lốp xe

Cập nhập tin tức lốp xe

Nên dành ra 1 phút liếc quanh những bộ phận này trước khi khởi hành

Dù bận rộn đến đâu, bạn đừng bao giờ lên xe nổ máy và đi ngay mà nên quan sát một vòng trước di chuyển. Việc này thường chỉ mất 1-2 phút nhưng sẽ giúp bạn có một hành trình an tâm và an toàn hơn.

Chiếc xe đặc biệt sử dụng lốp hình cầu

Citroen Urban Collectif là mẫu concept đặc biệt, trang bị 4 bánh xe hình cầu Eagle 360 do hãng lốp Goodyear sản xuất.

Container bị cháy lốp giữa trời nắng nóng ở Bình Dương

Do lực ma sát của hệ thống phanh, cộng thêm điều kiện thời tiết nắng gắt nên chiếc container đang di chuyển thì bị cháy lốp xe. Rất may tài xế container được CSGT tại chốt kiểm soát dịch gần đó hỗ trợ kịp thời.

Bắt gặp chiếc Dodge Challenger ra đường với bộ lốp đôi kỳ dị

Có vẻ như chủ nhân của chiếc Dodge Challenger nghĩ là mình đang sở hữu một chiếc xe bán tải. Anh này cố "nhồi" lên xe sedan cơ bắp của mình đủ thứ như lốp đôi, giá nóc, cản sau,... một cách kệch cỡm.

4 loại lốp ô tô được người dùng đánh giá cao nhất

Tiếp đường êm ái, bám đường bền bỉ bất kể mưa nắng hay tuyết dày, khả năng xử lý chân thật… là những đặc điểm giúp các dòng lốp ô tô này “chinh phục” khách hàng.

 

Những cảnh khó đỡ khi 'xế yêu' cả tháng không được dùng tới

Nội thất mốc meo, lốp xe bẹp dí, ắc-quy hết sạch điện hay thậm chí là thấy cả một đàn chuột trong khoang máy là những cảnh tượng "khóc dở mếu dở" nhưng cũng có thể xảy ra với bất chiếc xe nào trong thời gian này.

Làm gì khi ô tô bị xịt lốp trong mùa dịch?

Trong thơi gian giãn cách xã hội, nhiều ô tô phải để im một chỗ cả tháng trời. Nếu lốp xe vì lý do nào đó bị hết sạch hơi, phải xử lý ra sao khi gặp tình huống này?

Chiếc sedan của Chevrolet độ lốp lớn, "kệch cỡm" đi trên đường

Nhờ được độ lên dàn lốp quá khổ, chiếc Chevrolet Malibu trở nên nổi bật đến mức "kệch cỡm" khi lăn bánh trên đường tại bang Texas (Mỹ).

Bắt bệnh ô tô qua tiếng ồn lốp xe

Ngoài âm thanh của động cơ, tiếng ồn phát ra từ lốp xe cũng là một cách khác để chiếc xe “giao tiếp”. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về các loại tiếng ồn của lốp xe, nguyên nhân và cách khắc phục chúng.

 

Lốp xe ô tô không săm có ưu điểm gì?

Hiện nay, lốp không săm đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Dù mới có ở Việt Nam nhưng lốp không săm đã hoàn toàn chinh phục được các “bác tài” bởi tính bền bỉ và an toàn của chúng.

Xe bán tải chở nặng, rơi lốp khi đang chạy trên cao tốc

Một chiếc xe bán tải đang chạy trên cao tốc thì bất ngờ rơi lốp phía sau khiến chiếc xe này mất lái, đâm vào hộ lan rồi xoay vòng rất nguy hiểm. Vụ việc xảy ra tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Nguyên nhân khiến lốp ô tô bị nổ khi đi trên cao tốc

Việc nổ lốp khi di chuyển thường xảy ra với những dòng xe cũ ít được chủ xe quan tâm đến lốp. Nguyên nhân nào dẫn đến nổ lốp ô tô khi đang di chuyển trên cao tốc?

Khi nào phải thay cảm biến áp suất lốp ô tô?

Cảm biến áp suất lốp có tác dụng theo dõi lốp xe và giúp người lái xe phát hiện ra lốp gặp vấn đề khi đang di chuyển trên đường.

Bao lâu mới cần thay lốp xe máy?

Lốp xe là bộ phận vô cùng quan trọng đối với xe máy. Nó không chỉ ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe mà còn gây nguy hiểm cho chính người điều khiển. Vậy khi nào cần thay lốp cho xe máy?

Lốp ô tô hay bị nổ trên đường, nguyên nhân do đâu?

Lốp xe là bộ phận quan trọng không thể thiếu đối với các phương tiện di chuyển đường bộ. Vì là bộ phận quan trọng, chịu toàn bộ tải trọng của phương tiện cũng như các tác động bên ngoài.

Casumina tổ chức roadshow xuyên Việt giới thiệu sản phẩm

Để giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm chất lượng của các sản phẩm Advenza, Casumina sẽ tổ chức Advenza Roadshow đi qua 45 tỉnh thành khắp cả nước kéo dài từ ngày 2/4 - 8/5.

Vì sao nhất định phải căn chỉnh độ chụm bánh xe ô tô?

Góc đặt bánh xe nếu bị sai lệch sẽ ảnh hưởng đến độ êm, độ mòn lốp và khả năng vận hành. Tuy nhiên, phần lớn người sử dụng xe lại chủ quan không để ý khi bảo dưỡng.

Hết hồn với cảnh xe tải đang chạy văng cả lốp ra đường

Chiếc xe tải đang lưu thông với tốc độ khá cao thì đột ngột một chiếc lốp bị văng ra rồi lao về phía sau, va chạm với 2 ô tô cùng chiều.

Lốp xe nổ tung khi đang bơm, suýt gây họa cho nam công nhân

Chiếc lốp bất ngờ phát nổ khi đang bơm, bay thẳng về phía nam công nhân đang đứng gần đó. May mắn, người này đã nhanh chân tránh kịp.

Vì sao lốp xe đua không có gai vẫn cho độ bám đường tốt?

Độ bám đường của lốp khi chạy dưới điều kiện khô ráo không liên quan đến số lượng gai có trên bề mặt.