Lê Hoàng Diệp Thảo

Cập nhập tin tức Lê Hoàng Diệp Thảo

Hậu ly hôn của vợ chồng 'vua cà phê': 'Đừng nói ly hôn, hãy nói về gìn giữ'

Theo dự kiến, cuối tháng 6 sẽ diễn ra phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Tin pháp luật số 186, á hậu bán dâm hàng ngàn USD

Tại cơ quan điều tra, á hậu T.D. thừa nhận bán dâm cho khách của Kiều Đại Dũ giới thiệu với giá lên tới 5.000 USD.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo giải thích lý do vắng mặt khi bị cưỡng chế con dấu

Bà Thảo cho hay, khi Cục thi hành án dân sự tới cưỡng chế thu hồi con dấu, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế cho Trung Nguyên thì phía bà đang tới Cục thi hành án tố cáo Chấp hành viên.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tránh mặt khi bị cưỡng chế trả con dấu cho Trung Nguyên

Cục Thi hành án nhiều lần tới biệt thự của bà Thảo để cưỡng chế thi hành án, yêu cầu bà trả lại con dấu, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Công ty CP Đầu tư Trung Nguyên nhưng bà luôn lánh mặt.

Cưỡng chế, buộc bà Lê Hoàng Diệp Thảo trả con dấu cho Trung Nguyên

Bản án phúc thẩm tuyên buộc bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải chấm dứt hành vi chiếm giữ trái phép con dấu, giấy chứng nhận kinh doanh của Công ty CP Đầu tư Trung Nguyên nhưng bà vẫn chưa thực hiện nên bị cưỡng chế thi hành án.

Hồ sơ về 'thế lực muốn chiếm đoạt Trung Nguyên' được bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi tới Bộ Công an

Đây là khẳng định của bà Lê Hoàng Diệp Thảo về vụ việc mà gia đình bà đang vướng vào nhưng chưa có lối thoát hợp tình, hợp lý.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiếu nại lên QH và đề nghị tòa xem xét lại án ly hôn

Ngày 17/5 vừa qua, Ủy ban Tư pháp của Quốc hội đã chuyển đơn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tới Viện trưởng VKSND, Chánh án TAND cấp cao tại TP HCM.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Tôi phải mạnh mẽ mới cứu được Trung Nguyên, cứu được anh Vũ

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong sớm kết thúc tranh chấp, đoàn tụ gia đình, giúp chồng đi chữa bệnh và ổn định tình hình Trung Nguyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiếu nại quyết định của Tòa

Không đồng tình với quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với các hoạt động của mình tại Công ty CP Đầu tư Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã khiếu nại và được Tòa chấp nhận.

 

Vụ Trung Nguyên: Bà Thảo lại kiện ông Vũ ra tòa

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo kiện ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu cầu ông “chấm dứt làm” một số việc cụ thể; trong khi với vụ ly hôn, bà kháng cáo muốn đoàn tụ với ông Vũ.

Bà Diệp Thảo hậu ly hôn: Khiêm nhường, thoát khỏi danh lợi thị phi

Hậu ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn vui vẻ và chia sẻ cảm hứng sống, gửi gắm nhiều điều tích cực đến những người xung quanh. Bà cũng mong đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

VKS chỉ ra loạt điểm sai của Tòa trong bản án ly hôn vợ chồng Trung Nguyên

VKSND TP.HCM cho rằng, bản án sơ thẩm tuyên không nhận định đầy đủ và vi phạm tố tụng trong vụ xử ly hôn của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên nên đã kháng nghị bản án của TAND cùng cấp.

 

Tin pháp luật số 164: Phúc XO bị bắt và màn hạ 'đo ván' tình cũ

Phúc XO bị bắt tại TP.HCM, trong khi đó anh Nguyễn Văn Thiện ở Hà Nội bị tình cũ hạ "đo ván" với màn gài ma túy đẩy nhân tình vào tù.

Nếu vợ chồng Trung Nguyên đoàn tụ, sẽ có ngay 8 tỷ tiêu xài

Luật sư cho biết, nếu vợ chồng cà phê Trung Nguyên có thể tái hợp với nhau theo ý bà Thảo, họ sẽ không phải đóng 8 tỷ đồng án phí sơ thẩm.

Có phải đóng án phí 8 tỉ đồng nếu vợ chồng Trung Nguyên đoàn tụ?

Trong đơn kháng cáo, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ muốn đoàn tụ với chồng. Trước mong muốn này, nhiều người đặt ra câu hỏi, nếu vợ chồng ông chủ Trung Nguyên tái hợp thì họ có phải nộp án phí 8 tỉ đồng hay không?

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Trong đơn, ngoài việc kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn bày tỏ muốn quay lại với chồng.

Tòa đính chính án phí vụ ly hôn của vợ chồng Trung Nguyên

TAND TP.HCM khẳng định: “có sự nhầm lẫn trong tuyên án nên HĐXX đã tuyên sai phần án phí của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải chịu”.

 

 

Bà Diệp Thảo lọt top 10 phụ nữ giàu nhất Việt Nam

Nếu so tài sản của bà Thảo với giá trị cổ phiếu đang nắm giữ của các đại gia nữ trên sàn chứng khoán hiện nay, bà Thảo có thể lọt top 10 phụ nữ giàu nhất.

Nhóm kín tiếng đứng sau ông Vũ - bà Thảo trong cuộc chiến tình - tiền

Kéo dài hơn 3 năm, phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Vũ và bà Thảo tạm thời khép lại vào chiều 27/3. 

Ly hôn vợ, đại gia Sài Gòn nhận 1 triệu USD đi làm lại từ đầu

Nhiều cuộc ly hôn của các doanh nhân Việt gây ồn ào với khối tài sản phân chia giá trị lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Trong đó, riêng tiền án phí sau khi tòa xử đã lên tới hàng tỷ đồng.