Lê Hoàng Diệp Thảo

Cập nhập tin tức Lê Hoàng Diệp Thảo

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ 'kích nổ quả bom mới' trước phiên phúc thẩm ly hôn

Phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho hay, một sai sót nghiêm trọng nữa trong quá trình tố tụng và xét xử sơ thẩm vụ án ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa được phát hiện.

Tin pháp luật số 231, cụ ông 80 tuổi ở Hà Nội bị đánh

 Tại Đà Nẵng, 2 nữ quái gạ các chàng trai vào nhà nghỉ để cướp tài sản bị bắt. Trong khi đó, tại Hà Nội, cụ ông 80 tuổi bị gã xe ôm đánh, bắn súng cao su vào mặt.

Vụ ly hôn vợ chồng Trung Nguyên, bà Thảo đề nghị để phóng viên tác nghiệp

Dù trước đó yêu cầu tòa xử kín vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nhưng bất ngờ bà Thảo lại rút đơn xin xử kín, mong muốn để các tờ báo, phóng viên chân chính được tham dự phiên tòa.

 

Đặng Lê Nguyên Vũ tâm sự thật, đau đớn và tê liệt

Khi Hội đồng xét xử chấp nhận yêu cầu xin hoãn phiên tòa theo yêu cầu của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Chủ tịch Tập đoàn cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết mình quá mệt mỏi và mong mọi chuyện kết thúc sớm.

Tin pháp luật số 225, hiệu trưởng dâm ô, cô đưa trò bị xâm hại đi tố giác

Trong khi cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ phải nhận án tù, cô giáo ở Quảng Bình đưa 2 nữ sinh bị xâm hại đi tố giác.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ đổ bệnh trước phiên xử ly hôn

Trước phiên xử phúc thẩm diễn ra ít giờ, bà Thảo bất ngờ có đơn xin hoãn vì lý do đang phải điều trị bệnh tại nước ngoài.

'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ 'muốn sớm kết thúc vụ ly hôn'

Bảo vệ ông chủ cà phê Trung Nguyên trong vụ ly hôn nghìn tỷ, luật sư Hoàng Hữu Nhân cho biết ông Đặng Lê Nguyên Vũ muốn sớm kết thúc, tránh ảnh hưởng đến tập đoàn.

Cả loạt khúc mắc, tòa xử kín phúc thẩm ly hôn vợ chồng ông chủ Trung Nguyên

Với lý do không muốn làm ảnh hưởng tới các con cũng như việc kinh doanh của công ty, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có đơn đề nghị xử kín vụ phúc thẩm ly hôn của vợ chồng bà.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không đến tòa, muốn xử kín vụ ly hôn phúc thẩm

Nửa tiếng sau khi khai mạc phiên xử ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cán bộ tòa ra thông báo, phiên tòa được xử kín.

Những sai sót trong vụ ly hôn của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên

Cho rằng bản án vi phạm tố tụng nghiêm trọng, vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã làm đơn kháng cáo. VKSND TP.HCM cũng kháng nghị và chỉ ra một loạt sai sót của tòa cùng cấp.

Trước phiên phúc thẩm, tài sản Trung Nguyên được chia thế nào?

Phiên xử phúc thẩm vụ án ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ dự kiến diễn ra vào ngày 18-20/9.

Vợ chồng ông chủ Trung Nguyên tiếp tục ‘dắt’ nhau ra tòa ly hôn

Sau nhiều căng thẳng, tranh cãi tại phiên sơ thẩm, sắp tới vợ chồng ông chủ Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục đối mặt ở phiên phúc thẩm.

Vợ chồng 'vua cà phê' Trung Nguyên sắp ra tòa phúc thẩm ly hôn

Gần 6 tháng sau tòa sơ thẩm, TAND Cấp cao tại TP.HCM sẽ xem xét lại bản án ly hôn giữa vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên theo kháng cáo của các bên và kháng nghị của VKS.

Trung Nguyên tố ngược bà Lê Hoàng Diệp Thảo 'bịa đặt, phá hoại'

 Căng thẳng giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục được đẩy lên cao khi trong thông cáo của Trung Nguyên Legend mói đây tố bà Thảo đã có hành vi “vu cáo, bịa đặt thông tin sai sự thật, phá hoại”.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo công bố tài liệu, tố 'nhóm thao túng'

Trước phiên xét xử tranh chấp tại Trung Nguyên IC, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ công bố kết luận của Viện khoa học hình sự, diễn biến mới của anh em nhà bầu Đức, bắt giam ông Lê Tấn Hùng là những thông tin đáng chú ý.

Vợ chồng Trung Nguyên lại ra tòa phân chia tài sản nghìn tỉ

Không đồng ý việc phân chia tài sản theo tỉ lệ 60-40, vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã làm đơn kháng cáo.

Tranh cãi gay gắt giữa luật sư của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên

Sau 3 năm bà Diệp Thảo nộp đơn yêu cầu tòa hủy bỏ quyết định của Công ty Trung Nguyên bãi nhiệm bà khỏi vị trí đại diện theo pháp luật của Công ty CP Cà phê Hòa tan Trung Nguyên, đến nay vẫn chưa giải quyết xong.

Hành trình 3 năm bà Lê Hoàng Diệp Thảo yêu cầu hủy quyết định bãi nhiệm

3 năm trước, bà Thảo bị bãi nhiệm khỏi vị trí người đại diện theo pháp luật của Công ty CP cà phê hòa tan Trung Nguyên. Không đồng ý, bà khởi kiện lên TAND tỉnh Bình Dương.

Vợ chồng ông chủ Trung Nguyên lại ra tòa ở Bình Dương

Liên quan tới các hoạt động của Tập đoàn Trung Nguyên, TAND tỉnh Bình Dương chuẩn bị mở phiên xét xử sơ thẩm theo đơn khởi kiện của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Cục THADS nói về vụ bà Thảo không trả con dấu cho Trung Nguyên

Theo Cục THADS TP.HCM trường hợp bà Lê Hoàng Diệp Thảo không thực hiện công việc theo bản án đã tuyên thì sẽ thực hiện xử phạt hành chính theo quy định.