LCK Mùa Xuân 2017

Cập nhập tin tức LCK Mùa Xuân 2017

[LMHT] Wolf không muốn “nói trước bước không qua” với SKT

(GameSao.vn) – “Những gì quan trọng nhất hiện tại là sau mùa giải”, hỗ trợ của đội tuyển đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng LCK Mùa Xuân 2017 tỏ ra thận trọng.

[LMHT] ROX vượt qua Afreeca, Samsung cân bằng điểm số với KT

(GameSao.vn) – Samsung đang “phà hơi nóng” cực độ lên vị trí thứ nhì của KT trên BXH LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Bang: Faker có thể đã ghen tỵ với tôi

(GameSao.vn) – Tất cả bắt nguồn từ câu chuyện điểm hạ gục thứ 1000 của Bang…

[LMHT] CuVee “muốn đánh bại SKT”, Crash cám ơn đồng đội đã không quay lưng

(GameSao.vn) – Chiến thắng có được sau buổi tối ngày hôm qua (16/3), có rất nhiều ý nghĩa với hai thành viên chủ lực của Samsung và Longzhu trong cuộc chiến trên BXH LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Samsung thắng ngược KT để gây sức ép mạnh lên chính đối thủ

(GameSao.vn) – Không chỉ thua trận, vị trí thứ nhì trên BXH LCK Mùa Xuân 2017 của KT đang bị chính Samsung gây sức ép dữ dội.

[LMHT] Huni: “Chơi Rumble dễ như ăn bánh”

(GameSao.vn) – “Tôi đã sử dụng nó được ba năm rồi”, đường trên của SKT giải thích nguyên nhân sau hàng loạt những trận đấu tỏa sáng với Rumble tại khuôn khổ vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] SKT “trả nợ” Afreeca trong ngày Faker chơi Sát thủ

(GameSao.vn) – Hai ván đấu sử dụng Talon (KDA tổng 9/3/10) của Faker đã đóng góp vào chiến thắng chung cuộc 2-1 của SKT trước Afreeca tại lượt về vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Smeb “cảm thấy tốt hơn nhiều rồi” và gửi lời động viên tới đối thủ

(GameSao.vn) – “Cả hai chúng tôi đều cần phấn chấn lên”, Smeb gửi lời tới CuVee, đối thủ trực tiếp bên phía Samsung mà KT sẽ đụng độ ở trận đấu sắp tới tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Samsung cùng OMG nhận án phạt từ Riot

(GameSao.vn) – Nguyên nhân là do có những thành viên “xấu chơi” trong quá trình diễn ra các trận đấu tại LCK & LPL Mùa Xuân 2017 vừa qua.

[LMHT] KT cùng Longzhu vượt khó tiếp tục cuộc đua

(GameSao.vn) – Cả hai đều đã “lội ngược dòng” thành công trước những đối thủ dược đánh giá thấp hơn để duy trì những mục tiêu riêng trên BXH LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Mata hứa sẽ “trả thù”, Kramer chẳng hiểu tại sao đánh bại được SKT

(GameSao.vn) – Hai thành viên của KT và Afreeca đã có những chia sẻ rất riêng về đối thủ số một của họ tại LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] KT cùng Samsung tiếp tục tạo thế kiềng ba chân

(GameSao.vn) – Chặn đứng mạch toàn thắng của hai đội tuyển đang có phong độ cao là ROX và Longzhu, KT cùng Samsung đang tiếp tục cho thấy nỗ lực bám đuổi SKT trên đỉnh BXH LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Peanut: “Tôi hơi buồn vì những lỗi nhỏ thường được nhấn mạnh”

(GameSao.vn) – “Tôi nên chấp nhận những lời chỉ trích vì đó là những điều nhỏ nhặt tạo ra sự khác biệt lớn, nhưng tôi không thể giúp cảm xúc của mình tránh khỏi bị tổn thương”, Peanut chia sẻ sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn trong màu áo SKT.

[LMHT] Deft lẫn Mata vẫn “tâm tư” về hai thất bại liên tiếp trước SKT

(GameSao.vn) – Deft vẫn luôn nghĩ về trận thua đó, trong khi Mata dự đoán KT sẽ đánh bại SKT nếu hai đội có cơ hội gặp lại nhau ở vòng play-off LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] SofM vượt mặt Bengi, SKT thắng nhẹ đội bét bảng

(GameSao.vn) – Snake đã ngay lập tức quay trở lại cuộc đua tranh trên BXH LPL Mùa Xuân 2017 sau hai chiến thắng liên tiếp nhờ phong độ rực sáng của SofM.

[LMHT] Faker lo sợ sắp...“vô đối”

(GameSao.vn) – “Tôi e rằng nếu chúng tôi thi đấu quá tốt ngay từ sớm, sẽ không còn gì để thách thức mình nữa”, Faker nói về vị thế độc tôn của SKT trên BXH LCK Mùa Xuân 2017

[LMHT] Top 10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại “Trận Chiến Viễn Thông” - SKT vs KT

(GameSao.vn) – Những pha xử lý đẳng cấp xuất phát từ các tuyển thủ hàng đầu!

[LMHT] Smeb nhập viện ngay sau trận thắng bbq

(GameSao.vn) – KT cho biết tình trạng của Smeb đã ổn định nhưng chưa rõ liệu anh đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng thi đấu chưa.

[LMHT] SofM giành MVP giúp Snake thoát thua, KT tiếp tục bám đuổi SKT

(GameSao.vn) – SofM quay trở lại vị trí đi rừng quen thuộc và đem lại chiến thắng đầu tiên cho Snake trong năm trận đấu đã qua tại vòng bảng LPL Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Faker vẫn chưa thỏa mãn, Huni đánh giá bản thân cao hơn Smeb

(GameSao.vn) – Hai tuyển thủ chủ lực của SKT đang có cảm xúc trái chiều sau khi SKT hai lần liên tiếp đánh bại KT ở Tuần 6 vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017.