Lãnh đạo

Cập nhập tin tức Lãnh đạo

Khoảnh khắc lãnh đạo thế giới nô đùa bên cún cưng

Giống như mọi người khác, các nhà lãnh đạo thế giới cũng thích nuôi cún cưng và dành tình cảm đặc biệt dành cho người bạn 4 chân của mình.

Ngồi đúng ‘ghế’, ngồi nhầm ‘ghế’ và chuyện tự học của lãnh đạo

Tôi muốn kể lại đôi câu chuyện cũ, đặng làm sáng tỏ phần nào một điều là, đối với người lãnh đạo, việc tự học và tích luỹ vốn kiến thức, học từ thực tế, từ những người giỏi chuyên môn.

TP.HCM lên tiếng tin đồn con lãnh đạo sở hữu 1.000 ha đất Long Thành

Chánh Văn phòng UBND TP.HCM khẳng định, thông tin về việc con của Phó giám đốc Sở Giáo dục có 1.000 ha đất Long Thành (Đồng Nai) là không có cơ sở.

53 lãnh đạo, quản lý không đủ tiêu chuẩn vẫn được bổ nhiệm

Kết luận thanh tra của Bộ Nội vụ cho thấy, Ninh Thuận đã bổ nhiệm 53 trường hợp giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý không đủ tiêu chuẩn.

Sở Xây dựng Hà Tĩnh: Phòng 2 người toàn lãnh đạo

Phòng Kinh tế xây dựng có 2 cán bộ chia nhau 2 vị trí lãnh đạo, không có chuyên viên.

Lãnh đạo Mỹ - Trung điện đàm về Triều Tiên

Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Trung Quốc Tập Cận Bình hôm 12/4 đã điện đàm để thảo luận về các biện pháp đối phó với Triều Tiên

Thủ đoạn chân thành

Từ cổ chí kim, trong nhiều trường hợp, người ta đối xử với mình thế nào không chỉ phụ thuộc vào việc mình nói gì với họ, mà còn phụ thuộc vào thân phận của người nói.

Hà Nội chọn 5 chữ khai bút đầu xuân

Sáng 1/2, ngành GD-ĐT Hà Nội tổ chức lễ khai bút đầu xuân tại Đình thờ Tiên triết Chu Văn An (xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội).

Lãnh đạo không thể cứ nói chủ trương mà không đi sát công việc

'Tinh thần phục vụ, kiến tạo phát triển, liêm chính, hành động' không phải chỉ mới được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu lên sau khi trở thành người đứng đầu Chính phủ mà ngay từ khi còn là lãnh đạo địa phương...

Tổng bí thư chúc Tết lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Tổng bí thư chúc Tết các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, cán bộ lãnh đạo của các cơ quan TƯ và Hà Nội.

Ai cũng nói tái cấu trúc nhưng làm không hề đơn giản

Khái niệm tái cấu trúc đến nay có lẽ đã trở thành câu cửa miệng của nhiều lãnh đạo DNNN, nhưng thực sự tái cấu trúc như thế nào không hề đơn giản và nhiều nơi không biết bắt đầu từ đâu.

Lãnh đạo thế giới gọi điện cho nhau thế nào?

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump vừa làm "dậy sóng truyền thông" bằng một loạt các cuộc điện đàm ngoại giao phá vỡ thông lệ nhiều năm qua.

Lễ ăn hỏi trên xe tải chạy bon bon ở Vĩnh Phúc

Không dựng rạp trên mặt đất như thông thường, cô dâu chú rể và gia đình hai bên đã quyết định "chơi trội" khi mạnh dạn dựng rạp trên… xe tải.

Muốn thành công, hãy làm những điều này trước khi đi ngủ

Hãy học cách làm, cách nghĩ của những người thành công bởi chắc chắn họ đã làm những điều đúng thì mới đạt được thành quả. Dưới đây là chia sẻ của 12 người - những nhà lãnh đạo...

Sếp FPT: Càng lãnh đạo cao càng cô đơn, càng dễ ngoại tình

Một trong 3 áp lực thường xuyên mà các nhà lãnh đạo phải đối mặt.

Đặc quyền xe "biển xanh" đưa đón lớn lắm, khó mà từ bỏ!

Theo nhận định ban đầu của giới chuyên gia, đây vẫn là vấn đề nhạy cảm vì từ bỏ xe biển xanh có thể khiến lãnh đạo gặp không ít phiền hà, dễ "mất oai".

Các lãnh đạo không phát biểu trong khai giảng năm học 2016-2017

Nhiều địa phương chỉ đạo, đề xuất lãnh đạo không phát biểu khi đến dự lễ khai giảng năm học mới 2016-2017.

'Khổ' như nhân viên ngân hàng

Lãnh đạo ngân hàng nhận mức lương vài tỷ mỗi năm trong khi lương của nhân viên cấp dưới thuộc nhiều bộ phận thì bèo bọt, tất bật với áp lực chỉ tiêu, doanh số.

Vì sao Việt Nam ngày càng nhiều 'em bé tuổi 30'?

Sự áp đặt của người lớn đôi khi sẽ chỉ kìm hãm tư duy độc lập của người trẻ, và đó là lý do của thế hệ “những em bé tuổi 30”.

Cái giá phải trả khi nói xấu Tổng thống Mỹ

Một nữ lãnh đạo đảng Cộng hòa tại Colorado đã từ chức, một tháng sau khi đăng một tấm ảnh so sánh Tổng thống Obama với một con tinh tinh.