LCK Mùa Xuân 2017

Cập nhập tin tức LCK Mùa Xuân 2017

[LMHT] Faker, Bang và Huni nói gì sau khi đánh bại KT?

(GameSao.vn) – Faker vẫn chưa hài lòng với phong độ của đội, Huni hứa “sẽ chơi thông minh hơn”, trong khi Bang tỏ ra thỏa mãn với thắng lợi trước KT ngày hôm qua (02/3).

[LMHT] SKT đánh bại KT sau hơn hai tiếng thi đấu “nghẹt thở”

(GameSao.vn) – Bang và Huni là hai ngôi sao sáng nhất giúp cho SKT giành thắng lợi ở trận "Chung kết sớm của LCK Mùa Xuân 2017".

[LMHT] SKT vs KT: “Chung kết sớm” của LCK Mùa Xuân 2017 đây rồi!

(GameSao.vn) – Trận đấu được mong chờ bậc nhất ở mùa giải 2017 giữa hai đội tuyển sở hữu đội hình toàn siêu sao sắp khai màn!

[LMHT] Tới lượt Samsung “phả hơi nóng” vào màn đọ sức giữa KT vs SKT

(GameSao.vn) – Samsung đã có chiến thắng để gây sức ép lớn lên vị trí dẫn đầu BXH LCK Mùa Xuân 2017, khi chỉ còn kém vỏn vẹn một điểm.

[LMHT] Longzhu áp sát ngôi đầu, Afreeca có điểm sau hai thất bại liên tiếp

(GameSao.vn) – Bất chấp kết quả cặp đấu giữa KT vs SKT như thế nào, Longzhu vẫn đang là đội gây sức ép mạnh mẽ nhất tới vị trí dẫn đầu BXH LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Đâu là vị tướng đi rừng mạnh nhất metagame hiện tại?

(GameSao.vn) – Rengar, Kha’Zix, Lee Sin hay Graves sẽ xứng đáng với danh hiệu này?!

[LMHT] Smeb “ái ngại” nhất Huni trong đội hình của SKT

(GameSao.vn) - “Mặc dù tất cả các tuyển thủ của SKT đều rất mạnh, tôi có sự thận trọng nhất đối với Huni, người đã gây ấn tượng dạo gần đây”, Smeb nhận định trước trận đấu của mùa giải diễn ra vào ngày 02/3 tới đây.

[LMHT] Không quan tâm tới Peanut, Mata đang “lo ngại Blank nhất”

(GameSao.vn) - “Cậu ấy đang chơi rất tốt, và không giống như Peanut (Han Wang-ho), cậu ấy có vẻ như đã hòa nhập vào với đội”. Mata nhận định trước màn đối đầu với SKT.

[LMHT] PawN khẳng định sẽ đánh bại SKT để “không phải chia sẻ ngôi vị với bất cứ ai khác”

(GameSao.vn) – Đường giữa của KT đã bày tỏ tham vọng giành chiến thắng trong cả hai trận đấu gặp SKT diễn ra vào đầu tháng 3 tại Tuần 6 vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Vé xem MSI 2017 “bay” sạch trong ít phút, HLV Trưởng của KT thấy hài lòng vì thua trận

(GameSao.vn) – Tấm vé dành cho khán giả muốn trực tiếp tham dự giải đấu MSI 2017 diễn ra tại Brazil vào cuối tháng 4 sắp tới đã được bán hết sạch sau chưa đầy một giờ đồng hồ.

[LMHT] ROX Tigers đem về “hàng thải” của LCS Châu Âu

(GameSao.vn) – ROX thông báo họ đã sở hữu Mightybear, tuyển thủ không thuộc biên chế của bất cứ đội tuyển LMHT chuyên nghiệp nào kể từ tháng 12 năm ngoái, trong đội hình ở phần còn lại của mùa giải.

[LMHT] ROX Mickey: “Tôi thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng phá vỡ được chuỗi thất bại liên tiếp”

(GameSao.vn) – “Màn trình diễn của đội đã được cải thiện”, đường giữa của ROX khẳng định và tỏ ra rất tự tin trước thềm khai mạc IEM Katowice Mùa XI.

[LMHT] Faker tự tin SKT sẽ đánh bại KT, Bang thất vọng khi bỏ lỡ IEM Katowice

(GameSao.vn) – Có vẻ như quyết định không tham dự IEM Katowice Mùa XI là để SKT T1 có nhiều thời gian chuẩn bị hơn cho liên tiếp hai trận đại chiến gặp KT vào đầu tháng 3 tới đây.

[LMHT] Longzhu đánh bại Afreeca, KT cân bằng điểm số với SKT

(GameSao.vn) - Afreeca đã phải đón nhận thất bại thứ hai liên tiếp, trong khi KT vượt qua Kongdoo với tỉ số 2-0 tại Ngày 4 - Tuần 5 LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Bang buồn vì Faker và đồng đội SKT không cho anh có được điểm hạ gục thứ 1000

(GameSao.vn) – Bang thừa nhận, các tuyển thủ của SKT đã có thể giúp anh có thêm ít nhất một điểm hạ gục trong trận đấu với Samsung, nhưng họ đã cố tình không làm vậy.

[LMHT] SKT có bước “chạy đà” tốt trước liên tiếp hai trận Chung kết sớm

(GameSao.vn) – SKT đã giành được tối đa điểm số ở Tuần 5 trước khi có hai lần chạm với KT vào đầu tháng sau tại Tuần 6 vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Blank cảm thấy thoải mái hơn, PawN tạm ngưng không dùng mạng xã hội

(GameSao.vn) – Nếu như Blank đang dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, thì PawN dường như đang gặp vấn đề về tâm lý sau khi cùng KT đón nhận thất bại đầu tiên của mùa giải…

[LMHT] Afreeca thua “chặt” bbq ngay sau khi vùi dập SKT

(GameSao.vn) – Afreeca vẫn chưa thể tiến xa trên BXH khi thất trận 0-2 trước bbq ở buổi tối ngày hôm na (15/02).

[LMHT] kkOma "ép" các tuyển thủ SKT gọi Blank là anh trai

(GameSao.vn) – “Khi Blank tới cabin thi đấu, HLV cũng nói với toàn đội gọi cậu ấy là ‘hyung’ (nghĩa là ‘anh trai’)”, Faker chia sẻ sau trận thắng ngược trước Longzhu.

[LMHT] SKT cân bằng điểm số với KT

(GameSao.vn) – SKT thắng, trong khi KT bại trận để lại một lần nữa, hai đội tuyển này cùng nhau chia sẻ ngôi dẫn đầu BXH LCK Mùa Xuân 2017.