Lionel Messi

Cập nhập tin tức Lionel Messi

Video bàn thắng Argentina 3-3 Pháp (pen 4-2): Messi lên đỉnh World Cup 2022

Lionel Messi lập cú đúp đẳng cấp đưa Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022, sau chiến thắng nghẹt thở trước tuyển Pháp ở chung kết.

Người phụ nữ nói lời tiên tri khi Lionel Messi 4 tuổi

Tuy bà ngoại chỉ đồng hành cùng Lionel Messi 11 năm nhưng cách giáo dục và sự nhạy bén của bà đã tạo bước ngoặt giúp anh đến với bóng đá.

Đỉnh cao tranh tài Messi vs Mbappe hâm nóng chung kết World Cup

Sân Lusail tối 18/12 sẽ chứng kiến màn so tài thú vị giữa cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá hiện đại Lionel Messi, với tài năng trẻ đang chơi cực hay Kylian Mbappe.

Những điểm du lịch 'ruột' của thủ quân đội tuyển Argentina, Messi

Dù thường xuyên bận rộn với những giải đấu nhưng đội trưởng đội tuyển Argentina, Lionel Messi, cũng có những điểm du lịch "ruột" được anh và gia đình đặc biệt yêu thích.

Messi xác nhận chơi kỳ World Cup cuối cùng

Lionel Messi vừa lên tiếng khẳng định, chung kết tại Lusail hôm 18/12 tới sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh tại World Cup.

Messi tuyên bố 'nóng' sau khi Argentina đại thắng Croatia

Truyền cảm hứng giúp đội nhà vào chung kết, Messi kêu gọi người hâm mộ "hãy tin ở chúng tôi, Argentina sẽ thành công ở World Cup 2022".

Messi và dàn sao Argentina bay sang UAE hội quân

Lionel Messi và nhiều đồng đội khác trên tuyển Argentina vừa đáp chuyến bay đến UAE chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà trước thềm World Cup 2022.

Danh sách Argentina dự World Cup 2022: Đỉnh cao Lionel Messi

Trong lần thứ năm tham dự World Cup, Lionel Messi hy vọng sẽ bước lên bục vinh quang cùng tuyển Argentina trên đất Qatar.

Lionel Messi giúp PSG kiếm tiền đột biến

Năm đầu tiên khoác áo Paris Saint-Germain, Messi gây thất vọng về chuyên môn nhưng ngôi sao người Argentina giúp CLB gia tăng thu nhập đáng kể.

Messi bị gạt ra khỏi danh sách đề cử Quả bóng vàng 2022

Cầu thủ từng 7 lần đoạt Ballon d'Or - Lionel Messi không có tên trong danh sách 30 ứng viên bầu chọn cho danh hiệu Quả bóng vàng 2022.

Khoảnh khắc Messi tươi rói nhận Quả bóng vàng 2021

Với chức vô địch Copa America cùng tuyển Argentina, Lionel Messi đã qua mặt Lewandowski để lần thứ 7 chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng.

Messi nói gì sau siêu phẩm đầu tiên cho PSG

Lionel Messi hào hứng khoe về "buổi tối hoàn hảo", mở hàng bàn thắng cho PSG bằng cú sút đẳng cấp tung lưới Man City.

PSG gặp họa lớn với Lionel Messi

Vừa ra mắt khán giả trên sân Công viên các Hoàng tử, Lionel Messi đã dính chấn thương đầu gối buộc phải lỡ hẹn trận đấu kế tiếp của PSG.

Website định giá cầu thủ uy tín nhất thế giới

Các câu lạc bộ rất quan tâm đến việc định giá cầu thủ trên Transfermarkt. Trong thực tế, cách đơn vị này đưa ra thống kê vẫn là bí ẩn với nhiều người.

Messi nhận lót tay bằng tiền mã hóa

Một phần khoản tiền mà siêu sao người Argentina nhận được khi ký hợp đồng với PSG sẽ được chuyển dưới dạng tiền mã hóa.

Messi và hình ảnh cực 'độc' tập buổi đầu tiên ở PSG

Sau khi tay bắt mặt mừng gặp Mbappe và Sergio Ramos, Lionel Messi lần đầu tiên bước ra sân tập cùng HLV Pochettino và các đồng đội mới tại PSG.

Messi khiến lượng người theo dõi PSG trên Internet tăng mạnh

Trang mạng xã hội của PSG có thêm 5 triệu lượt theo dõi trong 2 ngày, trước và sau khi đội bóng tuyên bố ký hợp đồng với Lionel Messi.

Messi cao hứng: 'Tôi muốn giúp PSG vô địch Champions League'

Lionel Messi bày tỏ tham vọng muốn chinh phục danh hiệu Champions League thêm một lần nữa và sẽ cố gắng hết sức để đưa PSG lên đỉnh vinh quang châu Âu.

Tiết lộ số áo gây sốc của Messi ở PSG

Lionel Messi sẽ không mặc áo số 10 vốn đã thành thương hiệu mà thay vào đó lựa chọn áo đấu số 30.

Messi chính thức ký hợp đồng lịch sử với PSG

Paris Saint-Germain công bố 'bom tấn' Lionel Messi đến theo dạng chuyển nhượng tự do, với bản hợp đồng 2 năm kèm theo tùy chọn 12 tháng được ký lúc rạng sáng 11/8 (giờ VN).