lốp xe

Cập nhập tin tức lốp xe

Lốp dự phòng của xe bán tải rơi, gây họa cho xe phía sau

Chiếc lốp dự phòng của xe bán tải rơi ra, va vào xe ô tô đi phía sau, gây hư hỏng nặng.

Có nên bơm khí ni-tơ vào lốp xe hay không?

Dùng khí ni-tơ bơm vào lốp xe được cho rằng sẽ giúp lốp xe ổn định và bền hơn so với bơm không khí thông thường. Bài viết dưới đây giải thích tại sao lại như vậy.

Lốp xe tải đang bốc cháy lăn vào cây xăng

Một chiếc lốp đang bốc cháy lăn vào trạm xăng sau khi rơi ra khỏi xe tải vì gãy ổ trục.

Mẹo lái xe an toàn khi không may bị thủng lốp trên đường

Nếu chưa tìm được cơ sở sửa chữa gần nhất, các tài xế nên làm gì để đảm bảo an toàn khi xế yêu bị thủng lốp?

Cách phòng tránh phù lốp xe mà tài xế cần biết

Tình trạng lốp xe xuất hiện những nốt sủi bong bóng hay còn gọi là lốp “chửa” không chỉ làm giảm tuổi thọ của lốp xe mà còn là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến nhiều vụ tai nạn giao thông.

 

Bí mật bên trong lốp xe đang hoạt động gây ngạc nhiên

Lốp là một phần không thể thiếu trên các phương tiện cơ giới, nhất là với ô tô. Video dưới đây có thể giúp nhiều người trả lời được câu hỏi: lốp xe trông như thế nào khi đang hoạt động, nếu nhìn từ bên trong?

Những thói quen có thể “ăn mòn” lốp xe của bạn

Những thói quen lái xe tưởng chừng vô hại như đừng xe đột ngột, đỗ xe dưới trời nắng,.. lại là các tác nhân khiến tuổi thọ của lốp xe giảm sút.

 

Microsoft - Bridgestone hợp tác phát triển hệ thống giám sát lốp xe

Bridgestone – nhà sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới đã bắt tay hợp tác với Microsoft để phát triển hệ thống giám sát lốp xe thông minh có thể đưa ra cảnh báo khi gặp vấn đề.

 

Xe tải đang chạy văng lốp trúng người phụ nữ

Một trong hai chiếc lốp rơi ra từ xe tải đang chạy trên đường đã va vào 2 phụ nữ đứng bên đường. Chiếc lốp còn suýt văng vào 1 phụ nữ đang bế con nhỏ.

Lốp xe tải lao như 'tên bắn' vào trạm xăng, 3 người thoát chết

Cặp lốp ô tô tải lao như "tên bắn" vào trạm xăng, phá hỏng một cây bơm nhiên liệu và khiến 2 chiếc ô tô bị hư hỏng, 3 công nhân làm việc tại đó may mắn thoát chết.

Làm thế nào để không bị nổ lốp ô tô giữa đường?

Khi xe đang vận hành, đặc biệt là khi chạy trên cao tốc, lốp xe bị nổ giữa đường rất nguy hiểm. Nguyên nhân và cách khắc phục?

Bridgestone thực hiện trách nhiệm xã hội: Những dự án kịp thời, bền vững

Cùng những hoạt động cấp bách và kịp thời nhằm chung tay cùng người Việt vượt qua thách thức của Covid-19, Bridgestone Việt Nam còn có kế hoạch cho những dự án trách nhiệm xã hội (CSR) mang tính dài hạn và chuẩn bị cho "cuộc sống bình thường mới".

Bridgestone cung cấp lốp cho Toyota Vios 2020 ở Việt Nam

Cuối tháng 4/2020, Bridgestone Việt Nam ký kết hợp tác cùng Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, trở thành nhà cung cấp lốp cho dòng xe Toyota Vios 2020. Sự kết hợp đánh dấu chặng đường quan trọng của hai thương hiệu đi đầu ngành công nghiệp ô tô.

Bánh xe văng ra từ xe tải đang chạy

Một tài xế ở Thái Lan đã rất sốc khi chứng kiến cảnh 2 bánh xe lớn rơi ra từ một chiếc xe tải đang đi phía trước. 2 chiếc bánh xe lăn lông lốc trên đường nhưng may mắn không gây ra tai nạn.

Bridgestone Việt Nam cam kết cải tiến mạnh mẽ vì cuộc sống người Việt

Với phương châm cải tiến không ngừng, Bridgestone Việt Nam sẽ đẩy mạnh việc đầu tư, nghiên cứu để đem đến những hành trình an toàn hơn, thoải mái hơn cho người dùng.

Giải mã hiện tượng mất cân bằng, rung lắc khi lái ô tô

Những bộ phận như lốp xe, vành xe và hệ thống phanh là một trong những bộ phận ảnh hưởng đến độ cân bằng của ô tô.

Cách tìm ra nguyên nhân xe ô tô tiêu hao nhiên liệu bất thường

Tài xế cần biết những nguyên nhân khiến xe bị tiêu hao nhiên liệu bất thường, từ đó khắc phục để chiếc xe được bền lâu hơn.

Công nghệ lốp xe thông minh kết nối internet chính thức ra mắt

Pirelli vừa công bố loại lốp xe mới có khả năng nhận và gửi thông tin về điều kiện đường sá đến những chiếc xe khác để cảnh báo nguy hiểm.

Bridgestone Việt Nam 4 năm liền đạt Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone đã được trao tặng giải thưởng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam diễn ra vào cuối tháng 11/2019 tại Hà Nội. Đây là lần thứ tư liên tiếp Bridgestone Việt Nam giành giải thưởng này.

Lý do lốp dự phòng ô tô chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn

Nếu sử dụng lốp dự phòng trong một thời gian quá dài so với khuyến cáo của nhà sản xuất sẽ gây ra một loạt các vấn đề, tiềm ẩn nhiều nguy cơ.