• Chia sẻ bài viết Viettel tri ân khách hàng bằng chương trình âm nhạc đẳng cấp lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Viettel tri ân khách hàng bằng chương trình âm nhạc đẳng cấp

ictnews
Ngày 18/09/2013, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố tổ chức chuỗi sự kiện ca nhạc mang tên “Đêm Viettel” tại 3 tỉnh/thành phố lớn. Đây là hoạt động tri ân khách hàng thân thiết đã đồng
Khanh-Linh-2_S.jpg
Đến với "Đêm Viettel", khán giả sẽ được thưởng thức một không gian âm nhạc hòa quyện giữa tình yêu quê hương đất nước và tình yêu lứa đôi.

“Đêm Viettel” mở màn chương trình đầu tiên tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội vào tối 22/09/2013, điểm đến tiếp theo là Nhà hát TP Hồ Chí Minh vào tối 27/9/2013 và dừng chân tại nhà hát Trưng Vương TP Đà Nẵng vào tối Chủ nhật 29/9/2013.

Với chủ đề chương trình Bốn mùa yêu khán giả đến với "Đêm Viettel" sẽ được thưởng thức một không gian âm nhạc hòa quyện giữa tình yêu quê hương đất nước và tình yêu lứa đôi. Nét độc đáo của chương trình là người xem sẽ lần lượt được trải qua cung bậc cảm xúc của bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông với phần biểu diễn của “Tứ Linh” (Khánh Linh, Uyên Linh, Quang Linh, Mỹ Linh/ Phương Linh - mỗi ca sĩ đại diện cho một mùa), đưa người nghe đến với không gian ấm áp của mùa xuân, dịu mát trước biển khơi trong cái nóng nảy lửa của mùa hè, nồng nàn trong tiết trời khô hanh đôi lúc se lạnh của mùa thu, rực cháy trong giá rét của mùa đông.

Để dàn dựng chương trình ca nhạc này Viettel và đạo diễn chương trình đã rất công phu trong việc lên ý tưởng tìm kiếm các ca sĩ, nghệ sĩ, nhạc công tham gia biểu diễn ngoài 4 nghệ sĩ tên Linh còn có ca sĩ Bằng Kiều và đặc biệt là phần biểu diễn độc đáo của câu lạc bộ ca trù Thái Hà đã có 7 đời theo nghề tổ sẽ đưa khán giả bước vào một không gian cổ kính đầy sắc màu tín ngưỡng dân gian.

Những năm qua, các chương trình tri ân khách hàng thân của Viettel luôn tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Năm 2011, Viettel rất thành công khi đã “táo bạo” mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới. Thay vì đem đến cho khán giả một đêm nhạc giống như tất cả các chương trình ca nhạc khác, Viettel đã “thết đãi” khán giả một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu. Năm 2012, khán giả thực sự ấn tượng khi chứng kiến cuộc hội ngộ đầy cảm xúc của các cặp đôi ca sĩ và nhạc sĩ trên sân khấu biễu diễn. Và năm nay với việc đưa khán giả trải qua các cung bậc cảm xúc của 4 mùa trong 1 năm để cảm thấy mùa nào cũng tràn ngập yêu thương - thể hiện sự sáng tạo không ngừng của Viettel trong việc mang đến cho khách hàng Privilege những chương trình tri ân ý nghĩa và rất khác biệt của Viettel.

Ông Hoàng Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Chương trình “Đêm Viettel” là tình cảm mà chúng tôi muốn gửi tới các khách hàng Privilege của mình. Thông qua chương trình chúng tôi xin cảm ơn các khách hàng đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành với Viettel trong suốt chặng đường hình thành và phát triển vừa qua. Năm nay, chương trình “Đêm Viettel” được tổ chức tại 3 tỉnh/thành phố lớn là sự khởi đầu cho hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết của chúng tôi sẽ được tổ chức tại tất cả các Tỉnh/Thành phố trên cả nước từ nay đến cuối năm”.

Sau chuỗi sự kiện “Đêm Viettel” dành cho các khách hàng Privilege, tại các Tỉnh/Thành phố còn lại trên cả nước Viettel lần lượt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên từ nay cho đến cuối năm. Với các khách hàng phổ thông Viettel vừa triển khai sự kiện “Viettel vì cộng đồng” tại 8 tỉnh trải dài từ Miền núi phía Bắc đến tận cùng mũi Cà Mau. Theo đó, Viettel tổ chức khám bệnh miễn phí, tặng quà cho hơn 4000 người dân có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức 8 chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô phục vụ người dân.

Đ.P

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Viettel tri ân khách hàng bằng chương trình âm nhạc đẳng cấp lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang