Lãnh đạo

Cập nhập tin tức Lãnh đạo

Nhiều cán bộ "bỗng dưng lên chức"

Có nhiều cán bộ "lên chức" nhưng người ta không hiểu vị ấy làm được việc gì, ai công nhận, ai bầu chọn...

"Mỹ đang tấn công IS dữ dội chưa từng có"

Mỹ đang tấn công cái gọi là Nhà nước Hồi giáo (IS) dữ dội hơn bao giờ hết, Tổng thống Barack Obama tuyên bố.

Cuối năm, lãnh đạo chia thưởng 70 tỷ đồng

Hàng trăm tỷ đồng được cho các lãnh đạo, nhân viên trong DN khiến nhiều người bất ngờ và hy vọng về một mùa tết sung túc.

Vinh danh Thủ tướng, vinh danh Việt Nam

Giải thưởng Nhà lãnh đạo thế giới vì Hoà bình, An ninh và phát triển trao cho Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là sự ghi nhận xứng đáng.

Người phụ nữ trụ cột cả châu Âu trông đợi

Bà là người phụ nữ đầu tiên trong gần 3 thập kỷ qua vừa được tạp chí danh tiếng TIME vinh danh, bầu chọn là "Nhân vật của năm 2015".

Vinh danh các lãnh đạo xuất sắc ngày an ninh mạng toàn cầu

Diễn đàn toàn cầu Boston (BGF), dưới sự lãnh đạo của Cựu ứng cử viên Tổng Thống Mỹ Michael Dukakis trao danh hiệu Nhà lãnh đạo thế giới vì Hòa bình, An ninh và Phát triển vào ngày 12/12 tới.

Các lãnh đạo Samsung bị điều tra vì trục lợi cá nhân

Theo New York Times, một số lãnh đạo của tập đoàn Samsung đang bị điều tra với cáo buộc thông đồng với nhau để kiếm chác một khoản tiền lớn thông qua mua cổ phiếu.

8 sở thích giúp bạn trở thành sếp giỏi

Sở thích cá nhân không chỉ nhằm mục đích giải trí. Có nhiều sở thích còn giúp bạn rèn luyện những kỹ năng cần thiết để trở thành một người quản lý tốt hơn.

Rộ tin mẹ kế của Kim Jong Un bị thanh trừng

Kim Ok, vợ góa của cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il, dường như vừa trở thành nạn nhân trong cuộc thanh trừng của chính quyền mới.

Thế giới 24h: IS khiến al-Qaeda nổi đóa?

IS có thể khiến al-Qaeda gia tăng hoạt động, Nga nới lỏng lệnh cấm xuất khẩu công nghệ hạt nhân sang Iran... là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

Bí mật của người phụ nữ quyền lực nhất thế giới

Hôm 22/11, bà Angela Merkel trở thành thủ tướng thứ 3 trong thời hậu Thế chiến 2 nắm quyền lãnh đạo nước Đức suốt 10 năm liên tục.

Tư duy già cỗi và hành trình …đi ngược

Sự hội nhập của thế giới hiện đại, là cuộc chơi bình đẳng, sòng phẳng thể hiện sức mạnh nội lực của mỗi quốc gia, không thể có sự chiếu cố, hay nhân nhượng.

Tổng bí thư nhắc Hà Nội nâng cao năng lực lãnh đạo

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhắc Hà Nội “nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ"

Hình ảnh lãnh đạo cấp cao dự Đại hội Đảng Hà Nội

Phiên khai mạc Đại hội Đảng bộ Hà Nội sáng nay hội tụ nhiều lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến dự.

Công chức hay quan chức có ‘lên’ cũng phải có ‘xuống’

Có thể đoan chắc rằng, đại bộ phận lớp trẻ hiện nay tham gia dự thi là những người học hành bài bản, có chí tiến thủ, có hoài bão và đa phần sinh ra và trưởng thành sau ngày đất nước hòa bình độc lập thống nhất.

Vinaconex, điềm báo thời vận hạn chưa qua

Hàng loạt vận đen đeo đuổi Vinaconex. Hoạt động kinh doanh vẫn khó khăn, dàn lãnh đạo của tổng công ty liên tục đảo lộn thay đổi.

Con lãnh đạo làm lãnh đạo là hạnh phúc của dân tộc

Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm nhìn nhận, việc con em lãnh đạo được giao trọng trách quản lý là điều hạnh phúc của dân tộc, không có gì phải nghi ngại.

Vụ '600 triệu đồng xếp lốt', lãnh đạo bến Mỹ Đình nói gì?

Ngày 18/10, đại diện lãnh đạo bến xe Mỹ Đình cho rằng, đơn vị này không cấp “nốt” mà bến chỉ quản lý xe theo hồ sơ từ đơn vị cấp trên chuyển xuống.

Sửa tệ mua quan bán chức mới mong cầu người tài

Cải tổ nền quản trị quốc gia và phát huy dân chủ là việc làm đầu tiên của Việt Nam nếu muốn có được hiền tài phục vụ sự phát triển bền vững.

Ăn chặn sữa độc hại của công nhân, giám đốc đút túi trăm triệu

Khi mua sữa bồi dưỡng độc hại cho công nhân, lãnh đạo Công ty Môi trường đô thị Nha Trang  “tranh thủ” gian lận 457 triệu đồng.