HCM chỉ phân bổ 3.426 thay vì 4.250 nhà đất được các địa phương đăng ký.