Lan Khuê

Cập nhập tin tức Lan Khuê

Lan Khuê làm giám khảo show hẹn hò hot nhất thế giới

Siêu mẫu Lan Khuê đã nhận lời trở thành giám kháo vòng sơ tuyển cho gameshow hẹn hò Anh chàng độc thân (The Bachelor Vietnam).

Lan Khuê bật khóc từ bỏ Facebook gần 1 triệu người theo dõi

Quản lý cuả Lan Khuê chia sẻ, cô đã bật khóc và quyết định từ bỏ trang cá nhân khi bị hacker bắt cô thực hiện những yêu cầu quá đáng.

Lan Khuê mặc váy xẻ cao táo bạo

Làm MC trong lễ trao giải Cống Hiến tối 22/3 tại Hà Nội, người đẹp Lan Khuê khiến nhiều người thót tim vì diện váy xẻ quá cao. 

Hồ Ngọc Hà giản dị vẫn sang, Thúy Vân đổi style khác lạ

Tuần qua, sao Việt khoe street style vô cùng đa dạng và đầy bất ngờ. Nếu Hồ Ngọc Hà lạ lẫm với street style đơn giản, thì Thúy Vân lại khoe hình ảnh trong sáng như tiểu thư bước ra từ truyện tranh.

MC Quỳnh Chi sang chảnh không kém hoa hậu với đầm đỏ

MC Quỳnh Chi đẹp tựa thiên thần khi diện đầm đỏ

Kỳ Duyên, Minh Hằng lăng xê mốt quần ống rộng

 Từ Kỳ Duyên, Minh Hằng đến Tóc Tiên, Đức Phúc đều ‘mê mẩn’ mốt quần ống rộng. Những chiếc quần cực thời thượng này giúp phong cách của các ngôi sao trông đẳng cấp hơn hẳn.

Lan Khuê đẹp cuốn hút trong khu vườn cổ tích

Là một trong những icon thời trang Việt Nam, Lan Khuê luôn được giới mộ điệu quan tâm cho dù cô xuất hiện lộng lẫy trên sàn diễn hay chỉ là street style đơn giản hàng ngày.

Sao Việt cảm phục trước tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam

Có mặt tại Thường Châu theo dõi trận chung kết trực tiếp, MC Quyền Linh cho biết ngồi ở hàng ghế khán giả còn cảm thấy hai chân như đông cứng. Bởi vậy, anh rất cảm phục trước tinh thần của các tuyển thủ U23.

Mặc đẹp ngày lạnh như Hoàng Thùy Linh

Mặc đẹp ngày lạnh như Hoàng Thùy Linh

Minh Tú hở bạo, Trương Quỳnh Anh mặc xuyên thấu

Minh Tú luôn biết khai thác triệt để hình thể của mình bởi những bộ cánh gợi cảm mỗi khi xuất hiện. Trương Quỳnh Anh tỏa sáng với đầm xuyên thấu của NTK Đỗ Long.

Lan Khuê bất ngờ trước tài năng thiết kế của nữ sinh 16 tuổi

"Nhìn thấy những thiết kế của Tú, tôi rất ngạc nhiên vì Tú am hiểu về thời trang. Tôi hi vọng một ngày không xa Cẩm Tú sẽ là một cái tên trong làng thời trang", Lan Khuê cho biết.

Trấn Thành từng chê Mỹ Tâm hát đơn điệu và cái kết

Sao Việt 6/12: Trấn Thành từng có suy nghĩ Mỹ Tâm hát đơn điệu, ít xử lý bài hát và chưa thích lắm trước khi nghe album 'Tâm 9' của giọng ca Họa mi tóc nâu.

Huyền My không thể tin được thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc mời dự tiệc

Sau khi vừa tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2017 với nhiều ý kiến trái chiều,
Huyền My bất ngờ nhận được lời mời tới tham dự buộc tiệc riêng tư cùng diễn viên Haha nổi tiếng xứ Hàn.

Dàn mỹ nhân đọ sắc trên thảm đỏ Hoa hậu Đại dương 2017

Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu Ngô Phương Lan, người mẫu Phương Mai... thu hút mọi ánh nhìn tại thảm đỏ của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Lan Khuê trượt ngã trên sóng trực tiếp Hoa hậu Đại dương 2017

Do bất cẩn, Hoa khôi Lan Khuê đã trượt ngã ngay ở vị trí ghế ngồi của mình trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017.

Quán quân The Face Phương Anh trở lại sàn diễn

Phí Phương Anh, quán quân The Face 2016 sẽ góp mặt trong sự kiện âm nhạc - thời trang Steps of Glory sau khoảng thời gian vắng bóng.

Những hoa hậu khiến fan 'lác mắt' vì 'bắn' tiếng Anh như gió

Có rất nhiều hoa hậu không chỉ sở hữu khuôn mặt, sóc vóc đẹp mà nền tảng tiếng Anh tốt giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp và khiến nhiều người phải nể phục.

Khán giả nhận nhầm chồng với con trai Khánh Thi

Tin tức Sao Việt ngày 22/09: Trên trang cá nhân Khánh Thi đã chia sẻ hình ảnh thời còn bé của Phan Hiển khiến khán giả nhầm lẫn đó là con trai Kubin.

Hoa hậu Giáng My U50 vẫn đẹp quên tuổi

Hoa hậu đền Hùng Giáng My khoe vẻ đẹp thách thức thời gian dù ở ngưỡng U50. 

Thanh Hằng khóc vì mẹ chồng tàn ác Diễm My trên phim

Mới đây, nhà sản xuất phim điện ảnh "Mẹ chồng" với sự tham gia của Thanh Hằng, Diễm My 6x, Lan Khuê... đã tung ra teaser trailer hé lộ câu chuyện bi kịch của bộ phim.