làm việc từ xa

Cập nhập tin tức làm việc từ xa

Bị ép quay lại văn phòng, nhân viên Apple liên minh gửi 'tâm thư'

Một số nhân viên Apple phản đối kế hoạch thí điểm quay lại văn phòng và yêu cầu sự linh hoạt cao hơn.

 

Một hãng công nghệ cho nhân viên làm việc từ xa vĩnh viễn

Nền tảng lưu trú Airbnb không yêu cầu nhân viên đến văn phòng làm việc, trừ một số vị trí nhất định.

 

Nhân viên hờ hững, doanh nghiệp vẫn tấp nập mở rộng văn phòng

Giấc mơ làm việc ở nhà vĩnh viễn của nhiều nhân viên công nghệ có thể không thành hiện thực, xét tới số tiền khủng mà các hãng công nghệ ‘ném’ vào bất động sản đắt giá.

 

Ông chủ Microsoft cảnh báo hậu quả của các email đêm muộn

CEO Microsoft Satya Nadella cảnh báo sức khỏe của nhân viên có thể bị ảnh hưởng do ngày làm việc kéo dài, đến tận đêm muộn.

 

Cựu CEO Google lý giải vì sao nhân viên nên quay lại văn phòng

Sau hơn 2 năm làm việc từ xa và nhiều lần trì hoãn quay lại văn phòng, hầu hết nhân viên Google đã bắt đầu có mặt tại trụ sở. Cựu CEO Google Eric Schmidt có lẽ là người vui mừng hơn cả.

 

Bitrix24 - giải pháp quản lý toàn diện cho doanh nghiệp

Bitrix24 là văn phòng ảo được thiết kế để tạo điều kiện giao tiếp giữa nhân viên trong công ty cũng như quản lý các mối quan hệ với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp.

Sếp Facebook đua nhau làm việc ở nơi cách xa trụ sở công ty

Trái ngược xu thế các công ty rục rịch trở lại văn phòng, dàn lãnh đạo của Meta đã chọn cách làm việc ở nhà, tại những địa điểm cách xa trụ sở công ty.

 

Một công ty cho phép nhân viên làm từ xa ở khắp nơi trên thế giới

Ngày nay, hơn 250 nhân viên của Coalition Technologies đang ở khắp nơi trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Mexico đến Ấn Độ, Đức và Nam Phi.

Những nỗi lo 'số' do làm việc tại nhà gây ra

Một nghiên cứu mới từ F-Secure cho thấy 67% người dùng Internet làm việc tại nhà ngày càng lo lắng về bảo mật và quyền riêng tư trực tuyến ngay cả khi chưa có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra.

 

Lỗ hổng khi làm việc từ xa, mã độc tống tiền... và những xu hướng tấn công mạng năm 2022

Làm việc từ xa tạo lỗ hổng cho tin tặc tấn công, cộng với ransomeware tấn công liên hoàn, là 2 trong 4 xu hướng bảo mật của năm 2022.

Doanh nghiệp trả giá đắt nếu không cho nhân viên làm từ xa

Amazon, Intel và các hãng công nghệ khác thừa nhận nếu bác bỏ chính sách làm việc từ xa, họ sẽ mất không ít nhân tài.

 

Chuyển đổi mô hình làm việc: bài học đáng giá từ một doanh nghiệp đa quốc gia

Mô hình làm việc “Lựa chọn có trách nhiệm” (Choices with Responsibility) của Novartis mang đến sự linh hoạt, năng động và hiệu quả dù người lao động “bị động” về nơi ở hay phương tiện đi lại trong đại dịch Covid-19.

Nhiều người kéo dài kỳ nghỉ để làm việc từ xa

Do không phải lên văn phòng, nhiều người có xu hướng kéo dài ngày nghỉ và chấp nhận làm việc từ xa.

Hỏi 10 người, 8 người chấp nhận giảm lương để làm việc ở nhà

Chỉ có 40% nhân viên muốn quay lại làm việc toàn thời gian tại công sở. Người đi làm tại Việt Nam đồng ý giảm khoảng 6,6% thu nhập để được chọn làm việc kết hợp nay ở nhà - mai công sở.

3 nguyên tắc quan trọng khi doanh nghiệp đầu tư CNTT cho làm việc từ xa

Xu hướng làm việc từ xa sẽ vẫn tiếp diễn dù đại dịch có chấm dứt, do đó doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư CNTT ngay từ sớm để nhanh chóng thích nghi.

Tận dụng tối đa công nghệ hỗ trợ làm việc từ xa để ứng phó với đại dịch

Để sống chung lâu dài với dịch Covid-19, các doanh nghiệp cần nhanh chóng chuyển đổi số, tận dụng tối đa công nghệ hỗ trợ làm việc từ xa.

Vừa mừng vừa lo khi trở lại văn phòng sau giãn cách

Để tìm hiểu tâm lý của người lao động quay trở lại công ty sau giãn cách, Tổ chức nhân sự Indeed đã khảo sát 450 người. Theo đó, buồn vui lẫn lộn cộng thêm lo lắng khi quay trở lại nơi làm việc là cảm xúc phổ biến.

Để nhân viên của bạn không bị kiệt sức

Những căng thẳng trong và sau đại dịch có thể khiến người lao động mệt mỏi, chán nản và dẫn đến nghỉ việc đồng loạt. Một khi họ nghỉ việc vì kiệt quệ sức lực, việc thỏa thuận sẽ không còn dễ dàng.

5 ưu thế vượt trội của giải pháp họp trực tuyến MobiFone Meeting

Khác với những ứng dụng họp trực tuyến khác bị giới hạn thời gian và chức năng, giải pháp hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting sở hữu những tính năng đa dạng, chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều mô hình quản lý…

Làm việc tại nhà hiệu quả cùng HP ProBook 400 Series G8

Khi làm việc tại gia trở thành xu hướng chung mang tính thời đại, doanh nghiệp cần chuyển mình để nâng tầm giá trị. Laptop HP ProBook 400 Series G8 sẽ là thiết bị công nghệ phù hợp, đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình hòa nhập xu hướng.