Lan Khuê

Cập nhập tin tức Lan Khuê

HLV The Face bị nghi sửa mũi

Mới đây, một số ảnh cũ của siêu mẫu Lan Khuê được khai quật lại cùng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. 

Bộ ảnh không góc chết của Lan Khuê

Trong các khuôn hình, Lan Khuê luôn đẹp mọi góc nhìn.

Lan Khuê xin lỗi vì 'dìm hàng' Mỹ Tâm

Lan Khuê rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện cùng Mỹ Tâm. Nữ HLV The Face dí dỏm "dìm hàng" Mỹ Tâm với chiều cao nổi bật của mình.

Hoa khôi bị tố thẩm mỹ trắng tay trước chung kết HHTG 2016

Hoa khôi Áo dài 2016 – Trương Thị Diệu Ngọc là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa trắng tay trong tất cả các phần thi phụ, cơ hội lọt top của Việt Nam càng mong manh.

Hoài Linh lần đầu lên tiếng sau vụ Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ

Danh hài Hoài Linh lên tiếng động viên "thằng đệ" khiến anh tự hào nhất trong tất cả người từng nâng đỡ.

Người đẹp bị tố làm mặt Diệu Ngọc lột xác trong loạt ảnh mới

Hoa khôi Diệu Ngọc - người chuẩn bị đại diện VN tham dự Hoa hậu Thế giới 2016 tại Mỹ đẹp bất ngờ với những bộ váy được thiết kế riêng bởi NTK Nguyễn Quảng.

Hoa hậu Mỹ Linh 'mặc chung đồ' với Á hậu Thúy Vân

Thời gian gần đây, mỹ nhân Việt đình đám như Trương Quỳnh Anh, Thúy Diễm, Đỗ Mỹ Linh… tích cực lăng xê những mẫu thiết kế đã được Thúy Vân, Huyền My diện tham gia sự kiện trước đó.

Ngọc Trinh vai mềm buông lơi đẹp mê hồn

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang tối 29/10, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây sự chú ý bởi vẻ đẹp tươi trẻ. Cô gợi cảm trong chiếc đầm màu xanh với đôi vai mềm buông lơi đẹp mê hồn.

Vóc dáng Hà Tăng ngày càng gày gò khó tin

So với trước đây, thân hình của Hà Tăng ngày càng gày gò khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô trước quá nhiều công việc kinh doanh.

Tranh cãi chuyện Phạm Hương xưng hô ngang hàng với Hà Hồ

Trong một bài phỏng vấn mới đăng ngày hôm qua, Hà Hồ đã có những nhận xét về cách thể hiện của Phạm Hương trong chương trình The Face và thái độ bực mình của cô. Nhận xét này đã gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Quá trình 'lột xác' ngoạn mục của Phí Phương Anh

Từ một cô gái nhút nhát đến mức không dám nhìn thẳng huấn luyện viên Hà Hồ, qua từng tập thi, Phí Phương Anh đã chứng minh chiến thắng của mình là hoàn toàn thuyết phục khán giả xem truyền hình.

Hoa hậu Mỹ Linh đã nói thế này về Kỳ Duyên

Đương kim Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên chia sẻ về người bạn cùng trường, cũng là cựu Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Cô gái béo nhất The Face đã "lột xác" như thế nào?

Ít ai biết rằng số cân hiện tại của Chúng Huyền Thanh – cô gái bị “ném đá”, chê bai bai là béo nhất The Face chỉ còn nặng 55kg.

Pha 'chơi đẹp' không thể ngờ của Hồ Ngọc Hà với Phạm Hương

Gương mặt thương hiệu Việt Nam vừa trải qua tập bán kết đầy bất ngờ và kịch tính khi HLV Hà Hồ ra quyết định liều lĩnh mà chưa ai từng làm trong lịch sử The Face. 

Hoàng Thùy, Hạ Vi lộ nhược điểm cơ thể vì chọn sai đồ

Theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm, Hoàng Thùy cũng như Hạ Vi chọn cho mình bra-top ngắn cũn hay váy ren trễ nải. Thế nhưng, vô tình các người đẹp đã "san phẳng" vòng một và để lộ khuyết điểm bờ vai gầy guộc.

Phạm Hương loại sạch đội Lan Khuê, tuyên chiến với Hồ Ngọc Hà

Một lần nữa, Phạm Hương khẳng định: "The Face là nơi không có chỗ cho hoa hậu thân thiện".

Tin mới nhất liên quan đến Phạm Hương, Lan Khuê

Hai vị HLV The Face Việt Nam đã cùng nhau góp mặt trong đề cử hạng mục Beauty đêm Gala Her World Young Woman Achiever. Cả hai người đẹp đều đã xuất sắc đem về chiếc cúp từ chương trình.

Đã mắt với style cực chất của Lan Khuê

Không chỉ dịu dàng trong những bộ áo dài, lộng lẫy trong những bộ váy dạ hội, vị HLV The Face còn gây ấn tượng với street style vô cùng cá tính và sành điệu.

Hồ Ngọc Hà mặc váy hở bạo trên sóng truyền hình

Nữ huấn luyện viên The Face gây tranh cãi khi diện bộ váy voan phối sequin ánh kim để lộ một phần vòng một trên sóng truyền hình.

Nghi án Phạm Hương diện váy nhái

Phạm Hương đang là một trong những cái tên được đánh giá có gu thẩm mỹ sành điệu. Tuy nhiên, hình ảnh xuất hiện mới đây của cô khiến công chúng hoài nghi về việc hoa hậu mặc váy nhái.