Khu đô thị mới Thủ Thiêm

Cập nhập tin tức Khu đô thị mới Thủ Thiêm

Bí ẩn giá đất siêu rẻ của một dự án ở Thủ Thiêm

Với vị trí đắc địa bậc nhất Thủ Thiêm, ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, tại sao dự án New City Thủ Thiêm lại phân bổ giá đất siêu rẻ?

Dự án Thủ Thiêm sai phạm từ quy hoạch đến thu hồi đất, tái định cư

Kết quả kiểm tra của Thanh tra Chính phủ về dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP.HCM cho thấy hàng loạt sai phạm từ quy hoạch đến thu hồi đất, tái định cư.

Danh sách các đại gia và đất vàng được cấp ở Thủ Thiêm

Ngày 9-5, lãnh đạo Ban quản lý đầu tư xây dựng KĐTMTT cho biết, toàn bộ KĐTM này được chia thành 176 lô đất. Trong đó có 26 lô dành cho các công trình công cộng, còn lại 150 lô đất dạng thương mại.

Quy hoạch Thủ Thiêm: TP. HCM dựa vào đâu để thay thế quyết định của Thủ tướng?

Hiệu lực pháp lý của Quyết định số 6565/QĐ-UBND của TP.HCM về phê duyệt điều chỉnh quy hoạch 1/5000 khu trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm đang là vấn đề có nhiều quan điểm trái chiều trong dư luận.

Môi giới lừa đảo, rao bán dự án ngàn tỷ ở Thủ Thiêm

Một dự án có tổng mức đầu tư khoảng 7.300 tỷ đồng, tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, đang được môi giới rao bán và nhận tiền của khách hàng. Tuy nhiên, chủ đầu tư công bố hoàn toàn chưa có chuyện bán hàng

TPHCM: Thất lạc bản đồ gốc quy hoạch 1/5.000 khu đô thị Thủ Thiêm

Ông Nguyễn Thanh Nhã - Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc TPHCM cho biết, bản đồ gốc quy hoạch 1/5.000 khu đô thị Thủ Thiêm đến giờ này vẫn chưa tìm thấy.

TP.HCM bác dự án 4 tỷ USD của Johnathan Hạnh Nguyễn

Chính quyền TP.HCM đã bác đề xuất điều chỉnh quy hoạch dự án có tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 4 tỷ USD tại phân khu tại khu chức năng số 1 (khu lõi trung tâm, đô thị mới Thủ Thiêm).