Quốc khánh từ lâu luôn là ngày lễ trọng đại của đất nước, là biểu tượng cho sự chiến thắng, tinh thần dân tộc đầy hào hùng.

Đối với một tựa game online lớn như FIFA Online 4, việc cùng những người chơi của mình ăn mừng dịp lễ Quốc khánh lần thứ 75 này là không thể bỏ qua. 

{keywords}

FIFA Online 4 đã ngay lập tức tận dụng khoảnh khắc và tung ra một sự kiện dành cho những người chơi của mình, vừa chung vui cùng đất nước, vừa ăn mừng thật hoành tráng và nhận các vật phẩm khủng trong FIFA Online 4.

“Chiến thắng nhân đôi, rinh quà gấp bội”, “Tích lũy sao vàng, lên đỉnh vinh quang”, “Góp sao ăn mừng, tưng bừng thắng lợi”…là những hoạt động đáng chú ý sẽ được BĐH sản phẩm FIFA Online 4 tổ chức nhân dịp này.

Ngoài ra, nhà phát hành VE cũng có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa khác trong dịp quốc lễ ở các tựa game Liên Quân Mobile và Liên Minh Huyền Thoại.

Đến từ nhà phát hành Sohagame, hàng loạt sự kiện hấp dẫn cũng đã được công bố tới cộng đồng người chơi để chào đón ngày 2/9. Sự kiện Web, nhận code VIP toàn server đã bắt đầu được khởi động ở Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

{keywords}

Tất nhiên, đã thành thông lệ, nhà phát hành VNG cũng không bỏ qua các hoạt động hấp dẫn nhằm tri ân người chơi nhân dịp này. Đầu tiên, Gunny Mobi mang đến loạt sự kiện Khuyến mãi ngày Lễ 2/9, Mừng ngày Đại Lễ 2/9, Toàn Dân Chiến Đấu, Kẹo Đổi Quà và Đua top tiêu phí.

Trong khi Thiện Nữ 2 Mobile xác nhận sẽ ra mắt máy chủ mới vào đúng ngày 2/9, BĐH Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại chuẩn bị rất nhiều sự kiện khác nhau. Có thể kể đến như Non song gấm vóc, Điểm danh mừng Quốc khánh…

{keywords}

Với nhà phát hành Gamota, công đoạn chuẩn bị các sự kiện chào mừng ngày đại lễ đã được lên kế hoạch từ rất lâu. Người chơi sử dụng ví Appota để nạp game trong đợt này sẽ nhận được khuyến mãi lên tới 30%. Ngoài ra, cả Ngạo Thiên Mobile, Ỷ Thiên 3D, Kiếm Đế 3D, Tru Tiên 3D… đều có những sự kiện riêng biệt, mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn trong dịp nghỉ lễ 2/9.

Hòa chung không khí đón chào ngày lễ Quốc khánh, nhà phát hành Funtap cũng cho ra mắt sự kiện Tết Độc Lập ở những tựa game như Nhất Kiếm Giang Hồ, Giang Hồ Chi Mộng… Người chơi sẽ nhận được quà tặng là Kim nguyên bảo khóa (đơn vị tiền tệ trong game) hoặc mã quà tặng sau khi hoàn thành các yêu cầu nhiệm vụ khác nhau.

Cũng trong dịp lễ trọng đại này, VTC Game, Gosu, VPG, CMN Online, 100 Độ… và các nhà phát hành khác đều có kế hoạch tổ chức những hoạt động, sự kiện để chào mừng 75 năm Quốc khánh 2/9/2020.

Điệp Lưu

Vì sao thể loại game H5 “chết yểu” tại thị trường Việt Nam?

Vì sao thể loại game H5 “chết yểu” tại thị trường Việt Nam?

Với tính chất của game H5, người dùng có thể chơi ngay trên trình duyệt mà không cần thông qua bước download hay cài đặt ở một kho ứng dụng phức tạp nào khác.